Chương 249 Khảm Bang Nghị Sự

344 32 0
                                    


Cuồng Ma gật đầu đáp ứng.

Bao Cốc nói: "Chúng ta là tu tiên bang phái, không phải là tu tiên tông môn, khai chiến, đánh thế lực chiến, chúng ta không sợ, chúng ta đánh rất giỏi! Đệ tử tông môn chết một người ít đi một người, mà người của Khảm Bang lại đến từ tán tu của Tu Tiên Giới, các môn các phái các tông, thế hệ sau của Khảm Bang cũng không giới hạn trong một tông một môn một phái kia. Đại kỳ Khảm Bang dựng lên, mọi người ra tay đi chiêu mộ cường giả các đường, lấy hạn độ lớn nhất khuếch trương chiến lực Khảm Bang! Tông môn tác chiến, hợp chính là người! Khảm Bang tác chiến, hợp chính là tu tiên tài nguyên. Tu tiên tài nguyên ta có rất nhiều!"

Người ở đây không có ai dám phản bác những lời này của Bao Cốc, không phải là bởi vì Bao Cốc là Lệnh chủ, mà là Khảm Bang cùng Huyền Thiên Môn thứ không thiếu nhất chính là tu tiên tài nguyên, mà tu tiên giả các lộ thiếu nhất chính là tu tiên tài nguyên, kể cả mọi người tại đây.

Lời của Bao Cốc dừng lại, nói: "Ta lần này xuất sơn, tràng nguy cơ này của Khảm Bang chẳng qua là chuyện nhỏ, ta còn có một việc đại sự muốn thu xếp."

Nàng vừa nói ra lời này, ở đây tả hữu nhị sứ, mười vị Đường Chủ cùng với Tôn Địa Long một bên không khỏi cảm thấy sửng sốt, sinh tử tồn vong đều đến trước mắt Khảm Bang, còn không phải là chuyện lớn, vậy còn có chuyện gì có thể quan trọng hơn sinh tử tồn vong?

Vương Đỉnh thấy lời của Bao Cốc dừng lại, liền hỏi: "Xin hỏi Lệnh chủ, đại sự như thế nào?"

Bao Cốc từ từ chậm rãi phun ra một câu nói: "Đả thông Thăng Tiên Lộ!"

Toàn bộ người ở chỗ này đều chấn động, tất cả đều ngạc nhiên mà nhìn Bao Cốc, mọi người đang hoài nghi mình nghe lầm.

Bao Cốc nói: "Các ngươi không có nghe lầm, đả thông Thăng Tiên Lộ, Thăng Tiên Lộ là để phi thăng Thượng Giới thành tiên. Mục đích cuối cùng ta kinh doanh Khảm Bang là vì đả thông Thăng Tiên Lộ, gây dựng một mảnh cơ nghiệp ở Thượng Giới để dựa vào. Chuyện này tuyệt đối không phải công sức một sớm một chiều liền có thể hoàn thành, trước mắt chút lực lượng này của Khảm Bang cùng Huyền Thiên Môn cộng lại cũng còn thiếu xa."

Trong phòng nghị sự một mảnh lặng yên. Trong lòng của mỗi người đang có mặt đều bị lời của Bao Cốc kích dậy một mảnh sóng thần. Bọn họ đều là người đã trải qua vô số thế sự, Bao Cốc có nói dối hay không bọn họ có thể nhìn ra được.

Bao Cốc chậm rãi nói: "Thăng Tiên Lộ này phải dựa vào đánh để đi lên, cần bỏ ra vô tận gian khổ cùng đại giới, nhưng con đường thành tiên nhìn thấy được, đi xuôi theo con đường này, tích lũy đầy đủ lực lượng liền có thể phi thăng Thượng Giới. Bất kỳ ai hay thế lực gì ngăn cản trên con đường này, các ngươi giẫm cũng phải san bằng nó cho ta!"

Mục tiêu cuối cùng của tu tiên cùng cám dỗ cực lớn trước mắt, tất cả mọi người sóng lòng cuồn cuộn, huyết dịch sôi trào, so sánh cùng khốn cục của Khảm Bang lúc này quả thực không đáng nhắc tới. Khó trách Lệnh chủ nói tràng nguy cơ này của Khảm Bang chẳng qua là chuyện nhỏ, hướng về phía thành tiên, vậy thì theo đúng như lời Lệnh chủ, bất cứ người cùng thế lực nào ngăn cản trên con đường này giẫm cũng phải san bằng chúng!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ