🤣 well-wishers proposal

Last chapter ku good response kedachudhu...I'm very happy about it... seriously nan edhume plan panni ezhudhala....I'll type what comes to my mind at the very moment. Idhu oru one day process...en minda work thandi script pathi yosichu busya vechirku...and I'm liking it.

Vaanga story kulla povom 🕊️

Happy reading💟

*************************

It was next day Darshana woke up with a happy face and was smiling sitting on the bed.

Samvritha: Morning teddy!! kaalelaye nalla mood la irukka pola...sirippelam balama irukku?

Darshana: with a cute grin, 'naan romba romba happya irukken.. edho calma irukku.. and kanavula Appa vandharu...I love you paapa nu solli kiss kudutharu... enakku reala feel aachu..she lowered her voice...irundhirundha nalla irukkum la'

Samvritha: aama aama...unmaya la nadandhuchu... adha dha nanum paathaney... she murmured only audible to her

Darshana: Edhadhu sonniya?

Samvritha: adhu..adhu.. haan nee thookathula pesumbo ketuchu nu soonnen

Darshana: Ohh!!!

Samvritha: Seri va va seekrama ready aagalam... she diverted her from further questioning.

Samvritha helped her to refresh and dressed her. Darshana obeyed her like a school kid readied by her mother. Darshana looked at Samvritha like a lost kid.

Samvritha: Yen teddy ipdi paakra?

Darshana: Nan unga ellarkum neraya kashtam kudukran la

Samvritha: Nee engalku enna yaarova?? illala....nee enga friend..illa adhukkum mela...most importantly nee enakku teddy.....unna epdi naanga paathukama vittom nu feel pannikitu irukkom..nee ennadana loosu maadri kozhapikitu irukka?? inimey enga kan munnadilandhu nagarave koodadhu puriyudha?? nee enga ponalum engalla yaarachum un koodaye iruppom...ippo romba vaai pesama rest edu nan poi ready aaitu varen..aprama namba keezha polam okay va...??

She hugged already tearing Darshana tightly and gave a strong peck on her forehead.

Darshana mv: Neenga ellarum en mela evlo care eduthukreenga...aana adha veche avan yenna black mail pandran...Neenga nan safea irukkanumnu nenaikreenga...aana enakku neenga ellarum safea irukkanum... nan poita enna yaarume thirumbi pakka kooda maatanga...aana ungalukkaga family irukku....avangalkaga yachum ungalukku edhume aagama nan paathupen.. she wiped her tears.

Her thoughts were disturbed by a knock on the door. She took her walker and took slow steps towards the door. She unlocked the door to witness the most handsome men of the school. She stood there mesmerized by his look. On the other side of the door, He stood lost in her cuteness but soon came out of the trance. He tried really hard to control his blush because she was looking at him as if she was hypnotized. He cleared his throat to get her attention. She blinked he eyes thrice and shook her head to clear her vision. He took deep breath to compose himself from blushing further but she noticed his pink cheeks and earlobes.

 He took deep breath to compose himself from blushing further but she noticed his pink cheeks and earlobes