Chương 64: Không định làm chuyện khác một chút sao?

27.2K 1K 372
                                    


Nhận ra được tình huống không đúng, bạn bè của Xa Hưng Đức ngơ ngác nhìn nhau. Chắc vì đợi đã lâu, lại thấy cục diện này hơi mất mặt, nên người có vóc dáng gầy gò ngồi bên cạnh hắn không nhịn được hỏi: "Anh Đức, chuyện này là sao?"

Người này vừa nói xong, những người còn lại cũng mồm năm miệng mười lên tiếng trách móc.

"Chính anh nói là mời khách nên bọn tôi mới đến."

"Không có tiền thì đừng khoe khoang khoác lác chứ! Người ta đâu có biết anh là ai!"

" Được rồi, đi thôi đi thôi."

Xa Hưng Đức không nén được giận, gượng gạo cười cười: "Không phải --", thấy những người khác thật sự đứng dậy chuẩn bị đi, hắn hơi nóng nảy, nhìn về phía Tang Diên: "Báo cảnh sát cái gì chứ! Chút tiền này cũng không muốn bỏ ra, anh như vậy mà còn muốn yêu đương với cháu gái tôi sao? !"

Tang Diên lười để ý đến hắn, tiếp tục nói với Dư Trác: "Có báo không?"

Dư Trác lập tức móc điện thoại trong túi ra: "Lập, lập tức."

"Đợi một chút !" Vẻ mặt Xa Hưng Đức ngày càng cứng ngắt, giọng điệu cũng mất đi vẻ nịnh hót lúc nãy, hùng hùng hổ hổ nói: "Anh có bị bệnh không? Chỉ là vài ngàn đồng thôi, tôi con mẹ nó thiếu gì vài ngàn đồng này. . ."

Động tác của Dư Trác cũng dừng lại.

Tang Diên không hé răng, từ trên cao nhìn xuống hắn.

"Tôi trả! Nhưng bây giờ tôi vẫn muốn uống tiếp, vẫn còn muốn ở đây tiêu tiền!" Xa Hưng Đức rõ ràng cảm thấy mất mặt, thẹn quá hóa giận nói: "Tại sao anh lại đem nhiều người như vậy đến ảnh hưởng tôi và bạn bè tôi uống rượu?"

Tang Diên hoàn toàn không dao động, vẻ mặt thoáng giãn ra: "Xin lỗi, xem ra là tôi hiểu lầm. Vậy chúc quý khách tiêu tiền vui vẻ."

Nói xong, Tang Diên nói khẽ với Dư Trác: "Bảo Đại Quân để mắt đến hắn."

Anh cũng không đứng ở đây nữa, xoay người đến ngồi trước quầy bar. Hà Minh Bác theo thói quen rót một ly rượu đặt trước mặt anh, rồi nhìn về phía Xa Hưng Đức, sẵn dịp hỏi: "Anh, chuyện gì vậy? Lại là người này?"

Tang Diên không uống, quét mắt nhìn điện thoại, thờ ơ nói: "Đến gây chuyện thôi."

Hà Minh Bác lại hỏi: "Không phải đó là cậu của chị dâu sao?"

". . ." Tang Diên nâng mắt, chầm chậm nói: "Chị dâu của cậu không biết hắn."

Khi Ôn Dĩ Phàm chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc, vừa vặn gặp Phó Tráng đi ra ngoài phỏng vấn trở về.

Anh đang nghịch chai nước trên tay, vừa nhìn thấy Ôn Dĩ Phàm đã theo thói quen chạy đến nói chuyện với cô: "Chị Dĩ Phàm, chị chuẩn bị tan việc à? Anh Tang Diên đến đón chị sao?"

Ôn Dĩ Phàm cười: "Ừ."

"Em có nghe Mục Thừa Duẫn nói, là có người quấy rối chị. Thật là mẹ nó đáng sợ quá." Phó Tráng thì thầm, "Chị sau này tan việc phải chú ý một chút, nếu anh Tang Diên không có thời gian đến đón chị, thì chị cứ nói với em một tiếng, em đưa chị về."

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Where stories live. Discover now