Chương 242 Hư Di Bảo Giới

558 47 2
                                    

(Từ chương 242 - Chương 315: Mình lấy bản dịch từ bạn Sukidaizu)

Bao Cốc trầm trầm mơ màng bị linh lực mênh mông trong kinh mạch mãnh liệt đánh vào thức tỉnh. Nàng lấy thần niệm hướng trong cơ thể tìm tòi, phát hiện linh khí trong kinh mạch giống như một trận hồng thủy theo kinh mạch nhanh chóng chảy xuôi. Nàng tu luyện tới nay, vận công đạo khí tu hành sớm như hô hấp trở thành thói quen bản năng. Chẳng qua là lấy tu hành cảnh giới của nàng mà nói uống tứ giai linh tửu tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh uống bây giờ có chút quá sức, hơn nữa nàng tối nay vượt cảnh uống linh tửu quá nhiều, cho dù những linh tửu này cũng không phải là dùng để khôi phục linh lực hoặc nhanh chóng trị thương trong chiến đấu, là rượu để dưỡng khí bổ thần ích nguyên, nhưng liên tục uống nhiều như vậy, linh lực ẩn chứa trong rượu tan ra cũng không phải là nàng chỉ dựa vào thói quen dưỡng thành liền có thể tiêu hao.

Nàng chống thân thể say mềm vô lực đứng dậy, động một cái liền không có lực nằm trở về, tiếp đó liền có một cánh tay đem nàng đỡ dậy, giúp nàng khoanh chân ngồi xuống.

Bao Cốc hai tay đặt ngay thẳng trên đầu gối, cong lại thành hình dạng hoa sen, nàng nhắm mắt lại vận công hành khí, đem linh lực dâng trào cuồn cuộn không ngừng ở trong kinh mạch dẫn xuống đan điền phía dưới bụng.

Từ khi tu luyện tới cảnh giới Trúc Cơ đại viên mãn, nàng đả thông tất cả đại huyệt vị, đả thông kinh mạch toàn thân, khí lực thông suốt không trở ngại. Đan điền cùng kinh mạch tạo thành một vòng tuần hoàn tự nhiên. Linh khí thân thể hấp thu tràn vào kinh mạch lại trào về hướng đan điền, ở trong đan điền ngưng thành linh lực lần nữa chảy về toàn thân, từng lần một tẩy rửa toàn bộ gân cốt huyết mạch, cải tạo thể phách.

Hiện tại linh lực cuồn cuộn không ngừng tụ vào trong đan điền nàng, linh lực trong đan điền từ từ hòa tan đầy gần tới bảy phần, khiến cho đan điền khô khốc sau khi dung khí có trạng thái đầy đặn linh lực trở lại.

Trong đan điền linh lực không ngừng tăng, linh lực xoay chuyển càng lúc càng nhanh, sau đó tạo thành như nước xoáy mạnh mẽ chuyển động trong đan điền.

Cái này giống như một chậu nước, lúc có người nhẹ nhàng khuấy động theo một phương hướng, nước tự nhiên theo phương hướng đó mạnh mẽ di chuyển, khi người nọ tăng nhanh tốc độ, nước trong chậu xoay chuyển càng lúc càng nhanh, càng về sau ở chính giữa sẽ tạo thành một xoáy nước.

Mới bắt đầu đây chẳng qua là một xoáy nước, nhưng sau khi nước xoáy kia được hình thành, Bao Cốc cảm giác được trong nước xoáy tạo thành một điểm nhỏ, điểm nhỏ kia điên cuồng hút linh lực trong đan điền nàng, linh lực đạt tới bảy phần không ngờ nhanh chóng giảm xuống, không lâu lắm liền giảm xuống đến ba phần, mà điểm nhỏ kia lại càng lúc càng lớn, từ từ nổi lên trên.

Bao Cốc tiếp tục hành khí, đem linh khí trút hướng đan điền. Nàng nhìn chằm chằm điểm nhỏ này, dụng tâm đi quan sát nó. Nàng không xác định được đó là nguyên hình của luyện khí "Kim Đan" hay là nhật nguyệt nguyên hình của luyện khí "Thương khung thăng nhật nguyệt" .

Linh lực trong đan điền nàng tiếp tục giảm xuống, không lâu lắm liền hạ không còn một tia dư thừa, mà điểm nhỏ kia cũng thăng vọt tới ngay phía trên đan điền, nó vẫn xoay tròn rất nhanh, Bao Cốc cũng có thể cảm giác rõ ràng nó ẩn chứa năng lượng cực lớn. Nàng không chút nghi ngờ nếu như mình đánh điểm nhỏ này ra, tuyệt đối có thể đem một tu tiên giả Nguyên Anh Kỳ đánh thành trọng thương tại chỗ.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ