Chương 338 Thương Vong Thảm Trọng

285 23 3
                                    


Thiếu nữ kia một ngụm cắn xuống, cắn được một nửa động tác liền dừng lại. Nàng nhăn mày, cúi đầu nhìn về phía trái tim mỹ vị ngửi không gì sánh được, còn đang đập. Trái tim thượng có một loạt dấu răng thật sâu chỉnh tề, trên dấu răng chảy đầy huyết, trái tim kia không chỉ có phiếm ngũ hành linh lực ngũ thải hà quang còn phiếm ánh sáng của kim loại Đại La Xích Kim. Thần tình trên mặt nàng nhất thời hiện lên một mảnh tiếc hận, theo sát sau lại là vẻ mặt ghét bỏ đem trái tim ném trả Bao Cốc. Rõ ràng là ghét bỏ trái tim Bao Cốc dung Đại La Xích Kim cấn răng.

Bao Cốc theo bản năng tiếp được trái tim của mình, nàng thế này mới phản ứng được, chạy nhanh điều động linh lực trong cơ thể che lại động mạch chủ cùng trái tim tương liên, đem chữa thương đan dược Yêu Thánh luyện cho nàng đổ vào miệng giống không cần tiền. Trên tay nâng trái tim của mình tất cả đều là huyết, mà nàng lại không biết nên cầm trái tim của mình như thế nào cho phải.

Cách thức chính xác là thừa dịp trái tim còn có sức sống nhét về lại khoang tim khâu lại...... Nhưng giờ phút này, làm sao có thời giờ cho nàng vá tim. Nếu như không đem trái tim thả trở về, máu trong cơ thể nàng không chiếm được tuần hoàn lưu thông, cho dù có linh lực có thể tạm thời duy trì sinh cơ trong cơ thể, nàng vẫn khó có thể chống đỡ quá một canh giờ.

Tâm tư bay lộn, bất chấp nàng nghĩ nhiều, nàng đem trái tim ném vào trong túi trữ vật siêu lớn đồng thời na đến một cái hộp ngọc chứa linh trân bảo dược đem trái tim phong tiến vào. Linh trân bảo dược vô cùng trân quý, vì bảo trì dược tính không tiêu tan, sau khi nhổ bình thường đều đã phong tồn tiến trong hộp ngọc đặc chế có thể duy trì hoạt tính. Nàng theo Thánh di tu hành đan đạo, qua tay linh trân bảo dược rất nhiều, tối không thiếu chính là loại hộp ngọc này.

Chỉ trong một cái hít thở Bao Cốc liền đem trái tim của mình bảo tồn hảo. Nhưng thương thế của nàng quá nặng, lúc bị một phen đào ra trái tim, trái tim lọt vào đè ép vẫn có đại lượng máu tươi trào ra, cho dù nàng giờ phút này che lại động mạch chủ, thương thế quá nặng vẫn khiến cho ngực nàng đang trào huyết ra bên ngoài, khóe miệng huyết bọt cũng ồ ạt trào ra. Phải biết rằng nàng đầy người bảo mệnh pháp bảo, cho dù Động Huyền Kỳ tu tiên giả toàn lực một kích đánh vào trên người nàng cũng không tất thương tổn được nàng, nhưng thiếu nữ này một trảo đến, không chỉ có đào đi trái tim của nàng, ngay cả phòng ngự pháp bảo trên người nàng bảo đều băng nát!

Xa xa tu tiên giả bị một màn trước mắt khiếp sợ! Đầu tiên là Ngũ Hành Tiên Thạch bố thành pháp trận định trên không trung toát ra khí tức trầm hồn cường đại, tiếp đến là thanh Huyền Thiên Kiếm định ở trận nhãn, kế đó là một màn Bao Cốc bị một cước móc mất tim......

Bọn họ không biết Ngũ Hành Tiên Thạch, nhưng Huyền Thiên Kiếm cùng Khảm Đao lệnh chủ đó là như sấm bên tai. Tuy nói Khảm Đao lệnh chủ lấy pháp trận am hiểu, nhưng chiến lực của nàng cũng không nhược a, toàn lực một kích có thể nháy mắt chém giết Động Huyền Kỳ tu tiên giả, mà giờ phút này, ngay cả chống đỡ lực đều không có, bị người thoải mái mà một bả móc rỗng trái tim!

Nhóm Cảnh Tú cách mấy dặm ngoài càng là nghẹn họng nhìn trân trối!

Khảm Đao lệnh chủ ở trước mặt bọn họ bị đào trái tim! Này không phải xong rồi!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ