Chương 216 Phá Phủ

502 45 3
                                    


Bao Cốc đi tới bên ngoài phòng nghị sự, liền thấy một vị trưởng lão của Truy Hồn Các vẻ mặt đầy hỉ khí đi ra,trưởng lão kia nhìn thấy nàng và Ngọc Mật còn vui vẻ mà hướng các nàng ôm quyền xá. Đợi nàng đi vào phòng nghị sự, chỉ thấy Truy Hồn Các chủ đang từ trên đại vị âm u đi xuống, cười nhẹ nhàng mà nhìn nàng hỏi:

"Tiểu gia hỏa lại có chuyện gì?"

Bao Cốc khó hiểu nhìn Truy Hồn Các chủ.

"Truy Hồn Các có đại hỉ sự gì sao?" Trưởng lão vui đến như vậy, Truy Hồn Các chủ tâm tình cũng là một mảnh tốt.

Truy Hồn Các chủ đáp:

"Thái Âm Môn đệ tử từng cái nghèo như lá rách, toàn thân cùng cảnh giới pháp bảo đều sờ không ra hai kiện, nhưng trong Thái Âm Môn lại vô cùng phong phú." Nàng nói đến đây liền dừng lại, hướng chỗ ngồi bên cạnh khoát tay.

"Mời ngồi." Bản thân tùy ý chọn một chỗ ngồi xuống.

Bao Cốc nhớ tới ban đầu ở Vân thành, lúc Diệt Ma lão tổ chụp Chí tôn Hầu Nhi Tửu, khi đó hắn vẫn còn ở Nguyên Anh Kỳ của cải đã phong phú như vậy, lại nghĩ tới thủ đoạn bóc lột đệ tử ngoại môn cùng sự nghiêm khắc với nội môn đệ tử của Thái Âm Môn, có thể tưởng tượng được ở bảo khố Thái Âm Môn cùng trong tay tu tiên giả Nguyên Anh Kỳ nắm quyền cùng Thiên Tôn có bao nhiêu của quý.

Truy Hồn Các chủ khóe miệng cười mỉm hỏi:

"Ta coi ngươi bây giờ cũng không rảnh dạo chơi, là lại có việc gì sao?"

Bao Cốc nói:

"Khảm Bang trù hoạch kiến lập sắp tới, lo lắng sẽ cùng Truy Hồn Các buôn bán có xung đột, muốn trước đó câu thông, tránh cho tương lai xuất hiện không vui."

Truy Hồn Các chủ cười nói:

"Không sao cả. Truy Hồn Các đệ tử sẽ đi Khảm Bang lĩnh khối lệnh bài thân phận, để bọn họ lúc có thời gian cũng có một nơi kiếm thêm thu nhập, tốt hơn vùi trong rừng huấn luyện sát thủ, thành cây nấm."

Bao Cốc gật đầu nói tạ ơn, nàng còn nói:

"Ta chuẩn bị lập Khảm Bang bố cáo bảng treo thưởng đầu người Quân Phủ."

Truy Hồn Các chủ nhẹ nhàng gõ đầu, hỏi:

"Có cần cần giúp một tay không?"

Bao Cốc nói:

"Cường giả có thể thu gặt Hóa Thần Kỳ tu tiên giả đầu người cường giả trong Huyền Nguyệt cổ thành cũng không nhiều. Quân Phủ gia đại nghiệp đại, nói vậy ở bên ngoài phủ cũng không thiếu Hóa Thần Kỳ tu tiên giả. Huyền Nguyệt cổ thành mỗi thế lực lúc này có lòng diệt Quân Phủ, nhưng chưa chắc bằng lòng bỏ vốn gốc cùng Hóa Thần Kỳ tu tiên giả của Quân Phủ liều mạng, cho nên ta chỉ có thể tìm Các chủ."

Truy Hồn Các chủ hơi chút trầm ngâm, nói rằng:

"Giết Hóa Thần Kỳ tu tiên giả, trong Truy Hồn Các hiện nay thích hợp xuất thủ chỉ có ta, ta chỉ có thể nói tìm được một tên sẽ giúp ngươi giết một tên."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ