Chương 270 Vào Núi

302 29 7
                                    


Giây lát sau, Ti Nhược liền xuất hiện ở cửa cung.

Hộ vệ thủ vệ cung môn thấy Ti Nhược thân mặc kim sắc phượng bào đột nhiên xuất hiện đều không khỏi kinh ngạc giật nảy mình, bị dọa sợ đến vội vàng quỳ một chân trên đất hành lễ.

Ti Nhược khóe miệng ngấn cười nhìn Bao Cốc, đối với hộ vệ thủ vệ cung môn nâng tay áo phất một cái, nói câu: "Miễn lễ!" Tầm mắt của nàng rơi vào trên người Bao Cốc, thấy thân ảnh thanh lãnh này trong lòng vui vẻ giống như được một làn gió mát thổi nhẹ qua vậy. Nàng đột nhiên cảm giác được trên người Bao Cốc tựa hồ có một tia khác thường. Tia khác thường này không rõ ràng, nhưng nàng cùng Bao Cốc sống chung với nhau hơn một tháng mỗi ngày đều chăm chú quan sát Bao Cốc, đối với cử chỉ, thói quen, khí tức của Bao Cốc cũng rõ như lòng bàn tay.

Giờ phút này Bao Cốc tuy cùng trước kia giống nhau lộ ra nhàn nhạt lãnh ý, nhưng khí tức trên người so với ngày thường ít đi mấy phần lạnh nhạt, toàn thân trên dưới mơ hồ thấm ra một tầng lãnh ý, trong con ngươi thiếu đi mấy phần linh hoạt kỳ ảo sinh ra một chút sắc bén. Đây hiển nhiên là có chuyện, hơn nữa còn là chuyện khiến cho Bao Cốc hết sức không vui. Nàng đối với Bao Cốc làm thủ thế "Thỉnh", đem Bao Cốc đưa vào trong cung, nói: "Ta thấy ngươi tựa hồ có chút mất hứng, có chuyện gì không ngại cứ nói thẳng."

Bao Cốc dừng chân, giương mắt nhìn về phía Ti Nhược, nói: "Ngươi nói thật với ta, dụng ý ngươi đem phiến sơn mạch kia ban cho ta là gì?"Ti Nhược nói: "Dĩ nhiên là vì lôi kéo ngươi." Nàng nghe ra khác thường trong lời nói của Bao Cốc, hỏi: "Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?" Nàng nhìn thấy mâu quang Bao Cốc lại càng trầm hơn, vẻ mặt giống như mưa giông kéo tới, trong lòng "lộp bộp" một tiếng, thầm nói không tốt. Bao Cốc nhắc tới tòa sơn mạch nàng ban cho kia, hôm nay lại là bộ dáng "Đã xảy ra chuyện, ta tới làm khó ngươi", lại liên lạc đến chuyện hơn một tháng trước Tử Vân Thù, Ngọc Mật cùng Yêu Thánh của Huyền Thiên Môn dẫn hai ngàn Khảm Bang hộ vệ vào núi dò xét. Nàng dùng đầu gối nghĩ cũng biết là các nàng đã xảy ra chuyện.

Bao Cốc nói: "Bệ hạ có phải "quên" nói cho chúng ta biết sâu trong phiến sơn mạch kia có một mảnh hữu khứ vô hồi, hữu tử vô sinh tuyệt vực không?" Chữ "quên" nói đến đặc biệt nặng.

Vẻ mặt Ti Nhược chuyển thành trầm ngưng, hỏi: "Hữu khứ vô hồi, hữu tử vô sinh tuyệt vực?"

Bao Cốc hỏi: "Bệ hạ không phải không biết bên trong có tồn tại phong tuyệt nhất phương vô cùng cường đại đem toàn bộ sinh cơ nơi đó đều rút ra hết đi?"

Ti Nhược lắc đầu, nói: "Chuyện này chưa từng nghe nói." Chân mày nàng bắt đầu nhíu chặt. Nếu quả thật theo như lời Bao Cốc bên trong có một mảnh tuyệt địa, đó chính là nàng đem một khối đất hung ác ban cho Bao Cốc gián tiếp làm cho người bên cạnh Bao Cốc bị vùi lấp vào. Bao Cốc đây là tới tìm nàng khởi binh vấn tội? Ý định ban đầu của nàng là để lôi kéo Bao Cốc, nếu Tử Vân Thù, Yêu Thánh các nàng ở bên trong gặp chuyện không may, chỉ sợ lôi kéo bất thành, ngược lại khiến cho Bao Cốc hiểu lầm sinh ra hiềm khích.

Bao Cốc nói: "Ta muốn đi vào cứu người, muốn thỉnh ngươi giúp ta một chuyện."

Ti Nhược nói: "Ngươi nói đi."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ