Chương 52: Bị bạn trai của em hút hồn rồi sao?

35.5K 1.1K 416
                                    


Thoa xong thuốc trở về phòng, Ôn Dĩ Phàm lại miên man suy nghĩ.

Đến tận lúc này, cô mới thật sự có cảm giác, là mình và Tang Diên đang yêu đương. Từ khi anh xuất hiện ở Bắc Du cô vẫn thấy như đang nằm mơ, đến bây giờ mới như trở về hiện thực.

Trước khi ngủ, Ôn Dĩ Phàm lại mơ mơ màng màng nhớ đến lời Tang Diên nói lúc ăn cơm tối. Cô thoáng tỉnh táo một chút, còn chưa kịp suy nghĩ sâu xa, lại bị cơn buồn ngủ kéo ập đến rồi chìm vào giấc ngủ.

-- "Thứ nhất là em."

Không phải hôn.

Sau chuyến công tác này, cộng với vài ngày nghỉ bù cho đợt lễ năm mới, bên đài phê duyệt cho cô ba ngày nghỉ.

Ôn Dĩ Phàm vốn định dịp này sẽ tụ tập cùng Chung Tư Kiều, nhưng nhà cô ấy bận nhiều việc, không có thời gian rảnh. Hai người cũng không cần gặp gấp, nên quyết định hẹn khi khác vậy.

Đối với việc Ôn Dĩ Phàm và Tang Diên ở bên nhau, Chung Tư Kiều cũng không quá ngạc nhiên, nghĩ lại thì thấy đây cũng là một chuyện hiển nhiên thôi. Cô ấy vui thay cho Ôn Dĩ Phàm, chúc mừng cô đã thoát kiếp độc thân, hẹn sau này phải mời cô ấy ăn cơm.

Ôn Dĩ Phàm cười đồng ý.

Ba ngày nghỉ ngắn ngủi trong chớp mắt đã kết thúc.

Từ đầu năm đến giờ đã có vài trận mưa liên tiếp dai dẳng, làm nhiệt độ ở Nam Vu xuống đến gần 0 độ C. Nhiệt độ thấp cộng với hơi ẩm cao khiến cho không khí càng thêm lạnh buốt, cảm giác như đông lạnh đến tận xương.

Ngây người ở phòng máy biên tập gần nửa buổi chiều, Ôn Dĩ Phàm quay lại phòng làm việc. Cô mở máy tính, lật xem tài liệu trên bàn, định sửa sang lại đề cương mới viết sáng nay rồi tan việc.

Đúng lúc này, Tô Điềm từ bên ngoài trở về.

Khóe mắt nhìn thấy bóng dáng cô ấy, Ôn Dĩ Phàm ngẩng đầu, lên tiếng chào hỏi.

Tính ra hai người đã gần một tháng không gặp mặt.

Hôm Ôn Dĩ Phàm trở về từ Bắc Du, Tô Điềm lại đang đi công tác ở thị trấn gần đó. Khoảng thời gian này ở đài khá nhiều việc, thời gian gặp nhau ở phòng làm việc cũng thật hiếm hoi, nói chi đến việc tán gẫu vài câu.

Tô Điềm gục đầu xuống bàn, uể oải thở dài: "Bạn trai mình tức giận với mình."

Ôn Dĩ Phàm quay đầu, ân cần hỏi: "Tại sao vậy?"

Tô Điềm: "Gần đây khu thương mại mới xây bên khu tây vừa bắt đầu mở cửa buôn bán, ở đó có vòng đu quay lớn nhất Nam Vu. Bạn trai mình hẹn mình đến đó chơi, mình cũng đồng ý rồi."

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó! Còn không phải là vì mình có việc đột xuất sao! Khiến cho anh ấy bị leo cây!" Tô Điềm càng nói càng giận, "Sao lại trùng hợp như vậy chứ! Mình sắp tan việc thì ở gần đó lại có người rơi xuống mương!"

". . ."

Tô Điềm: "Anh ấy đã chiến tranh lạnh với mình mấy ngày rồi, mình nghi là thêm một lần nữa chắc anh ấy đề nghị chia tay luôn."

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ