Chương 287 Quỷ Quyệt

241 28 2
                                    


Dung Như Ngọc giận không kiềm được xông về phía Bao Cốc, nhưng dừng ở cách chỗ Bao Cốc ước chừng ba trượng. Nàng biết rõ có thể đem động phủ cùng với thụ thân của mình đều đồng thời dời đi cũng không phải hạng người tầm thường gì. Người tầm thường há có thể phá được phong thuỷ cấm chế phụ cận động phủ nàng, còn đem phong thủy dẫn động khiến long huyệt lệch vị trí, khiến động phủ đang ở hình thức Phúc Thiên Động Địa ban đầu đều hủy hết! Hơn nữa lúc này trên người Bao Cốc kiếm ý ngất trời, một bộ nhuệ khí khó có thể đối đầu, làm cho nàng không thể không cẩn thận. Nàng tỉ mỉ quan sát Bao Cốc, mới phát hiện mình trước đó đã bỏ sót. Nàng kinh ngạc kêu lên: "Rèn luyện thể phách, lấy khí dung thân, ngươi là cổ pháp luyện thể tu sĩ?"

Nữ tử trẻ tuổi trước mặt này tu hành cảnh giới thấp, tự thân khí tức yếu đến không bằng một bọn yêu thú trong núi, nhưng thanh kiếm dung kia thần quang diễm diễm phong mang tất hiện, khí thế kia ngay cả nàng cũng cảm thấy run sợ.

Luyện thể đại viên mãn cổ pháp tu sĩ dung Tiên Binh trong người, thực lực liền không thể lấy tu hành cảnh giới theo lệ thường để phán đoán! Nàng lại nghĩ tới trọng bảo hình dáng khối da trên tay nữ tử trẻ tuổi trước mặt này thu thụ thân mình vào, đột nhiên ý thức được trong đám người kia thực lực cao nhất ngoại trừ nữ hoàng cả người kim quang sáng rực tay cầm Bảo Kiếm có phong ấn Long Hồn, còn lại chính là nữ tử trẻ tuổi trước mặt này! Nhìn trận thế này, đây là có chút tinh thông trận pháp tạo nghệ! Mâu quang nàng chuyển một cái, hỏi: "Yêu Thánh là gì của ngươi?"

Bao Cốc vừa định nói: "Sư phụ ta ——" liền thấy Dung Như Ngọc bỗng nhiên từ trước mắt tiêu thất, chỉ để lại một đạo tàn ảnh, theo sát liền nghe đến Ngọc Mật kêu lớn: "Bao Cốc cẩn ——" Nàng còn không có nghe hết lời của sư tỷ nàng liền bỗng nhiên cảm giác được Dung Như Ngọc vọt tới trước mặt, Bao Cốc theo bản năng muốn phá vỡ hư không bỏ chạy, kết quả ngực đã trúng một chưởng!

Lực lượng bàng bạc cuồn cuộn mãnh liệt đánh vào ngực nàng phát ra một tiếng "Phanh" nặng nề, trong nháy mắt Bao Cốc chỉ cảm thấy mình thật giống như thành một con muỗi dưới lòng bàn tay! Trước mắt nàng tối sầm, cả người nhẹ bẫng, chờ lúc nàng phản ứng kịp người đã ghim vào trong mặt sơn thể, xương cốt toàn thân đều đau, lục phủ ngũ tạng đều đang sôi trào, nhiệt lưu ào ào từ miệng mũi trào thẳng ra ngoài.

Trước mắt nàng là một mảnh mông lung, chỉ thấy hỏa quang lướt qua, nghe được trận trận long ngâm gầm thét ——

Bao Cốc cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy ngực bị đánh lõm vào trong, xương sườn, lục phủ ngũ tạng toàn bộ đều nát, kia có xương vỡ, tiên huyết nội tạng giống như suối theo miệng mũi trào thẳng ra ngoài. . .

Phải biết nàng dung chính là Huyền Thiên Kiếm, khí lực cường hãn nhất, lại có thể bị Dung Như Ngọc một chưởng phách thành trọng thương đến ngay cả động đậy cũng khó khăn. Nàng lấy thần niệm câu liên Đa Bảo Linh Hầu trong túi trữ vật siêu lớn, đem liệu thương đan dược Yêu Thánh cho nàng đưa đến bên người Đa Bảo Linh Hầu ở Hầu Nhi Lĩnh, truyền âm Đa Bảo Linh Hầu để nó mang theo Chí Tôn Hầu Nhi Tửu cùng thuốc chữa thương đi ra cứu nàng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ