Chương 333 Chỉnh Lý Sau Chiến

244 26 1
                                    


Đại cục đã định, có Vương Đỉnh giải quyết tốt hậu quả, Bao Cốc quen thanh tĩnh đương nhiên tránh đi rất xa. Nàng biết tính tình hiếu chiến đồng thời là thân phận thiếu chưởng môn Huyền Thiên Môn của Ngọc Mật, nàng tuyệt đối sẽ tham chiến. Chiến trường rất rối loạn, nhiều người hỗn độn, nàng còn phải trốn tránh tu tiên giả Động Huyền Kỳ đuổi giết không dám thò đầu ra, vẫn luôn không nhìn thấy thân ảnh Ngọc Mật, đợi cho chiến đấu chấm dứt mới lấy ra truyền âm ngọc phù cùng Ngọc Mật liên hệ, kết quả truyền âm ngọc phù vẫn không có đáp lại, làm cho lòng nàng nhất thời loạn lên. Nàng lại dùng truyền âm ngọc phù cùng Tử Thiên Quân liên hệ, đồng dạng không có đáp lại.

Bao Cốc nhất thời có chút nóng nảy, bất chấp bị các lộ thế lực đeo bám cũng muốn đi ra ngoài tìm Ngọc Mật. Nàng vừa định đi, lại cảm giác được truyền âm ngọc phù có dị động, lấy ra tìm tòi, phát hiện là Khúc Dĩ Nhu tìm nàng. Nàng liên hệ được kết nối liền cấp thiết hỏi: "Các chủ, ngươi có thấy sư tỷ của ta không?"

Thanh âm của Khúc Dĩ Nhu từ trong truyền âm ngọc phù truyền đến: "Thấy, ở cùng một chỗ với Tử chưởng môn, đang bị người bao vây thoát không ra được. Ngươi trốn đi đâu vậy, tìm khắp chiến trường cũng chưa thấy bóng dáng của ngươi."

"Khúc Các chủ –" Bỗng nhiên, trong truyền âm ngọc phù truyền đến một thanh âm xa lạ, lộ ra khách sáo cùng nhiệt tình: "Hạnh ngộ hạnh ngộ –"

Thanh âm của Khúc Dĩ Nhu lại truyền đến: "Hạnh ngộ! Các hạ là?"

"Tại hạ trưởng lão Tâm Trần của Thanh Tâm Tông. Mới vừa rồi ở trên chiến trường nhìn thấy Các chủ tư thế oai hùng, tại hạ vạn phần khâm phục. Vị này là thiếu Các chủ đi? Quả nhiên là danh sư cao đồ, dáng vẻ bất phàm a!"

Trong truyền âm ngọc phù truyền ra một mảnh ồn ào cao đàm khoát luận, Bao Cốc nghe thấy động tĩnh bên kia cơ hồ hoài nghi Khúc Dĩ Nhu bọn họ không phải ở trên chiến trường, mà là đang ở yến hội tề tụ đầy đủ anh hùng các nơi. Nàng biết Ngọc Mật cùng nàng sư công đều không sao liền yên tâm mà nấp xa chiến trường, tránh ở một khu vực thanh tĩnh khác.

Một hồi lâu qua đi, Ngọc Mật lấy truyền âm ngọc phù cùng nàng liên hệ, hỏi nàng ở đâu. Nàng đem lộ tuyến cùng phương pháp đi đến chỗ mình nói cho Ngọc Mật. Đại khái qua thời gian nửa nén hương, Ngọc Mật, Ngọc Tu La, Khúc Dĩ Nhu cùng nhau theo trong hư không đi ra.

Ba người nhìn thấy trước mặt là hồ nước u tĩnh được thanh sơn vây quanh cùng Bao Cốc đang ngồi trên thuyền du ngoạn ung dung ngồi uống trà, đều có điểm đỏ mắt. Nghĩ đến mấy người các nàng, vừa rồi liều chết đánh một hồi ngươi chết ta sống, xong việc lại bị một đám tu tiên giả muốn nhờ quan hệ của các nàng với Bao Cốc cuốn lấy, các nàng thật vất vả mới thoát thân đi ra, kết quả Bao Cốc cư nhiên ở địa phương non xanh nước biếc này thanh tĩnh uống cửu giai thánh trà.

Ngọc Tu La dừng ở trên tiểu thuyền, cười khanh khách nhìn Bao Cốc, nói: "Bao Cốc, ngươi cũng quá không chí cốt rồi! Cư nhiên một mình chạy đến nơi đây thanh tĩnh a! Chậc, đây là đâu vậy!" Nàng giương mắt nhìn quanh bốn phía, nửa điểm vết tích chiến đấu đều không có.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ