Chương 339 Đá Phải Đại La Xích Kim Bản

304 25 1
                                    

Tu tiên giả tu luyện ra Nguyên Anh, liền đã là sự tồn tại chân chính trên ý nghĩa thoát thai hoán cốt siêu thoát trần phàm, chỉ cần không thương tổn đến căn nguyên, chỉ cần có chỉ cần có thể đúng lúc được trị liệu đều không mất mạng.

Bao Cốc thân thể trụ cột tốt, lại có vạn năm bảo dược, cửu giai thánh dược càng là giống như không lấy tiền mà dùng tới đi, thương thế trên người không cần linh lực thôi động liền lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng khép lại, hơn nữa chính nàng vận công chữa thương, thương thế khôi phục cực nhanh.

Lúc thần y nhìn thấy Bao Cốc đã có thể tự mình vận công chữa thương liền lui đi ra ngoài.

Không bao lâu, Bao Cốc vết thương trên người liền đã khỏi, ngay cả dấu răng trên tim bị Bạt cắn ra đều biến mất, chỉ có pháp bảo tổn hại toàn thân cùng với rách nát y phục biểu hiện nàng phía trước gặp được hiểm cảnh. Nàng để Khảm Bang Tả Sứ phủ thị tì lấy nước nóng tắm rửa. Nàng ngâm mình ở trong thùng nước tắm, nhắm mắt lại, lý thanh tâm tư. Sư tỷ hiện tại đã gặp chuyện không may, thực lực của Bạt lại mạnh đến hầu như có thể tính là nhân vật vô địch ở một giới này, nàng không thể loạn càng không thể lỗ mãng như trước, nếu không, không chỉ cứu không được Ngọc Mật, còn có thể tự tổn thất cả bản thân.

Đợi yên tĩnh sau, Bao Cốc mới từ trong thùng tắm đứng dậy, thay một bộ chỉnh tề xiêm y phục sức đi đi phía trái sứ phủ đại sảnh.

Vương Đỉnh, Tử Thiên Quân cùng với một đoàn người Bao Cốc nhận thức hoặc không nhận thức đều ở đây. Nàng giương mắt quét một vòng, từ phục sức của bọn họ, nàng nhận ra có một chút là Khảm Bang các đường Đường chủ, mặt khác còn lại là Tả Sứ phủ phụ tá.

Bao Cốc hướng Tử Thiên Quân khom người thi lễ, nói: "Tham kiến sư công."

Tử Thiên Quân nâng tay, nói: "Miễn lễ, thương thế không ngại đi."

Bao Cốc nói: "Ta muốn biết sư tỷ sống hay chết, muốn biết tung tích của nàng, sư công, tin tưởng ngài đã xem qua hồn đăng của sư tỷ."

Tử Thiên Quân nói: "Ngọc Mật có tổ sư bà bà ban cho tiên bảo hộ thân thượng giới, Bạt không làm gì được nàng, tạm thời sinh mệnh vô ngại. Nàng bị nhốt ở một nơi tràn đầy hài cốt, nơi đó có cấm chế che đậy Thiên Cơ, khó có thể suy đoán phương vị." Hắn nói xong, sắc mặt trầm xuống, nói: "Ta biết ngươi lo lắng an nguy của Ngọc Mật, nhưng ngươi mạo muội đi qua cũng quá lỗ mãng ! Ngươi cũng biết vì bảo hộ ngươi rời đi, đã chết bao nhiêu đồng đạo?"

Bao Cốc hỏi: "Đã biết Hoang Cổ Sơn Mạch hung hiểm, vì sao không thông báo ta một tiếng liền phái sư tỷ đi? Sư công, ta không thể thiệp hiểm, sư tỷ có thể sao?"

Tử Thiên Quân trước mặt mọi người bị Bao Cốc chất vấn, mặt mũi không xuống được, hắn trầm giọng nói: "Việc này ta tự có quyết đoán!"

Bao Cốc cũng không nguyện trước mặt Khảm Bang chúng nhân cùng Tử Thiên Quân nổi tranh chấp, dù sao đây là sư công nàng! Nàng quay người ở chủ vị ngồi xuống, đối Vương Đỉnh khoát tay áo, nói: "Ngồi."

Vương Đỉnh hạ thấp người nói: "Tạ lệnh chủ!" Hắn đem một quyển ngọc giản trình cấp Bao Cốc, nói: "Đây là phía trước Hoang Cổ Sơn Mạch thương vong danh sách cùng tạ lễ." Lệnh chủ có thể thoát được một mạng dưới công kích của Bạt, là tu tiên giả có mặt dùng bọn họ mệnh đổi lấy. Khảm Bang U Ảnh các lúc ấy ở đó có hơn ba trăm thám tử, nhưng chỉ một người gọi là Cảnh Tú Thiên Vệ Thống lĩnh còn sống trở về! Các thế lực Động Huyền Kỳ cường giả ngã xuống hơn hai mươi người, Nguyên Anh kỳ, Hóa Thần kỳ tu tiên giả tổng số thêm vào cộng một ngàn hơn bốn trăm người, trong những người này có một số ít tán tu, càng nhiều hơn đều là người trong mỗi thế lực. Bọn họ vì cứu lệnh chủ mà chết, Khảm Bang thiếu bọn họ thiên đại ân tình.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα