The Trap !

Siv got scared by seeing the witch but she faced her boldly. Pallavi held her hand.

Witch : Eyyy !! Yaaru nee ? Enga vandhuruka nu therinjudha vandhiya ? Naa yaaru nu theriyuma? Inga vandhavanga yaaraiyum naa summa vida maaten..

Siv : Nee yaara venaa irundhutu po...modhala en thambi ah vidu....illana undu illa nu paniduven..

Witch : (laughs) En edathuke thaniya vandhu ennaiyave miratura..Haan ?? Avalo dhairiyam ah unaku ?

Siv : (smirks) Yaaru sonna na Thani aalu nu...
En pinaadi oru kootem eh irukku...ipo nee en thambi ah vida poriyaa illaya ??

Witch : Mmmm...viduren...aana nee avala(points Pallavi) enkita kuduthuru...naa un thambi ah apdiye alungaama kulungaama kuduthuren..!

Pallavi: Sivu...enaku romba bayama iruku...enna vitraadha sivu...(cries)

Siv kept her hand on Pallu's shoulders.

Siv : Enak vera vazhi theriyala Pallavi...Nee poi thaan aaganum..sorry !

That witch laughed and went inside a room to set up the rituals for Pallavi.
After she gone,

Siv : Nee enna nambureela ?? Naa unna apdiyellam vitra maaten..puriyudha ??..nee dhairiyamaa ulla po...naanga paathukurom..seriyaa ?? Indha sooniyakaari kadha innaiyoda mudinjuthu!!

Pallavi : Mmm...seekram edhachu Pannu...Na poren..

Siv : Mmhmm (nodded her head negatively) Poitu Varen nu sollu..!

Then Pallavi smiles a little and went slowly inside the room. Sivaram got released immediately after Pallu got inside. Sivaram ran and hugged Siv and cried. She consoles and told him to wait outside the palace. He nodded and went.
And when Siv was about to move, she can't. She was rolled out to the room where Pallu was.
Siv screamed in pain.
That witch laughed horribly.

Witch : Unna avalo seekrama vitruven nu nenachiya ?? 😈😈 Adhu epdi nadakum?
Neeyum un uyir thozhi yum sentheey sorgathuku po poreenga (😈)

Then she blames a fire in her hand through the powers and fires the rope in which Siv and Pallu were tied up. They both were in opposite direction. Siv got scared and Pallu cried and pleaded the witch to leave them. She saw Siv and she eyed her to not to cry.

Witch : Enna ?? Bayama illa...
Siv : (smirked)
Witch : Ipo paaru unaku iruku...!

She increased the fire and it moved fastly towards them. Siv closed her eyes..
(Read with the bgm on your headphones)

She remembered the first day she met him. The first conversation they had, the way how he proposed her, the cute romances they did, and suddenly he left her and went so far.
She heard his voice

Ash : Naa unna vittu engayum pogala Sivu ma !  Unkuda thaan iruken..epavum irupen...Kanna therandhu paaru

She opened her eyes asap. And Her Man was standing before her like SuperHero. No fire was to be seen there. He smiled and she stood up and hugged him tightly crying. He too hugged her and tapped her head to console her.

Ash : Unna naa apdiyelam easy ah vitra maaten puriyuthaa ?? Becoz YOU'RE MINE and I'm never gonna miss you My Angel.

Sivu : I... Love....(She hesitated)
Nee epdi Inga vandha ??