Chương 288 Ngọc Mật Trọng Thương

301 28 0
                                    


Dung Như Ngọc có thể nào dễ dàng khoan nhượng để thụ thân mình bị mang đi chà đạp. Bọn họ chạy trốn hòa thượng còn có thể chạy trốn miếu? Nữ hoàng kia, nữ tử trẻ tuổi tu luyện luyện thể cổ pháp kia, nữ tử trẻ tuổi có thể phóng Nam Minh Ly Hỏa tu hành Chu Tước Tiên Pháp kia chỉ sợ đều là có lai lịch lớn, đi đến địa giới nhân gian tìm hiểu rõ ràng lai lịch của bọn họ còn lo tìm không được bọn họ? Giết tới sào huyệt bọn họ, xem bọn họ giao ra thụ thân của nàng không.

Dung Như Ngọc biết phương hướng nhóm Yêu Thánh tới, nàng cũng không ngốc như Yêu Thánh từ giữa trận pháp cấm chế tràn ngập nguy cơ xông vào. Mỗi ngọn núi Hoang Cổ Sơn Mạch, mỗi nhánh thung lũng, mỗi nhánh sông ngầm, mỗi tòa lão lâm tử đều có yêu loại chiếm cứ, địa phương nào có thể đi, địa phương nào có nguy hiểm, những nơi cư dân mấy đời sinh tức phồn diễn đều rõ như lòng bàn tay. Dung Như Ngọc liền dọc theo phương hướng những yêu loại này thường lui tới địa giới theo nhóm Yêu Thánh rất nhanh đuổi theo.

Nữ tử trẻ tuổi lai lịch có lớn hơn nữa, cũng là "người" sinh địa không quen, địa phương ở đây đầy cấm chế cùng yêu loại, hoặc là từ giữa cấm chế pháp trận vô cùng gian nan xông vào, hoặc chính là mượn đường địa bàn yêu tộc đi qua.

Nữ tử trẻ tuổi này nếu là từ cấm chế pháp trận xông vào, cước trình tất nhiên cực kỳ chậm, nàng có thể vượt lên trước một bước ở ngoài Hoang Cổ Sơn Mạch đợi quân địch mệt mỏi rồi tấn công. Nàng nếu như mượn đường yêu tộc địa giới, trong Hoang Cổ Sơn Mạch đại yêu đông đảo, thực lực không thể yếu như nàng, há có thể để cho nhân tộc Nhất Giới mượn đường? Cho dù cho nàng mượn đường, nàng cũng bộc lộ hành tung, tự mình đuổi tới có thể bắt nàng!

Dung Như Ngọc hạ quyết tâm, lập tức động thân đuổi theo, thăm dò yêu loại dọc đường gặp được cũng không nhìn thấy nữ tử trẻ tuổi chạy trốn.

Chẳng lẽ là từ cấm chế pháp trận xông vào? Hoặc có thể là cũng không đi xa, mà là ẩn nấp dưới mí mắt nàng?

Dung Như Ngọc nắm không chính xác, đơn giản trực tiếp chạy ra bên ngoài Hoang Cổ Sơn Mạch. Nếu có thể chặn được nàng tất nhiên là tốt, không chặn được liền đi tìm sào huyệt bọn họ, nàng cũng không tin nàng đánh tới sào huyệt, bọn họ lại còn có khả năng trốn!

Bao Cốc thi triển "Thổ độn" , độn vào trong lòng đất liền cấp tốc vẽ vài đạo thế thân phù tản ra, mình thì đem khí tức trên người toàn bộ thu liễm, mở ra nặc khí ngọc trạc đeo ở cổ tay. Trong lúc nàng đang cùng Dung Như Ngọc đối thoại, lấy ra Truyền Tống Trận Thai, lại phát hiện Truyền Tống Trận Thai không cách nào sử dụng. Nàng lấy ra truyền âm ngọc phù liên hệ Đa Bảo Linh Hầu, nàng mới vừa đem phương vị của mình nói cho Đa Bảo Linh Hầu, Đa Bảo Linh Hầu liền xuất hiện trước mặt nàng. Bao Cốc lấy thần niệm truyền âm Đa Bảo Linh Hầu: "Yên lặng mang ta rời đi. Nhanh!"

Đa Bảo Linh Hầu một móng vuốt phá vỡ hư không, một móng vuốt khác túm một ngón tay Bao Cốc dùng sức kéo một cái liền đưa Bao Cốc tiến nhập hư không.

Bao Cốc được Đa Bảo Linh Hầu đưa vào hư không liền cảm giác được cương phong cường đại loạn lưu giảo sát mà đến, nàng sợ đến vội vội vàng vàng thôi động Huyền Thiên Kiếm khí hộ thân đồng thời tế xuất Truyền Tống Trận Thai đạp dưới chân, kích hoạt lực lượng Truyền Tống Trận Thai chống lên một nơi đặt chân yên ổn.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ