Chương 226 Da Mặt Mỏng

500 41 1
                                    

Bao Cốc đơn giản đem chuyện vừa nãy nói với Ngọc Tu La.

Đoàn người đi theo phía sau Truy Hồn Các chủ vào Truy Hồn Các. Linh Nhi bị Đa Bảo Linh Hầu lôi đi, Bao Cốc, Ngọc Mật, Tử Vân Thù, Yêu Thánh được Truy Hồn Các chủ đưa vào phòng khách Truy Hồn Các.

Truy Hồn Các chủ trước tiên lấy ra một cái túi trữ vật đưa cho Bao Cốc nói:

"Đây là Đại La Tinh Kim thu nạp từ Thái Âm môn."

Bao Cốc nhận lấy Đại La Tinh Kim hướng Truy Hồn Các chủ nói cảm tạ.

Truy Hồn Các chủ khoát tay, ý bảo Bao Cốc không cần phải khách khí.

Bao Cốc nhìn thấy Truy Hồn Các chủ do dự, dáng vẻ khó miệng, nói:

"Các chủ có chuyện không ngại nói thẳng."

Truy Hồn Các chủ nghĩ nghĩ, nói:

"Vậy ta đây nói thẳng. Khảm Bang xuất hiện, Quân Phủ bị giết, Huyền Thiên Môn cùng với thế lực thủ hạ của ngươi phi tốc phát triển, còn có thái độ đối các thế lực ởHuyền Nguyệt cổ thành căn bản là không nhìn vào mắt của ngươi khiến cho ta hiểu được ở một nơi cực xa, còn có một Tu Tiên giới càng mênh mong, tu tiên tài nguyên càng thêm phong phú, đúng không?"

Bao Cốc hiểu được ý của Truy Hồn Các chủ. Nàng nói:

"Huyền Nguyệt cổ thành nằm sâu trong tuyết vực yêu tộc, nơi này là địa giới yêu tộc , không phải địa giới nhân tộc, Huyền Nguyệt cổ thành chính là một tòa cổ thành tự thành một thể sinh lợi sinh sản di thế độc lập . Các chủ là muốn biết thế giới bên ngoài cùng cần toạ độ sao?"

Truy Hồn Các chủ nhẹ giọng cười nói:

"Tiểu gia hỏa thông minh."

Bao Cốc ngã người về sau, dựa lưng vào ghế, hơi trầm ngâm. Nàng biết Truy Hồn Các chủ đây là tính toán đem thế lực của Truy Hồn Các duỗi đến tu tiên đại thế giới. Huyền Nguyệt cổ thành bởi vì Thái Cổ di tích mà xuất hiện, mấy vạn năm thời gian, Huyền Nguyệt cổ thành sớm bị ngoại giới quên mất, cũng quên lãng ngoại giới, hiện giờ Thái Cổ di tích đã mất, các thế lực trong Huyền Nguyệt cổ thành nếu không ra bên ngoài phát triển, chỉ có thể bảo thủ, dần dần tiêu vong.

Truy Hồn Các chủ kỳ thật rất không mặt mũi nói việc này. Lúc trước Khảm Bang mượn vực môn đi tới, Truy Hồn Các lo lắng Huyền Nguyệt cổ thành lọt vào thế lực ngoại giới trùng kích, đưa ra một điều kiện chính là không thể tiết lộ toạ độ Huyền Nguyệt cổ thành, hiện giờ lại hỏi Bao Cốc toạ độ đại thế giới. Việc này quan hệ đến tương lai phát triển của Truy Hồn Các, nàng chỉ phải không biết xấu hổ một lần. Nàng thấy Bao Cốc trầm ngâm không nói, hỏi:

"Có chỗ khó xử sao?"

Bao Cốc thực rối rắm nhìn mắt Truy Hồn Các chủ, nói:

"Quả thật." Truy Hồn Các chủ nhiều lần tương trợ cho nàng, lần này Truy Hồn Các hướng ra ngoài khuếch trương, không tránh khỏi cần giao tiếp. Truy Hồn Các chủ tìm nàng hỏi thăm việc này, nàng ít nhiều sẽ giúp một chút, nhưng giúp đến mức nào, như thế nào giúp có điểm không tiện nắm chắc.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ