Chương 269 Xảy Ra Chuyện Lớn

327 28 0
                                    


Bao Cốc ra khỏi Việt Quốc hoàng cung liền lấy ra truyền âm ngọc phù cùng Ngọc Mật liên lạc. Linh lực rót vào truyền âm ngọc phù không có hồi đáp. Bao Cốc lòng nói: "Chẳng lẽ là sư tỷ đang cùng người đánh nhau không để ý tới?" Nàng lại lấy ra truyền âm ngọc phù của Yêu Thánh rót linh lực vào, vẫn như cũ không có trả lời; nàng lại cùng Tử Vân Thù liên lạc, không thể liên lạc. Trong lòng Bao Cốc nổi lên nghi ngờ, nàng sau khi trở lại Khảm Bang Phân Đường lại cùng Ngọc Mật các nàng liên lạc một lần nữa, vẫn không liên lạc được.

Bao Cốc ý thức được các nàng rất có khả năng đã xảy ra chuyện. Nàng lúc này cùng Tử Thiên Quân liên lạc, để cho hắn đem hồn đăng của Ngọc Mật cùng Tử Vân Thù mang ra.

Tử Thiên Quân nghe Bao Cốc nói muốn hồn đăng của Ngọc Mật cùng Tử Vân Thù có chút sợ. Hắn vội vàng mang theo hồn đăng của hai nàng đi ra, nhìn thấy Bao Cốc liền hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Bao Cốc thấy hồn đăng của Tử Vân Thù và Ngọc Mật đều vẫn sáng, nhưng hết sức nguy nhược, ngọn đèn lớn chừng hạt đậu lung lay muốn tắt, nhất thời níu chặt chân mày, trả lời: "Ta không liên lạc được với các nàng. Các nàng gặp nguy hiểm, phải dùng hồn đăng tra phương vị của các nàng."Tử Thiên Quân gật đầu. Tại chỗ cùng Bao Cốc liên thủ thi triển bí pháp khởi động hồn đăng.Trong hồn đăng phong trụ một luồng hồn phách của người, bằng vào sợi hồn phách kia cùng bản tôn liên lạc lại kết hợp thuật pháp hiển hóa, bất kể đang ở phương nào, cho dù là đi đến thế giới khác cũng có thể thông qua hồn đăng hiển hiện ra. Coi như là bỏ mình hồn tán, hồn đăng trước khi tắt cũng sẽ đem một màn trước khi chết của người kia ấn trong hồn đăng, nếu thi triển thuật pháp liền có thể đem chuyện phát sinh trước khi người chết hiện ra trên hồn đăng.

Một đạo ảnh tượng giống như huyễn ảnh hiện ra trên hồn đăng. Hồn đăng lấy Ngọc Mật làm tâm điểm, đem cảnh tượng chung quanh nàng đều hiện ra. Tử Thiên Quân cùng Bao Cốc thấy cảnh tượng hồn đăng hiển hóa, đồng thời hút một ngụm lãnh khí. Hài cốt, cự đại hài cốt chằng chịt phủ đầy giống như một phiến rừng rậm hài cốt. Khắp nơi đều là hài cốt yêu thú thể hình cự đại, xà hình, cự hình phi điểu, các chủng loại Bao Cốc thấy qua nơi này đều có, bao gồm Nhân Tộc. Phóng tầm mắt nhìn ra xa, ngoại trừ bạch cốt thì chỉ có cát vàng không thấy được đầu cuối cùng dương quang chói mắt kia, dương quang sáng chói trực tiếp chiếu xuống, trên bầu trời ngay cả đám mây cũng không có, mơ hồ có ẩn ẩn quang lượng phù động, loại ánh sáng này rất giống ánh mặt trời xuyên thấu không khí rơi xuống hình thành, nhưng nàng biết là không phải.

Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù đang ngồi bên cạnh Ngọc Mật, thần tình hai nàng trầm đến có thể nhỏ ra nước.

Khảm Bang đệ tử tụ ở xung quanh các nàng.

Các nàng suất lĩnh hai ngàn hộ vệ vào núi, hôm nay chỉ còn lại không tới trăm người tụ ở xung quanh. Bao Cốc không biết những Khảm Bang hộ vệ không thấy kia là tẩu tán hay là chết.

Tử Thiên Quân thu hồn đăng, hỏi Bao Cốc: "Tình huống thế nào?"

Bao Cốc giản lược tóm tắt mà đem chuyện đã xảy ra nói qua một lần, nói: "Chúng ta đã đánh giá thấp phiến địa giới kia."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ