Chương 238 Dàn Xếp

412 42 0
                                    

Bởi vì trong gần nghìn Yêu Tộc nam yêu tu chỉ có mấy người, một đám lại xinh đẹp cơ hồ không khác nữ yêu tu, đem những này nam yêu tu xen lẫn trong Yêu Tộc, nàng tuyệt đối phân chia không rõ là nam hay là nữ, bởi vậy Bao Cốc đối nam yêu tu ấn tượng cực nhạt, cơ hồ không tính là có ấn tượng. Nhưng thật ra tuyết hồ được gọi là Bạch Linh, Bao Cốc lại biết, trong Quân Phủ vạn thú uyển yêu tộc đầu tiên nàng nhìn thấy chính là con tam vĩ tuyết hồ này, tỏa yêu liên trong cơ thể Bạch Linh còn là nàng tự tay giải. Bao Cốc nhìn về phía Bạch Linh, hỏi:

"Ngươi là tuyết hồ, sao lại họ Bạch?"

Bạch Linh nói:

" 'Tuyết' là thiên hồ hoàng tộc tôn vị, chỉ có đích hệ huyết mạch của thiên hồ hoàng tộc mới có thể mang theo chữ 'Tuyết' trước tên. Ta xuất thân từ mị hồ nhất mạch, mang chữ 'Bạch' trước tên."

Bao Cốc nghe thấy Bạch Linh không phải nói họ, mà là nói mang theo chữ, hỏi:

"Các ngươi mang theo chữ cùng họ có khác nhau sao?"

Bạch Linh nói:

"Các yêu loại khác ta không biết, nhưng hồ ly chúng ta, mỗi tộc quần hồ tộc có truyền thừa đều có thị hào của mình." Nàng hỏi Bao Cốc:

"Ngài không phải đã soát qua thức hải của ta sao? Ngài không nhớ rõ sao?"

Bao Cốc lắc đầu.

"Gần ngàn Yêu Tộc, ta há có thể nhất nhất thăm dò toàn bộ trí nhớ của các ngươi, ý niệm vội vàng đảo qua, đối lai lịch của các ngươi đại khái có một chút hiểu biết thôi." Nói xong ý bảo Bạch Hạc cùng Bạch Linh ngồi xuống. Nàng nói:

"Ta gọi sư tỷ mang các ngươi tới, thứ nhất là muốn biết hai vị quản sự mà Yêu Tộc đề cử ra là ai, thứ hai chính là hỏi các ngươi có muốn làm việc kiếm tu tiên tài nguyên không?"

Bạch Linh và Bạch Hạc cơ hồ trăm miệng một lời:

"Muốn!"

Bao Cốc nói:

"Được! Vậy bây giờ có hai chuyện giao cho các ngươi lo liệu, một, các ngươi trở về đem toàn bộ danh sách Yêu Tộc nguyện ý lưu lại làm việc, lưu lại khí tức, tên xưng hô và am hiểu thuật pháp bản sự cùng bản lĩnh; hai, chỗ này của ta có tòa viện tử muốn hủy đi xây lại, cần làm việc, thời gian rất gấp, năm ngày phải làm xong, tạm định danh khoảng hai mươi người. Bạch Linh, chuyện thứ nhất ta giao cho ngươi lo liệu, Bạch Hạc, ngươi thay ta lo liệu chuyện thứ hai. Sự tình khẩn cấp, các ngươi sau khi trở về liền làm đi." Nàng vượt qua trầm ngâm, lại nhìn về phía Bạch Linh, nói:

"Bạch Linh, hồ tộc các ngươi có vị tiền bối lai lịch to đến kinh người...ở chỗ ta đây, ta nghĩ bên người nàng cần thị tỳ, dự định thay nàng chuẩn bị trước một ít. Chuyện này đối với các ngươi mà nói là một cơ duyên khó được."

Bạch Linh hỏi:

"Là Linh Nhi Thiếu chủ muốn thị tỳ? Ta sẽ đi thu xếp, không biết nàng cần mấy người?"

Bao Cốc thấy Bạch Linh vẻ mặt kích động, nâng tay ý bảo nàng không nên kích động, nói:

"Ngươi trước tiên đi chuẩn bị, dùng ai không dùng ai, dùng bao nhiêu người không phải ta định đoạt, như thế nào chọn người, tuyển người, tự ngươi nhìn rồi lo liệu."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ