Chương 325 Có Biến

264 24 7
                                    


Hai người đạp Truyền Tống Pháp Trận xuất hiện ở bên ngoài Chiêu Thành, sau khi ăn Dịch Dung Đan một phen thay hình đổi dạng mới vào thành.

Chiêu Thành là Bất Dạ Thành, ngày đêm không ngớt, cho dù là sáng sớm, vẫn phồn thịnh ồn ào.

Ngọc Mật dẫn Bao Cốc vào thành, đi loanh quanh một vòng, tìm được một tửu lâu mà Tôn Địa Long kinh doanh, thuê một gian sương phòng, gọi một đống thức ăn. Trong trữ vật pháp bảo của nàng thu nạp rất nhiều thịt yêu thú, rất muốn ném tới phòng bếp, cho phòng bếp nhanh nấu đồ ăn bưng lên cho nàng, nhưng lại sợ lộ hành tung ra ngoài, đành phải bỏ qua.

Đồ ăn vừa bưng lên không bao lâu, Bao Cốc liền thu được Khúc Dĩ Nhu truyền âm, hỏi tung tích các nàng. Bao Cốc đem địa chỉ cấp Khúc Dĩ Nhu, sau ước không qua hai nén hương thời gian, Khúc Dĩ Nhu rạng rỡ chạy lại đây.

Ngọc Mật cơm no rượu say nằm trên nhuyễn tháp ý cười trong suốt nhìn Khúc Dĩ Nhu. Ánh mắt kia, biểu tình kia, chỉ kém không nói thẳng đêm qua Khúc Dĩ Nhu có phải tìm Ngọc Tu La lăn sàng đan không? Tuy nói Khúc Các chủ là đạo lữ của tỷ muội kết bái nhà mình, nhưng xét đến vẫn là quan hệ sư đồ, mặc kệ nói như thế nào, bối phận của Khúc Các chủ đều so với Ngọc Mật cao hơn một bậc, Ngọc Mật dù có càn rõ cũng không dám trắng trợn giễu cợt.

Khúc Dĩ Nhu tự nhiên là đi tìm Ngọc Tu La, nhưng cùng với suy nghĩ Ngọc Mật hoàn toàn không giống nhau. Da mặt nàng mỏng, lại ngượng ngùng cãi lại, chính nàng tìm vị trí ngồi xuống, nói: "Ta đêm qua dẫn người tập sát Long môn trại, thu gặt không ít đầu, đã giao cho Ngọc Tu La, cho nàng tìm Vương Đỉnh báo trướng. Vì cắt đứt Tiềm Long Uyên chi viện cho Long Môn trại cùng truy kích Truy Hồn Các, ta không thể làm gì khác hơn là hủy toàn bộ Long Môn trại. Ta cảm thấy Long Môn trại cũng bị hủy, vật tư bên trong lãng phí thật đáng tiếc, liền bất đắc dĩ thu vào trong túi, cái gì dùng được đừng bỏ phí thôi!"

Ngọc Mật liếc Khúc Dĩ Nhu, thầm nghĩ: "Chẳng lẽ hành động này của ngươi không phải cướp sạch Long Môn thủy trại - một trong mười tám trại của Tiềm Long Uyên sao?" Này đâu chỉ là cướp sạch a, quả thực chính là đem Long Môn trại đào sạch ! Giết sạch, cướp sạch, hủy sạch!

Bao Cốc nhãn tình sáng lên, hỏi: "Giết bao nhiêu địch?"

Khúc Dĩ Nhu đáp: "Tám ngàn! Nhặt được năm mươi chiến thuyền chiến hạm. Truy Hồn Các không dùng được chiến hạm, liền bán cho Khảm Bang!"

Nhặt?

Ngọc Mật không nói gì. Truy Hồn Các môn quy quy định không chuẩn cướp bóc, người ta Truy Hồn Các chủ vì không trái với môn quy, đổi thành "nhặt"! "Nhặt" một lần chính là năm mươi chiến thuyền chiến hạm, vận khí cũng thật tốt!

Ngọc Mật khẽ cau mày, đối Bao Cốc nói: "Tiềm Long Uyên ngắn ngủn mới ba ngày đã tổn hại gần ba vạn binh mã, tổn thất gần trăm chiến thuyền chiến hạm, chính là một phần mười binh lực cùng chiến hạm của Tiềm Long Uyên. Ngươi còn không vừa lòng?"

Khúc Dĩ Nhu nói: "Thắng nhỏ mà thôi, đối Tiềm Long Uyên mà nói còn không tính là thương cân động cốt. Ta đã nghe nói hai ngươi tối hôm qua hành động, chiến tích không nhỏ a, hai người diệt hơn hai vạn lính tinh nhuệ của đối phương, làm Tu Tiên Giới một lần nữa nhìn các ngươi với cặp mắt khác xưa."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ