Chương 79: Lần sau nhẹ một chút

31.2K 1K 299
                                    


Ôn Dĩ Phàm còn chưa kịp phản ứng, trong miệng vẫn còn lưu lại vị ngọt nhè nhẹ. Cô vốn muốn hỏi là trong túi vẫn còn nhiều kẹo như vậy, tại sao anh phải ăn kẹo trong miệng cô, nhưng lại trong chớp mắt bị câu nói của anh dời đi sự chú ý.

"Rất ngọt sao?"

Lông mi Tang Diên rũ xuống, đuôi mắt khẽ nâng lên.

Muốn xác nhận lại một lần nữa, Ôn Dĩ Phàm cầm viên kẹo trên tay bỏ vào miệng, nếm nếm: "Em thấy rất ngon mà!"

". . ."

"Anh thử nhai một chút xem có ngon hơn không?" Ôn Dĩ Phàm ngẩng đầu, đề nghị: "Đây là kẹo hạnh nhân, anh nhai một chút thì sẽ có vị béo, sẽ không cảm thấy quá ngọt nữa."

". . ." Có đôi khi Tang Diên cảm thấy bản thân mình như đang trêu chọc một hòn đá. Anh nghẹn lời, chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở cô: "Chuyện này và chuyện anh có nhai hay không không quan hệ gì với nhau, hiểu?"

"Nhưng nhai một chút thì sẽ ngon hơn mà." Ôn Dĩ Phàm lại lấy một viên khác đưa đến bên khóe môi anh: "Thật sự không ăn sao?"

Nhìn chằm chằm cô một lúc, rồi Tang Diên cũng không phản đối nữa, thuận theo há miệng cắn kẹo.

Thấy anh có vẻ cũng không quá ghét hương vị này, Ôn Dĩ Phàm cong cong môi. Cô cũng nhét một viên vào miệng mình, cảm thấy thật sự rất ngon, rồi mới đóng túi kẹo lại.

Hai người ra khỏi quảng trường, đi về phía bãi đậu xe.

Lượng người đang đông đúc trở nên vắng vẻ hơn, đi từ nơi ồn ào náo nhiệt đến nơi đường phố an tĩnh mờ tối. Ôn Dĩ Phàm dắt tay Tang Diên, bên cạnh những chiếc xe đang đậu ở ven đường có vài cặp tình nhân đang âu yếm nhau.

Ánh mắt cô dừng lại, lại nhớ đến chuyện Tang Diên vừa mới ăn kẹo từ trong miệng cô.

Ôn Dĩ Phàm như đột nhiên ý thức được cái gì đó, dừng bước lại.

Tang Diên nghiêng đầu: "Làm sao vậy?"

"Giờ em mới nghĩ ra, vừa rồi ý anh chính là, " Ôn Dĩ Phàm dừng lại, không uyển chuyển một chút nào, thẳng thừng miêu tả chuyện vừa rồi: "Ăn kẹo từ trong miệng em thật ngọt ngào, đúng không?"

". . ."

Đường phố an tĩnh, gió mùa thu thổi mạnh, phần phật bên tai.

Hai người bốn mắt nhìn nhau.

Ôn Dĩ Phàm lúc này mới nhận ra vừa rồi phản ứng của mình quá lạnh nhạt, không thú vị chút nào. Cô đột ngột cúi đầu, lại mở túi kẹo ra, từ bên trong lấy ra một viên. Lần này không hỏi ý kiến của Tang Diên, cô trực tiếp nhét kẹo vào trong miệng anh, động tác hơi thô bạo.

". . ." Tang Diên bị bất ngờ, răng bị va chạm, hơi đau.

Trong chớp mắt tiếp theo.

Ôn Dĩ Phàm bắt lấy cổ áo anh, kéo xuống. Cô cắn vào môi anh, để mở khớp hàm. Cô không giỏi làm chuyện này, động tác không lưu loát như anh, cả quá trình hơi trúc trắc và chậm chạp.

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Where stories live. Discover now