Chương 293 Trận Thành

249 23 0
                                    


Thần niệm Bao Cốc đảo qua Dong Thụ Cự Yêu ném ở trong túi trữ vật siêu lớn, nhìn thấy Dong Thụ Cự Yêu lơ lửng trong hư không bất động. Nó cách Huyền Thiên Sơn Mạch cùng dược viên của nàng đều cực xa, không cần lo lắng nó chạy tới tác loạn làm hại.

Nàng từ trong túi trữ vật siêu lớn lấy ra Huyền Thiên Thư Khố đặt ở trong lòng bàn tay, một cổ ngũ hành linh lực cuốn trong Huyền Thiên Thư Khố nâng nó lên. Huyền Thiên Thư Khố chậm rãi rơi vào trong phòng nghị sự, một cổ ngũ hành linh lực cực đạm lượn lờ xung quanh đem nó định trên không trung.

Chúng nhân Khảm Bang vừa bước ra khỏi phòng nghị sự thấy thế đều quay đầu lại, cơ hồ là theo thói quen dùng thần niệm dò xét. Thần niệm rơi vào trên Huyền Thiên Thư Khố tức khắc rơi vào trong một phiến thế giới tràn ngập phù lục lực lượng cuồn cuộn, phù văn đầy trời dày đặc vô số vô tận so với tinh không còn thâm thúy hơn, so với thái dương còn chói mắt hơn, mỗi một đạo phù văn đều ẩn chứa lực lượng cường đại, sung mãn thâm sâu khó lường! Thần niệm đi vào nơi này, tựa như dạo bước ở một phiến đại đạo thế giới dùng phù lục phương thức hiển hóa, tiến nhập một bảo khố tu hành.

Bỗng, một tiếng quát thanh lãnh đánh vào linh thai bọn họ, khiến thần hồn bọn họ rung động, thần tình trong nháy mắt thanh minh.

Khảm Bang chúng nhân mạnh mẽ lui về phía sau, phục hồi tinh thần lại, giương mắt lên ngọc thai cao hơn một trượng nhìn tới, bất ngờ nhìn thấy Lệnh Chủ nhà mình diện sắc u lãnh nhìn bọn hắn chằm chằm. Mọi người sợ đến vội vàng khụy gối quỳ xuống, nơm nớp lo sợ nói: "Thỉnh Lệnh chủ thứ tội."

Bao Cốc đạm thanh nói: "Phù văn các ngươi thấy là lực lượng phòng ngự của tòa ngọc thai này, sơ ý một chút là có thể xoắn nát thần hồn ý thức của các ngươi! Đi làm việc đi! Nhớ kỹ, các ngươi chỉ có thời gian một canh giờ." Nàng nói xong, đem linh lực rót vào truyền tống pháp trận trên Huyền Thiên Thư Khố thẳng tiến vào Huyền Thiên Thư Khố. Sau khi nàng đi vào, liền từng tầng một dọn sạch thư tạ điển tàng bên trong, đem toàn bộ đưa vào sâu trong hư không trong túi trữ vật siêu lớn.

Thư sổ trong Huyền Thiên Thư Khố lấy thập vạn mà tính, lại có cấm chế thủ hộ, căn bản không thể thi triển pháp thuật đem nó từ trong thư khố lấy ra, chỉ có thể dùng tay đem từng quyển một từ trên giá sách xuống ném vào trong túi trữ vật siêu lớn. Dù tốc độ Bao Cốc có nhanh đi nữa, hơn mười vạn quyển ngọc giản thu xuống, làm tay nàng mỏi nhừ, tê rần mà lặp đi lặp lại động tác lấy thư ném vào trong túi trữ vật siêu lớn.

Huyền Thiên Thư Khố là bảo tàng tổ sư gia lưu lại, Bao Cốc trước đây chỉ đem nó làm thư khố mà dùng, chưa từng nghĩ tới sẽ có ngày đem nó dùng làm công dụng khác, nhưng hôm nay cho dù là Huyền Thiên Thư Khố bị hủy nàng cũng không tiếc, Dung Như Ngọc phải chết!

Sau khi Bao Cốc đem thư tạ điển tàng trong Huyền Thiên Thư Khố toàn bộ chuyển vào trong túi trữ vật siêu lớn, nàng từ trong Huyền Thiên Thư Khố đi ra, phất tay một cái, đem Huyền Thiên Thư Khố thu vào trong lòng bàn tay. Huyền Thiên Thư Khố lớn hơn một trượng co lại nhỏ như xúc xắc rơi vào bàn tay nàng lóe lên biến mất, vững vàng định trong đan điền nàng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ