Chương 20: Đêm nay không về

25.2K 979 112
                                    


Ôn Dĩ Phàm như ngừng thở, cô ngước nhìn về phía Tang Diên.

"Nghi Hà?" Tô Hạo An không giải thích được, cảm thấy không đúng lắm: "Lần trước cậu đi máy bay chẳng lẽ không phải là đi công tác sao? Tôi nhớ lộn à? Mà cậu không có chuyện gì thì đi Nghi Hà làm gì, hơn nữa cậu đi lúc nào, sao tôi không biết?"

Tang Diên nghiêng đầu: "Cậu định hỏi mấy câu vậy?"

"À, tôi hiểu rồi." Có lẽ vì đã uống nhiều rượu, cảm xúc của Tô Hạo An lúc này mạnh mẽ hơn so với bình thường, rất khó chịu nói: "Cmn, cậu đi tìm Đoàn Gia Hứa đúng không?"

Tang Diên không đáp.

"Tôi phục cậu đấy!" Tô Hạo An rống lớn: "Nếu không phải ông đây! Không thi đậu! Đại học Nam Vu! Còn đến phiên hắn ta truyền xì căng đan với cậu sao!"

"..." Tang Diên không kiên nhẫn, "Cậu có thể nhỏ giọng giùm một chút?"

Chung Tư Kiều cũng học ở đại học Nam Vu, lập tức hiểu lời Tô Hạo An nói, chợt cười thành tiếng. Cô ấy dựa vào người Ôn Dĩ Phàm, vừa cười vừa giải thích với cô: "Tô Hạo An đang nói đến Đoàn Gia Hứa, cũng học Nam đại."

Ôn Dĩ Phàm nhớ đến chuyện Vương Lâm Lâm kể, gật đầu một cái.

"Hai người bọn họ học cùng một khóa, cùng một ngành, một lớp, còn chung phòng ký túc xá." Chung Tư Kiều nói tiếp, "Hơn nữa hai người đều vô cùng đẹp trai, ban đầu mọi người lén lút nói bọn họ là hai nam vương của khoa máy tính."

Bên kia Tô Hạo An vẫn còn ồn ào.

Bên này Ôn Dĩ Phàm an tĩnh nghe Chung Tư Kiều tám chuyện, Hướng Lãng cũng xúm vào nghe.

"Không nhớ từ lúc nào, trên diễn đàn trường minh có người đăng tin, hỏi trong trường có giáo thảo* nào không?" Chung Tư Kiều nói: "Sau đó tin này vô cùng 'hot', rất nhiều người gởi đến hình chụp lén của mấy người đẹp trai trong trường."

(*Giáo thảo: chỉ nam sinh đẹp trai nhất trong trường.)

Ôn Dĩ Phàm: "Sau đó thì sao?"

Chung Tư Kiều: "Sau đó Tang Diên và Đoàn Gia Hứa cũng được đề cử. Hình của hai người đó chắc chiếm hết một nửa bản tin. Nhưng mà, trong mục đề cử Tang Diên thì lại có hình anh ta và Đoàn Gia Hứa, trong mục đề cử Đoàn Gia Hứa lại có kèm hình Đoàn Gia Hứa chụp chung với Tang Diên."

"..."

"Sau đó mọi người kinh hoàng phát hiện, trong rất rất nhiều hình chụp lén hai người này, thì có trên 80% là hình hai người chụp chung. Điều này chứng minh -" Chung Tư Kiều dừng lại, "Hai người bọn họ mỗi ngày đều dính chung một chỗ."

"..."

"Hơn nữa, cả bốn năm đại học, cũng không thấy hai người bọn họ đi chung với bạn nữ nào." Chung Tư Kiều càng nói càng thấy buồn cười: "Cho nên sau đó khi nhắc đến hai người bọn họ, mọi người đều gọi là 'Cặp giáo thảo gay khoa máy tính'."

Chung Tư Kiều ở bên này vui vẻ kể chuyện, giọng nói cũng quên thu nhỏ lại.

Làm cho Tô Hạo An cũng nghe được, lập tức tham dự vào: "Đó là vì mắt bọn họ bị lệch hết! Rõ ràng trong hình còn có hai tên ngốc Tiền Phi và Trần Tuấn Văn nữa, nhưng vì dáng dấp không đẹp trai nên bị xem là không khí hết!"

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ