Chương 61: Chuyện gì cũng được

26.4K 1K 75
                                    


Theo động tác bất ngờ của Tang Diên, Xa Hưng Đức bị đẩy lui về sau vài bước. Hắn cố giữ thăng bằng cơ thể, vẻ mặt say khướt chỉ vào Ôn Dĩ Phàm, giọng điệu lè nhè: "Tôi. . . tôi là ai ? Tôi là cậu của cháu!"

Nghe hắn nói như vậy, Tang Diên nhìn về phía Ôn Dĩ Phàm, như đang đợi cô xác nhận.

Ôn Dĩ Phàm mím môi: "Không phải."

"Này! Sương Hàng, sao lại nói là không phải!" Xa Hưng Đức tức giận, lại bước về phía trước vài bước: "Lời này mà cháu nói ra được sao, cháu có lương tâm không? Trước kia cậu còn mua đồ ăn cho cháu, không nhớ sao?"

Ôn Dĩ Phàm ngẩng đầu, vẻ chán ghét trong mắt hoàn toàn không giấu được. Cô không muốn để cho bản thân quá thất thố, cũng không muốn thể hiện quá nhiều cảm xúc trước mặt người này.

"Tôi không biết ông."

Cảm thấy lời Ôn Dĩ Phàm nói làm mất thể diện của hắn, Xa Hưng Đức càng giận dữ, lại muốn kéo cô.

Nhận ra được ý đồ của hắn, Tang Diên lập tức che trước mặt Ôn Dĩ Phàm. Anh bắt lấy cánh tay Xa Hưng Đức, ánh mắt nhìn hắn như đang nhìn vào một thứ đồ vật bẩn thỉu. Lực đạo trên tay anh dần nắm chặt, cho đến khi nghe Xa Hưng Đức kêu đau mới buông ra.

Giọng Tang Diên không chút gợn sóng: "Nghe không hiểu tiếng người đúng không?"

"Anh có bị bệnh không! Tôi nói chuyện với cháu tôi có liên quan rắm gì đến anh!" Xa Hưng Đức đã đến nơi này vài lần, cũng đã thấy Tang Diên ở đây, chỉ nghĩ anh là ông chủ đến can thiệp vào chuyện này: "Cút cút cút! Chuyện trong nhà anh xía vô làm gì! Có bệnh sao!"

Tang Diên lười nói nhảm cùng hắn.

Chú ý đến ồn ào bên này, Hà Minh Bác hỏi: "Anh Diên, chuyện gì xảy ra vậy?"

"Tên này uống say nổi điên rồi, kêu Đại Quân lôi hắn ra ngoài đi." Tang Diên căn bản không coi Xa Hưng Đức ra gì, tùy ý nói, "Đừng để ảnh hưởng đến những khách khác."

"Tôi làm gì mà đuổi tôi đi?" Trên người Xa Hưng Đức đầy mùi rượu, thấy thái độ của Tang Diên như vậy thì lại càng nổi điên, bắt đầu la lối khóc lóc: "Chủ quán đánh người rồi còn đuổi khách đúng không! Ỷ là chủ quán thì ghê gớm đúng không!"

Hành vi của Xa Hưng Đức dần dần lôi kéo sự chú ý của khách hàng trong quán.

"Thì sao?" Tang Diên hoàn toàn không thèm để ý đến ánh mắt của những người khác, cười lạnh: "Ông đã nói như vậy, tôi không động tay có phải là đáng tiếc không?"

". . ."

Ôn Dĩ Phàm khẩn trương bắt lấy tay Tang Diên.

Tang Diên nắm tay cô, lòng bàn tay cọ nhẹ vào đầu ngón tay cô. Ánh mắt anh vẫn dừng lại trên người Xa Hưng Đức.

Thấy anh không có vẻ gì là nói đùa, Xa Hưng Đức cũng sợ, không dám lên tiếng khiêu khích nữa. Hắn lại quay sang nhìn Ôn Dĩ Phàm, chú ý đến động tác thân mật giữa hai người, đột nhiên hiểu ra: "Sương Hàng, hắn là bạn trai của cháu sao?"

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ