Chương 285 Chiến Cự Yêu

270 26 2
                                    


Ngọc Mật nghe được Ti Nhược kêu lên, mới phát hiện quân trận Việt Quốc đã lung lay sắp đổ, chiến xa trước quân trận đều đã thiệt hại quá một nửa, dựa vào trọng thuẫn chắn ở phía trước miễn cưỡng duy trì. Quân trận Việt Quốc đối mặt với loại oanh kích kinh khủng này của Dung Như Ngọc, chỉ sợ chống đỡ không đến thời gian một nén hương liền sụp đổ, Việt Quốc hộ vệ tất nhiên gặp phải Dung Như Ngọc tuyệt sát, tuyệt không có sức lực chống trả.

Nếu là đối thủ Động Huyền Kỳ, Ngọc Mật tuyệt đối dám không nói hai lời xông lên vung kiếm chém tới, nhưng lấy thực lực của Dung Như Ngọc một chưởng là có thể đánh cho nàng thần hồn câu diệt, nàng tùy tiện xông lên không chỉ có cứu không được người của Việt Quốc, còn có thể đem mình cũng vùi vào. Ngọc Mật hiếu chiến có dũng khí liều mạng, không phải là lỗ mãng muốn chết.

Giết địch giành chiến thắng, ở dưới tình huống địch mạnh ta yếu, ai lại ngu ngốc ào ào xông lên chính diện a?

Ngọc Mật tìm kiếm trong trữ vật giới chỉ nàng mang theo bên người, xem có thứ gì hữu dụng hay không. Thần niệm nàng đảo qua một lượt, liền rơi vào trên một đống trận hộp bên trong trữ vật giới chỉ. Bao Cốc thích nghiên cứu pháp trận, từ lúc mở Huyền Thiên Thư Khố sau ngày đêm ở bên trong rèn luyện pháp trận, luyện chế không ít trận kỳ, từng hộp từng hộp trận kỳ được sắp xếp thành bộ chất đống trong thư phòng, nàng liền giúp Bao Cốc đem những trận kỳ này thu vào trong trữ vật giới chỉ của mình. Tích lũy lâu dần, cư nhiên tích góp hơn bốn mươi bộ. Tuy rằng pháp trận khắc giữa những trận kỳ này cường đại, nhưng bởi vì đều là tác phẩm Bao Cốc đem đến luyện tập, phẩm cấp vật liệu trận kỳ không tốt lắm, không dùng bền, cấm khí thuộc vào uy lực cường đại nhưng chỉ có thể sử dụng một hai lần.

Không dùng bền thì không dùng bền vậy, dù sao trận kỳ trong trữ vật giới chỉ của nàng có hơn mấy chục bộ mà!

Ngọc Mật trước tiên lấy ra một bộ Huyền Vũ Đô Thiên Đại Trận trận kỳ. Huyền Vũ Đô Thiên Đại Trận không có tác dụng nào khác, chính là phòng ngự lực cường!

Nàng từ trong trận hộp lấy ra trận kỳ hướng về phía quân trận Việt Quốc chiếu theo trận vị ném một cái, trận kỳ tinh chuẩn mà rơi vào trên trận vị, ngay tức khắc hư ảnh một con Huyền Vũ do năng lượng phù văn tạo thành bao phủ ở phía trước quân trận Việt Quốc, đem oanh kích lực lượng Dung Như Ngọc tấn công tới nhất thời hóa giải hấp thu chuyển hóa thành lực lượng phòng ngự cường đại hơn.

Ngọc Mật ném ra một bộ trận kỳ sau đó cấp tốc lánh sau quân trận Việt Quốc.

Dung Như Ngọc nhìn thấy Ngọc Mật người đã phóng hỏa thiêu hủy dong thụ lâm hận đến hai tròng mắt tóe lửa, lại gặp quân trận Việt Quốc vô pháp đối phó liền vọt tới trước mặt Ngọc Mật một chưởng đem nàng vỗ chết, nàng hét lớn một tiếng, lá dong thụ nguyên là rậm rạp chằng chịt phô thiên cái địa giống như bạo vũ quấn thành từng đoàn từng đoàn cự cầu cự đại mang theo cuồng bạo khí tức không gì sánh được hướng phía quân trận Việt Quốc đánh tới, lấy cầu một kích phá địch, vọt tới bên người Ngọc Mật đánh nàng tan tác tả tơi!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ