Chương 78: Chỉ hôn một chút

31.7K 978 163
                                    


Dứt lời, ánh mắt Ôn Dĩ Phàm di chuyển, rồi dừng lại ở môi của Tang Diên. Cô ngừng vài giây, nghiêm túc suy nghĩ, rồi lùi về sau một bước, chậm rãi treo khăn tắm về chỗ cũ.

Cô liếc mắt, quét qua lớp băng quấn trên người Tang Diên.

Vào giây phút này, Ôn Dĩ Phàm thoáng có cảm giác, nếu như cô thực sự tiến đến hôn anh, thì không khác gì cầm thú. Thấy lời nói vừa rồi có vẻ hơi trực tiếp, cô suy nghĩ nên từ chối như thế nào, quyết định cũng tự hạ thấp chính mình.

"Em cũng không có bản lĩnh gì đâu."

Tang Diên nửa dựa vào bồn rửa mặt, rũ mắt, hàng mi dày rậm bao trùm. Trong phòng tắm ánh đèn hơi mờ, không gian lại nhỏ hẹp, khoảng cách giữa hai người rất gần nhau, từng bước từng bước không khí ái muội càng dâng cao.

Ôn Dĩ Phàm nuốt nuốt nước miếng, tìm một cái cớ để chạy: "Mười hai giờ rồi, em đi tắm đây."

Vừa đi được hai bước.

Tang Diên liền nắm lấy cổ tay cô, kéo trở về. Cô bất ngờ không kịp đề phòng, trong đầu chỉ có một suy nghĩ là đừng đụng đến vết thương của anh, lòng bàn tay theo bản năng vịn vào mặt bàn bên cạnh.

Cô hơi nghiêng đầu, lại một lần nữa kéo gần khoảng cách với anh.

"Nghĩ gì vậy," Tang Diên cúi đầu, thẳng thắn nhìn cô, lơ đãng nói: "Anh còn có thể làm gì?"

". . ."

"Chỉ hôn một chút thôi." Đầu ngón tay Tang Diên nhẹ nhàng vuốt ve cổ tay cô, nói chậm rãi, như có như không trách móc: "Như vậy cũng không được sao?"

Ôn Dĩ Phàm A một tiếng, như bị anh thôi miên, lại bắt đầu thấy nếu như không làm chuyện gì khác, chỉ hôn một chút thì cũng không có ảnh hưởng gì. Cô yên lặng vài giây, rồi thốt lên: ". . . Như vậy thì được."

Anh khẽ nhướng mày, vẫn duy trì tư thế cũ không nhúc nhích.

Không bao lâu sau.

Ôn Dĩ Phàm cảm giác được anh bắt lấy cổ tay cô, đưa đến sát bụng anh, rồi từ từ kéo xuống. Sau đó, cô nghe được tiếng anh thở dốc, mờ mịt ngẩng đầu lên, đụng phải ánh mắt thâm trầm của anh.

"Ngẩng đầu cao lên."

Vẫn chưa hiểu ý anh nói là gì, Ôn Dĩ Phàm cũng đã nghe theo nhón mũi chân lên.

Môi Tang Diên cùng hơi thở nóng bỏng rơi xuống, mơn trớn ở khóe môi cô. Cô như đem chính mình dâng lên, đầu ngẩng cao, chân nhón gót, có cảm giác như không chạm đất.

Nhận ra được trạng thái của cô, Tang Diên đưa tay lên đỡ eo, rồi dùng sức cắn môi cô.

"—— nếu không không hôn được."

***

Trở về phòng, mở điện thoại lên, Ôn Dĩ Phàm mới nhận ra hai giờ trước Tiễn Vệ Hoa có gọi điện thoại cho cô. Cô lập tức mở tin nhắn, định xin lỗi và giải thích tình huống một chút cho anh ấy.

Nhưng hình như Tiễn Vệ Hoa bên kia đã biết chuyện, nhắn tin cho cô: 【 Tôi dẫn Đại Tráng theo là được rồi. Em cứ lên bệnh viện trước đi, phỏng vấn nhân chứng, chắc không có chuyện gì lớn.】

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ