Chương 281 Yêu Thánh Gan Lớn

283 27 0
                                    


Tử Vân Thù theo phương hướng ngón tay Ti Nhược nhìn một cái, kinh ngạc kêu lên: "Nha, chết như thế nào mà chỉ còn lại có một kiện y phục?"

Việt Quốc chúng nhân và Ti Nhược cùng nhau nhìn Tử Vân Thù: ". . ."

Yêu Thánh khẽ cười nhẹ nhàng nhéo vành tai Tử Vân Thù, thấp giọng nói: "Đừng nghịch." Lời của nàng chuyển một cái, nói: "Ta mới vừa rồi xuống phía dưới xem qua phù văn trên quan tài, đó là một loại phù văn trong thời đại thái cổ, hiện tại trên đời người thông thạo phù văn này đã không còn nhiều. Địa thế của nhánh sơn mạch này, có thể nói là đầu tiên nhất, chứa nhiều pháp trận xác thực là thiên nhiên hình thành, lại có pháp trận cơ sở cổ hiền đại năng vốn có, lấy cải tạo thêm, đem cả nhánh Hoang Cổ Sơn Mạch liên thành một tòa Tử Mẫu Liên Hoàn Trận.

Bạt quan ở chỗ này, cũng không phải có người dùng Hoang Cổ Sơn Mạch phong thủy đại thế đến trấn áp Bạt, mà là đang dùng Bạt làm trận nhãn sát trận. Các ngươi đào Bạt quan ra, kỳ thực chính là đã phát động trận thế sát trận, trận thế một khi động sát kiếp ngay lập tức hình thành, không thấy tiên huyết không lấy mạng người tuyệt không bỏ qua! Vị chết trên quan tài kia thiên tân vạn khổ đem Bạt quan đào ra phát động trận thế, lại dùng tiên huyết tính mệnh của mình thi triển huyết tế đem trận thế này lắng xuống."

Lời Yêu Thánh nói phần lớn bọn họ đều đã hiểu ra, nhưng duy chỉ có một chuyện không hiểu chính là phong ấn Bạt quan đặt ở chỗ này cư nhiên không phải là vì trấn áp nó.

Ti Nhược hỏi: "Yêu Thánh vì sao khẳng định Bạt quan đặt ở đây không phải là vì trấn áp nó?"

Yêu Thánh nói: "Một phong thủy cục lớn như vậy, một Tử Mẫu Liên Hoàn Trận khổng lồ như vậy, dùng để trấn áp một Bạt, không ngại đại tài tiểu dụng?"

Ti Nhược tâm niệm khẽ động, hỏi: "Chẳng lẽ còn có công dụng khác?"

Yêu Thánh nói: "Nhìn pháp trận Hoang Cổ Sơn Mạch rất giống sơn môn trú địa của một tu tiên đại thế lực nào đó. Mẫu trận làm hộ sơn đại trận, tử mẫu trận tương liên, tử trận phân bố trong các nhánh sơn mạch, cùng mẫu trận câu liên với nhau nhưng lại tự thành trận riêng biệt. Nếu là hộ sơn pháp trận, nhất định sẽ không xuất hiện phong thiên tuyệt vực này, duy nhất có thể giải thích chính là tu tiên thế lực này chọc phải một người phong thủy trận pháp tạo nghệ cực cao tác phong hành sự và tính cách giống với Bao Cốc, không chỉ có thay đổi cả nhánh sơn mạch phong thủy đại thế, thậm chí còn lấy một Bạt chôn ở chỗ này!"

Bao Cốc nhất thời không vui, nói: "Thánh di, nói giống tính cách ta là thế nào?"

Yêu Thánh liếc nhìn Bao Cốc, ánh mắt kia không cần nói cũng biết. Ti Nhược cười lớn. Tử Vân Thù nói với Bao Cốc: "Ngươi không phải là thường xuyên động vào sơn môn trú địa phong thủy của người khác sao."

Bao Cốc tà nhãn liếc nhìn Tử Vân Thù, hỏi: "Sao lại gọi là ta thường xuyên động vào? Nếu nói là động đến phong thủy pháp trận sơn môn trú địa, ta cũng liền chỉ động một lần, còn lại là của chính mình."

Tử Vân Thù nói: "Có lẽ vị thay đổi phong thủy đại trận có Bạt chôn hạ bên trong đó cũng là động thổ trong nhà mình nhỉ?" Nàng cười xấu xa nhìn Bao Cốc, còn đắc ý mà thẳng nhướn mày, một bộ dáng "Ta cứ nói như vậy, ngươi có thể làm khó dễ được ta!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ