Chương 63: Bạn gái của tôi quá dính người

30.7K 1K 483
                                    


Giọng điệu của anh vẫn bình tĩnh nhàn nhạt, như trấn an cô, là chuyện tối qua không ảnh hưởng chút nào đến anh.

"Với quan hệ của hai chúng ta," Tang Diên thu tay về, nói chầm chậm: "không phải là anh muốn cho ai thứ gì cũng phải có sự đồng ý của em sao?"

"Ừ?"

"Nếu không thì," Tang Diên cà lơ phất phơ nói: "không phải là thiệt thòi cho em sao?"

". . ."

Ôn Dĩ Phàm hơi ngây ra, suy nghĩ một chút lời anh nói, rồi rất thành khẩn trả lời: "Em không như vậy đâu, tài sản của anh muốn dùng làm gì là quyền tự do của anh. Anh nghĩ thế nào hay muốn dùng thế nào không cần hỏi ý em."

Tang Diên nghiêng đầu, như có điều suy nghĩ, nhìn cô.

Yên lặng trong chốc lát.

Thấy anh vẫn nhìn chằm chằm vào mình mà không nói lời nào, Ôn Dĩ Phàm cũng không hiểu ý anh lắm. Cô đặt đũa xuống, chần chờ hỏi: "Vậy là anh muốn quản lý tài sản của em sao?"

". . ."

"Cũng được, nhưng em cũng không có nhiều." Mặc dù cô đã chuyển sang chính thức rồi, tiền lương đã cao hơn trước một chút, nhưng trừ các khoảng chi tiêu sinh hoạt, cô cũng không còn dư lại bao nhiêu tiền: "Vậy tối nay em đưa thẻ ngân hàng cho anh nhé?"

Tang Diên vẫn chăm chú thẳng tắp nhìn cô.

Như là đang suy tư, tại sao trên đời này lại tồn tại một người không hiểu chút phong tình nào như vậy.

Ôn Dĩ Phàm suy nghĩ một chút, lại nói tiếp: "Vậy anh có thể sẵn dịp quản lý tiền bạc giúp em, em không giỏi chuyện này."

Tang Diên mỉm cười, dùng sức bóp mặt cô: "Nghĩ hay quá nhỉ."

***

Ăn điểm tâm xong cũng gần đến giờ Tang Diên phải đi làm.

Ôn Dĩ Phàm đứng dậy, theo thói quen kiểm tra túi xách trước khi ra ngoài. Không nhìn thấy bút ghi âm, cô bảo Tang Diên chờ một chút, lại quay về phòng, rất nhanh đã tìm thấy bút ghi âm ở trên bàn trang điểm.

Đang định ra khỏi phòng, trong chớp mắt, Ôn Dĩ Phàm thoáng nhớ lại chuyện gặp Xa Hưng Đức. Động tác của cô hơi ngập ngừng, do dự mở ngăn kéo ra.

Rồi sau đó, lấy bình xịt hơi cay từ bên trong ra, bỏ vào túi xách.

Sau mấy ngày, Ôn Dĩ Phàm lại lục tục hỏi Tang Diên, Xa Hưng Đức có đến quán bar của anh không. Nhưng Tang Diên bận rộn công việc, lâu lâu mới ghé qua "Tăng ca" một lần, nên cũng không rõ ràng tình huống.

Nhưng theo Hà Minh Bác nói, thì hình như là không có.

Cho dù có, thì cũng không gây sự ồn ào gì, chỉ là lấy danh nghĩa khách hàng đến quán uống rượu thôi.

Lúc này Ôn Dĩ Phàm mới thoáng yên tâm. Cô nghĩ Xa Hưng Đức đại khái cũng tự biết mình, không dám tuỳ tiện đến địa bàn của người khác gây chuyện, đã bị tống cổ ra ngoài một lần, chắc lần sau sẽ không dám đến nữa.

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Where stories live. Discover now