Chương 247 Liên Tiếp Hai Lần Độ Kiếp

341 33 4
                                    


Bảy ngày sau

Bầu trời xanh biếc trong vắt giống như lam bảo thạch bất thình lình dâng lên một mảnh mây đen cuồn cuộn che phủ bầu trời hậu viện Vân Hải Mật Lâm.

Vân Hải Mật Lâm hậu viện vốn ánh nắng tươi sáng đột nhiên tối đen giống như ban đêm, cuồng phong gào thét, đất đá bay mù trời, thổi đến nhánh cây bên ngoài viện lắc lư rối loạn lá cây ồn ào lay động.

Bao Cốc đang trong thư phòng lấy truyền âm lệnh phù cùng Vương Đỉnh, Cuồng Ma một nhóm nghị sự cảm thấy được động tĩnh, liền nói: "Ta bây giờ có chuyện, chốc lát bàn lại!" Bấm tay truyền âm ngọc phù liền vọt ra khỏi viện, lại nhìn mây đen trên bầu trời, chỉ thấy trong mây đen gió nổi mây vần lôi ý ngưng kết, lại thấy Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh các nàng từ trong viện lao ra, rơi vào bên cạnh nàng.

Bỗng nhiên, hơi nóng đốt người từ trong viện Tử Vân Thù cuốn ra, trong viện bất chợt cuồn cuộn nổi lên ngọn lửa ngập trời, nhiệt độ vô cùng nóng kia cháy đến không khí đều vặn vẹo, hộ viện pháp trận lập tức toàn bộ bị kích hoạt, mây đen trên đỉnh đầu bị hỏa quang chiếu biến thành tử sắc.

Một đạo tia chớp chói mắt từ trong lôi vân thẳng tắp mà đánh vào trong viện Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù, "Rầm --" một tiếng sét vang dội đinh tai nhức óc!

Sắc mặt của Yêu Thánh và Tử Vân Thù liền xanh mét! Trong viện hai nàng còn trồng đầy linh trân bảo dược mà! Dưới tình huống có hộ viện pháp trận phòng thủ, Nam Minh Ly Hỏa của Ngọc Mật đối với các loại linh trân bảo dược trong viện cũng không thể tạo thành bao nhiêu tổn thất, nhưng hộ viện pháp trận ngăn cản không được thiên lôi.

Một đạo thân ảnh cả người hỏa diễm thiêu đốt hừng hực từ trong viện phóng lên cao, xông lên trời cao.

Hỏa quang trên người Ngọc Mật cùng điện thiên lôi đánh xuống chiếu sáng cả Vân Hải Mật Lâm hậu viện.

Tử Vân Thù kinh ngạc kêu một tiếng: "Đây mới mấy ngày mà lại tu luyện tới Nguyên Anh đại viên mãn!"

Yêu Thánh nhàn nhạt lườm Tử Vân Thù, nói: "Cái này cũng không kỳ quái." Trấn tộc chí bảo của Thiên Hồ Hoàng Tộc cộng thêm số lượng lớn linh trân dị bảo giá trị cao khó lường kia, thực lực tu hành của Ngọc Mật nếu như không có đột nhiên tăng mạnh mới không bình thường.

Lại một đạo thiên lôi rơi vào trên người Ngọc Mật đang vọt lên không trung, ngọn lửa trên người nàng nhất thời ảm đạm không ít.

Sắc mặt Bao Cốc trầm ngưng mà nhìn Ngọc Mật kháng lôi trên không trung, tràn đầy lo âu. Gánh thiên lôi chuyện này chỉ có thể dựa vào mình, người bên ngoài có gấp cũng không giúp được.

Lại một mảnh thiên lôi rơi xuống, nổ đến vị trí của Ngọc Mật trên không trung hóa thành một mảnh lôi hải.

Phiến thiên lôi kia tản đi.

Bao Cốc nhìn thấy Ngọc Mật một thân Hà Bảo Y hỏa hồng sắc di động đón gió đứng trên không, tay áo bị gió thổi bay phất phới, một đầu tóc dài theo gió phiêu lãng hiện lên hỏa sắc linh quang, tay nàng cầm một thanh đại kiếm toàn thân hiện lên hỏa mang, trên kiếm thể chuyển màu băng lam sắc lượn quanh hỏa diễm hừng hực. Ngọc Mật kiếm chỉ trời cao, mũi chân lăng không một bước, bổ đến lôi vân phía trên, đột nhiên, một đạo thiên lôi giống như giao long cự đại bất ngờ từ trong lôi vân ầm ầm đánh xuống!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ