Chương 248 Xuất Sơn

336 32 2
                                    


Ngọc Mật sâu kín mắt lườm Bao Cốc, nói: "Mấy ngày nữa a. Ta bây giờ mới vừa đột phá Hóa Thần Kỳ, tu hành cảnh giới không ổn định, cần bế quan mấy ngày củng cố tu hành cảnh giới."

Bao Cốc thấy Ngọc Mật chỉ có bất đắc dĩ cũng không có vẻ buồn rầu, biết Ngọc Mật không việc gì, lo âu trong mắt biến thành vui vẻ, cảm xúc lòng bàn tay nhẵn bóng làm cho nàng lại sờ thêm mấy cái mới thu hồi tay.

Ngọc Mật trợn mắt liếc nhìn Bao Cốc, hậm hực mà hừ một tiếng, xoay người đi tĩnh thất bế quan.

Sau khi Ngọc Mật bế quan Bao Cốc liền đi viện của Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh, thấy Yêu Thánh đã đem phần dược liệu thứ hai đổ vào trong đỉnh. Nàng nói: "Thánh di đây là định cùng Tiểu sư thúc đi vào đồng luyện?" Tiểu sư thúc nàng cùng Thánh di Luyện Thể là không có khả năng, Tiểu sư thúc là giao long chi khu, thể phách Tiên Thiên cường đại, không cần phải dung khí. Thánh di cũng không có sở trường cùng người tranh đấu, càng không thể đi dung khí. Cách dùng Đại Đỉnh cũng không phải là chỉ có một đường dung khí, đối với Luyện Khí giả cũng là rất có ích, nhìn sư tỷ nàng từ Nguyên Anh trung kỳ lập tức liền đột phá tiến Hóa Thần Kỳ liền biết.

Yêu Thánh nói: "Ngươi tới vừa đúng lúc, tới phiên ngươi, đi tắm tịnh thể sau đó nhảy vào trong đỉnh đi."

Bao Cốc cảm thấy ngoài ý muốn hỏi: "Ta?" Nàng nghiêng đầu nhìn về phía Tử Vân Thù, cảm thấy Thánh di chắc là gọi Tiểu sư thúc đi vào.

Yêu Thánh nói: "Ta và Tiểu sư thúc ngươi là song tu, bọn ta chờ sau khi ngươi ngao luyện xong sẽ cùng nhau đi vào."

Bao Cốc hơi do dự, gật đầu một cái, thi triển tịnh thể công pháp làm sạch sau đó liền nhảy vào trong đỉnh. Nàng nhảy vào trong đỉnh liền cảm thấy giống như rơi vào trong mây bông, một đạo lôi đình thiểm điện không hề báo trước bổ vào trên người của nàng đau đến nàng "A ——" mà phát ra một tiếng kêu bi thương, cuồng phong bão táp chợt nổi lên, đánh vào trên người Bao Cốc không có chút phòng bị, lại rơi xuống một đạo sét oanh ở trên người Bao Cốc, đau đến Bao Cốc phát ra "ưm" kêu một tiếng.

Trong thời gian chưa tới một cái nháy mắt nàng đã chìm xuống, lại một đạo thiểm điện bổ vào nàng, cùng bạo vũ dày đặc đồng loạt rơi ở trên người. Toàn thân đau tê dại giống như bị lửa đốt khiến nàng không có nửa điểm sức lực, ngay cả vận khí hộ thân cũng không thể, nặng nề rơi trên đống linh trân bảo dược thật dày bị đốt dưới đáy đỉnh, ngã vào trong một biển lửa đang hừng hực thiêu đốt, liệt hỏa kia liên tục đốt từ da thịt tới xương tủy, nàng đau đến cả người run rẩy.

Lôi phách, hỏa thiêu, thủy kiêu, thân thể hoàn toàn ngâm mình trong nước thuốc do linh trân bảo dược biến thành, tư vị này bây giờ khó có thể nói thành lời!

Bao Cốc ngẩng đầu lên nhìn đỉnh đầu, thấy miệng đỉnh cao mười mấy thước, lại bị một mảnh sương trắng cùng lôi điện phong tỏa, trên người nàng đau đến không nhấc ra nổi nửa phần sức lực, đừng nói bay ra ngoài, ngay cả nhảy cũng nhảy không được. Đây là Luyện Thể, có thể không đau sao?

Bao Cốc đau đến ngay cả hơi thở đều đang run rẩy. Nàng không chút nghi ngờ nếu cứ tiếp tục như vậy , nàng nhất định sẽ bị hầm chín hoặc bị loại lửa mình chưa từng thấy qua này thiêu cháy. Để không bị hầm chín hay thiêu cháy, nàng chỉ có thể lấy mức độ lớn nhất mà hấp thu linh trấp bảo dịch nồng đậm tụ thành nước tích tụ bốn phía kia.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ