Chương 252 Đồ Thành

315 29 2
                                    


Vương Đỉnh giọng mang run rẩy kêu lên: "Lệnh chủ, chút lực lượng này của chúng ta bây giờ không đánh được Vọng Tiên Thành, cho dù cộng thêm nhân mã mới chiêu mộ cũng không đủ!"

Bao Cốc nói: "Các ngươi án binh bất động, ngươi cứ làm theo ta nói là được, đừng hỏi tại sao, ba ngày sau ngươi sẽ biết." Nàng ngừng lại một chút, nói: "Ba ngày quá dài, sợ rằng phát sinh nhiều biến cố, một ngày! Giờ Thìn ngày mai, đồ thành! Từ nay Tu Tiên Giới sẽ không có Vọng Tiên Thành."

Vương Đỉnh hỏi: "Lệnh chủ, nói điều này có thật không?"

Bao Cốc lạnh lùng nói: "Ta đã nói đùa khi nào?"

Vương Đỉnh lên tiếng: "Thuộc hạ tuân lệnh."

Bao Cốc bấm đứt liên lạc cùng Vương Đỉnh. Nàng ở trong khách điếm đem trạng thái của bản thân điều chỉnh đến tốt nhất, bảo mệnh ngọc bội thiếp thân Tuyết Thanh cho nàng đeo trên cổ, lệnh kỳ Yêu Thánh cho nàng đặt ở địa phương tiện tay lấy, sắp xếp phải thật chỉnh tề.

Ngày hôm sau, sáng sớm, Bao Cốc mới vừa bước ra cửa phòng liền thấy khách điếm ngày thường không thấy được hai người bây giờ trên hành lang khắp nơi đều là tu tiên giả đi lại. Nàng đi tới đại sảnh khách điếm, phát hiện đại sảnh khách điếm đầy ắp người, nghị luận ầm ĩ, đề tài đàm luận tất cả đều là chuyện của Khảm Bang tuyên bố hôm nay muốn đồ thành.

Khảm Bang trốn vào Huyền Thiên Môn là chuyện tất cả mọi người đều biết, mắt thấy ngay cả Huyền Thiên Môn cũng phải khó giữ được, còn dám phát ngôn bừa bãi muốn đồ thành, có người nói Khảm Bang chính là chó cùng rứt giậu, có người nói Khảm Bang chính là phóng ra lời nói suông, các loại nghị luận đều có. Có người nói đừng xem nhẹ lực lượng tán tu của Khảm Bang, kết quả lại có người phản bác nói Khảm Bang căn bản không có triệu tập tán tu không giống như là muốn đánh công thành chiến. Còn có tiếng người lớn tiếng nói trước đây Khảm Đao Lệnh chủ cũng đã bị đánh mặt một lần, nói suông một lần, lần này e cũng chỉ là hù dọa người mà thôi.

Cơ hồ tất cả mọi người đều đang chờ để cười nhạo.

Bao Cốc nghe được bọn họ đàm luận, từ tốn nói câu: "Nếu ta muốn xem náo nhiệt cùng cười nhạo cũng phải tìm một chỗ an toàn, chứ không phải tiếp tục ở lại trong thành, một khi Khảm Bang thật sự đồ thành, chờ chuyện xong, mạng liền không còn là của mình nữa." Nàng nói xong, không quản phản ứng của mọi người trong khách điếm, đến quầy khách điếm thanh toán, chậm rãi đi tới bên ngoài thành.

Tin tức Khảm Bang muốn đồ thành truyền tới, rất nhiều người không quan tâm, Vọng Tiên Tông dù là không coi ra gì cũng phải phòng ngự, giới nghiêm khắp thành cho phép vào không cho phép ra.

Bao Cốc phát hiện động tĩnh mình mua lượng lớn tòa nhà vẫn bị Vọng Tiên Tông phát giác, nàng nhìn thấy có nội môn đệ tử Vọng Tiên Tông từ trong nhà nhảy ra, lấy truyền âm ngọc phù hướng bên trên bẩm báo nói: "Không thấy có người của Khảm Bang cùng Truyền Tống Vực Môn, bất quá thấy có dấu vết gia cố trận pháp." Nàng trước sau tốn hơn ba tháng mới bố trí xong thủ đoạn, Vọng Tiên Tông bây giờ cho dù có phát hiện cũng không còn kịp rồi. Nàng thấy người của Vọng Tiên Tông nếu tìm tới người mua tòa nhà, như vậy bước kế tiếp chính là muốn tìm ra mình. Bao Cốc thu lại thủy linh khí trên người, phóng hỏa linh khí ra ngoài, lắc mình một cái, thành người tu hành hỏa hệ.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ