Chương 246 Đại Đỉnh

323 37 7
                                    


Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh thấy Bao Cốc trước nay thần tình lạnh nhạt, biểu tình có thể nói là vạn năm không đổi cư nhiên mặt mũi kích động vọt vào viện tử, cả kinh hai nàng nhìn nhau một cái. Đúng vậy, Bao Cốc là chạy ào vào tới trong sân! Một Bao Cốc chậm như rùa, chậm rì rì, cho dù vội vã hơn cũng là thi triển Súc Địa Thành Thốn thần thông lại là dùng chân chạy vào.

Yêu Thánh nói: "Cho dù lấy được phương thuốc cũng không cần kích động như vậy chứ? Chẳng lẽ còn có chuyện gì tốt hay sao?"

Bao Cốc hít sâu một cái, ổn định tâm tình, đem chuyện toa thuốc nàng hỏi Tuyết Thanh thậm chí mượn Đại Đỉnh trấn tộc chí bảo của Thiên Hồ Hoàng Tộc nói cho Yêu Thánh.

Yêu Thánh cả kinh trố mắt nhìn. Trấn tộc chí bảo của Thượng Giới Thiên Hồ Hoàng Tộc, cư nhiên chủ động cho Bao Cốc mượn? Đồ quý trọng như vậy dù là hài tử nhà mình cũng sẽ không dễ dàng cho đi? Nàng cẩn thận hỏi: "Tuyết Thanh công chúa có nói cái gì không?"

Bao Cốc đem những chuyện phải chú ý Tuyết Thanh nói cùng Yêu Thánh thuật lại không sót một chữ.

Yêu Thánh nghe được muốn tinh huyết giao long làm vật dẫn, nhất thời mặt liền tái xanh.

Bao Cốc thấy Yêu Thánh luôn luôn vững như thái sơn sắc mặt thay đổi bất ngờ, nhất thời sửng sốt, lại nghĩ lại một hồi, liền biết Yêu Thánh đau xót Tiểu sư thúc, nàng nhược nhược mà nói: "Thánh di, lấy vài giọt tinh huyết của Tiểu sư thúc..." Nàng nói tới đây cũng không dám nói tiếp, dám lấy tinh huyết của Tiểu sư thúc, Thánh di đồng ý, Tiểu sư thúc cũng phải cong móng vuốt.

Yêu Thánh che trán, nói: "Vài giọt? Ta hỏi ngươi, Linh Nhi dung khí rồi sao? Huyền Nguyệt dung khí rồi sao?Trấn phái chí bảo của Thiên Hồ Tộc dễ mượn vậy à!"

Bao Cốc nhất thời sửng sốt.

Tử Vân Thù nghe vậy sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch! Sợ hãi bối rối! Đây là muốn dùng lấy tinh huyết giao long, không phải là máu giao long. Chắc chắn là khác, khác biệt một trời. Giao long một thân tinh hoa đều ở trong huyết dịch, mà tinh huyết giao long lại là chứa long khí bảo huyết, là chỗ tinh hoa của giao long. Một con giao long, nếu bị người lấy sạch tinh huyết, tất nhiên là hết hi vọng hóa rồng. Nàng có khả năng từ đại bạch xà hóa giao long, chính là bởi vì khi Niết Bàn lấy được một luồng long khí trong long tủy kia. Nàng một con giao long nhỏ như vậy, đem nàng ép sạch cũng lấy không được vài giọt tinh huyết, giờ phải phóng xuất làm thuốc dẫn cho ba người dung khí... nàng coi như không chết cũng phải nguyên khí tổn thương nặng nề uể oải không còn hình dáng, muốn đem điểm long khí tu luyện về, ít nhất phải tu mấy trăm năm!

Yêu Thánh hít sâu một cái, ôm Tử Vân Thù vào ngực, nói: "Đừng sợ, nếu tổn hại tính mạng của ngươi, Tuyết Thanh công chúa chắc sẽ không nói." Nàng lại nhìn về phía Bao Cốc. "Ta có thể nhìn đỉnh kia một chút không?"

Bao Cốc sững sờ lấy đỉnh ra, đặt trong viện của Yêu Thánh.

Yêu Thánh đi tới trước Đại Đỉnh kia nhìn phù văn trên đỉnh, càng xem thần tình lại càng khiếp sợ, đợi nàng đem đỉnh trong trong ngoài ngoài mà xem xong, nói: "Thù nhi, máu này phải trích!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ