Chương 277 Kinh Biến

273 26 4
                                    


Chiêu Uy Hầu quỳ phục sát đất, kiếm ý long uy tựu sát vào sau ót hắn, chỉ cần Ti Nhược hơi thả ra kiếm quang, hắn vạn chết khó thoát.

Ánh mắt nhiếp nhân của Ti Nhược từ trên người Việt Quốc cường giả còn lại nhất nhất quét qua, chậm rãi thu hồi kiếm trong tay. Nàng khoát tay một cái, đem loan giá nàng từ trong trữ vật pháp bảo mang ra, nàng bước lên tọa giá, đứng trên tọa giá, quay đầu lại nhìn chúng nhân đứng tại chỗ im phăng phắc, nói: "Đều lên đi!"

Bên ngoài tọa giá nàng thoạt nhìn chỉ có đính mười sáu đài đại kiệu lớn nhỏ, bên trong lại dùng không gian pháp trận xây dựng thành một tòa cung điện. Tiền điện là tràng hợp nghị sự, cửu long bảo tọa, tả hữu hai bên có bố trí ghế ngồi, có khả năng dung nạp ba bốn mươi người nghị sự; còn lại hậu điện là tẩm cư của nàng. Nàng ngồi trên hoàng vị, mở ra phòng ngự pháp trận của loan giá, đem quỷ dị lực lượng rút lấy linh lực kia hạ đến thấp nhất.

Thời điểm chế tạo loan giá liền cân nhắc đến vấn đề lúc ở hư không xuyên hành không có cách nào rút lấy năng lượng từ xung quanh để cung ứng, lấy trữ vật pháp bảo có dự trữ đầy đủ linh thạch làm năng lượng đến chống đỡ, cho dù ở trong hư không phiêu đãng hơn một ngàn tám trăm năm cũng không có vấn đề gì. Cho dù bước vào tuyệt vực lực lượng quỷ dị rút lấy linh lực này, lấy tốc độ linh lực tiêu hao bây giờ đến xem, chống đỡ trên một trăm tám mươi năm cũng không thành vấn đề.

Tiêu hao chút linh lực này đối với nàng mà nói là chuyện nhỏ, nàng tin rằng đối với Bao Cốc mà nói cũng là chuyện nhỏ không đáng nhắc đến. Ở nơi này, chỉ cần có thể đem vấn đề linh lực tiêu hao giải quyết, vậy liền có khả năng sinh tồn. Lời nói vừa rồi của Chiêu Uy Hầu Ti Viên đủ để nàng chém hắn, nàng lưu hắn lại, thứ nhất là cố niệm chút công lao lúc trước nâng đỡ nàng thượng vị, không muốn để cho người ta nói nàng mượn dao giết người khiến cho mấy vị Lão Vương Gia, Hầu Gia khác sinh ra ý nghĩ thỏ tử hồ bi, nguyên nhân còn lại là Ti Viên trên trận pháp tạo nghệ quả thực cực cao, Việt Quốc có khả năng cùng hắn so vai không nhiều lắm, muốn phá cấm chế nơi này, còn phải dựa vào hắn.

Đoàn người bước lên loan giá của Ti Nhược, sau khi cung kính hướng Ti Nhược hành lễ, ngồi vào chỗ.

Ti Nhược ngồi tại cửu long bảo tọa, nàng nhìn một lượt mọi người, đôi môi hé mở, thanh âm trầm trầm tràn đầy uy nghi chầm chậm vang lên: "Các ngươi biết chỗ đáng sợ nhất của Bao Cốc là ở đâu không?"

Một tên Động Huyền Kỳ tu tiên giả ôm quyền nói: "Kính xin bệ hạ chỉ giáo."

Ti Nhược thuyết đạo: "Bao Cốc đáng sợ không phải ở chỗ phong thủy tạo nghệ của nàng cao bao nhiêu, không phải ở chỗ trong tay nàng nắm giữ truyền thừa Thượng Giới, lại càng không phải ở chỗ sau lưng nàng có cường giả đến từ Thượng Giới bảo hộ, mà là do nàng không có cố kỵ, nàng mất được, nàng liều mạng được. Một người ngay cả nơi trọng yếu sư môn mình đặt chân cũng có thể nói hủy liền hủy, một người không đem sát kiếp mấy chục vạn tính mệnh để ở trong mắt, còn có chuyện gì không làm được? Nàng mất được, nàng liều mạng được, các ngươi thì sao? Nàng có thể cùng các ngươi liều mạng, từ bỏ hết mọi thứ, các ngươi có thể đem vạn năm cơ nghiệp của Việt Quốc, đem mấy ngàn mấy vạn tính mệnh các phủ của các ngươi tới cùng nàng sống chết sao? Nếu như hướng nàng hạ thủ, một khi không thể một kích giết chết nàng, có nghĩ tới hậu quả cùng cái giá phải trả chưa? Đừng nói tới tu tiên tư nguyên trong tay nàng, chỉ một bức Thăng Tiên Lộ Đồ là có thể khiến cho Việt Quốc tiến thoái lưỡng nan! Các ngươi ai có thể đảm bảo có đủ thực lực một kích giết chết nàng? Ta lặp lại lần nữa, đừng để xuất hiện Kiêu Kỵ Tướng Quân Phủ thứ hai!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ