Chương 300 Ai Dụng Tình Nhiều Hơn

278 25 0
                                    


Sau khi Ngọc Tu La rời đi Bao Cốc liền đem cửa đóng lại, nàng ngồi trên đùi Ngọc Mật đang xuất thần, nâng cằm Ngọc Mật để Ngọc Mật ngẩng mặt lên đối diện với mình. Nàng ôn nhu hỏi: "Nghĩ gì mà đến nhập thần như vậy?"

Ngọc Mật bị động tĩnh hơi ngả ngớn lại lộ ra ôn nhu của Bao Cốc làm kinh ngạc, tim đập trật mấy nhịp, sắc mặt ửng đỏ nói: "Không. . . không. . . không có gì." Ánh mắt liếc sang bên cạnh, không dám nhìn Bao Cốc, trong đầu hiện lên cảnh tượng tối hôm qua nàng bị Bao Cốc ôm lên giường, khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, lại lén lút dùng dư quang khóe mắt nhìn Bao Cốc, đối với việc hai người bây giờ gần gũi cùng thân mật lại vui vẻ như chuột nhắt trộm được gạo.

Đầu ngón tay Bao Cốc nhẹ nhàng điểm ở nơi trái tim Ngọc Mật, kéo dài thanh âm nói: "Sư tỷ, có người tim đập vừa nhanh vừa cấp bách như gõ trống."

Ngọc Mật tiếu nhan sa sầm, trách mắng: "Có còn một chút tôn trọng sư muội đối với sư tỷ hay không!"

Bao Cốc khẩn trương đứng dậy, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, đứng thẳng ngay ngắn.

Ngọc Mật nhất thời luống cuống, vội vàng giải thích: "Ta. . . ta không. . . ta không có ý đó."

Bao Cốc rất vô tội nhìn Ngọc Mật, hỏi: "Sư tỷ, ý đó là ý gì?"

Ngọc Mật ngẩng đầu nhìn Bao Cốc, luôn cảm thấy Bao Cốc như thế này có chút lạ, nhưng rốt cuộc là lạ chỗ nào lại không nói ra được. Chính là hình như Bao Cốc không phải là dáng vẻ như vậy, nhưng không phải như vậy thì phải là dáng vẻ gì? Bao Cốc phải như thế nào nhỉ?

Trong đầu Ngọc Mật hiện lên thân ảnh của Bao Cốc đủ các thời điểm, cuối cùng phát hiện bộ dáng này rõ ràng cùng Bao Cốc khi còn nhỏ rất giống. Nàng nâng tay lên ra dáng đo chiều cao, dáng dấp chiều cao Bao Cốc lúc mười ba mười bốn tuổi, đem Bao Cốc hiện tại cùng khi đó trọng hợp, cảm giác quen thuộc mà thân thiết lại có ẩn ẩn đau lòng cùng cô đơn dâng lên, nàng nhớ tới mình từng ngồi ở đỉnh núi trông về Vân Hải viễn sơn, một hồ tiếp một hồ rượu mà uống, khóc đến vô cùng bất lực, hình như là bởi vì không gặp được Bao Cốc, lại hình như bởi vì nàng mất đi Bao Cốc. . .

Loại cảm giác này tuôn ra trong lòng, làm nàng bây giờ cũng có loại xúc động muốn khóc.

Bao Cốc lau đi nước mắt lăn ra từ khóe mắt Ngọc Mật, hỏi: "Sao lại khóc?"

Ngọc Mật ôm chặt hông của Bao Cốc, nói: "Không có việc gì, để ta ôm ngươi một chút."

Bao Cốc nhẹ nhàng xoa đầu Ngọc Mật, ôn nhu hỏi: "Sư tỷ, làm sao vậy? Nói ta nghe có được không?"

Ngọc Mật thấp giọng nói: "Ta không sao, thực sự không có việc gì, chỉ là nhớ tới một số chuyện trước đây."

Trước đây có thể có chuyện gì khiến cho sư tỷ nàng khóc? Nàng còn nhớ Ngọc Mật là thuộc kiểu người thà chịu đổ máu cũng không chịu rơi một giọt lệ. Nàng ôm mặt Ngọc Mật, rất nghiêm túc mà nói: "Sư tỷ, ta biết ngươi bị đánh tán Nguyên Thần, thương tổn tới thần hồn, mất đi rất nhiều ký ức, cũng sẽ xuất hiện tình huống trí nhớ không rõ ràng. Chúng ta là sư tỷ muội, cũng là đạo lữ, cùng nhau trải qua rất nhiều gian nan sinh tử, ngươi có chuyện gì đều có thể nói cùng ta, chúng ta cùng nhau đối mặt. Chuyện ngươi không nhớ, ta nhớ được." Nàng cảm thấy có thể đem những năm tháng đã trải qua của Ngọc Mật cùng Ngọc Mật sắp xếp hồi tưởng lại, biết đâu có thể làm cho suy nghĩ của Ngọc Mật rõ ràng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ