Chương 14: Anh ta chắc chắn là gay

24.7K 950 247
                                    




Chuyện này đối với Ôn Dĩ Phàm, không khác gì họa từ trên trời rơi xuống.

Hơn nữa còn không có chút dấu hiệu gì.

Đừng nói đến chuyện tìm cô hỏi ý kiến, Ôn Dĩ Phàm căn bản không hề nghe Vương Lâm Lâm nhắc qua chuyện đã tìm được bạn cùng phòng. Đây rõ ràng là chuyện có quan hệ rất lớn đến cô, nhưng lúc này cô lại trở thành người ngoài cuộc.

Khi Ôn Dĩ Phàm còn không biết gì cả, mọi chuyện đã được quyết định xong.

Cô cảm thấy không thể tin nổi.

Mặc dù Ôn Dĩ Phàm vốn như một mặt nước phẳng lặng, sau khi phản ứng, cô cũng cảm thấy nổi giận. Cô cố gắng nhẫn nhịn, chịu đựng không ném Tang Diên ra ngoài ngay lập tức.

Dù sao thì qua phản ứng của Tang Diên, có thể thấy được anh cũng bất ngờ không kém gì cô.

Ôn Dĩ Phàm không có thói quen giận cá chém thớt, cố gắng khôi phục tâm trạng bình tĩnh, rũ mắt cởi giày ra. Rồi sau đó, cô chỉ chỉ vị trí ghế sofa, giống như đang tiếp khách đến thăm nhà: "Anh ngồi đây đợi một lát, tôi không biết chuyện này, để tôi gọi điện thoại hỏi lại đã."

Tang Diên đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích.

Cũng không đợi anh trả lời, Ôn Dĩ Phàm nhấc chân đi vào trong phòng.

Lúc này đã gần mười một giờ đêm.

Ôn Dĩ Phàm vốn định sau khi trở về sẽ tắm nhanh rồi ngủ, chưa từng nghĩ còn phải giải quyết những thứ hỏng bét này. Cô cũng không thèm cân nhắc Vương Lâm Lâm đã ngủ hay chưa, trực tiếp gọi điện thoại đến.

Chuông vang đến lần thứ mười, đầu bên kia mới nhận.

Vương Lâm Lâm giờ này đã say giấc, vẫn giữ thói quen ngủ sớm để giữ gìn nhan sắc. Vì bị đánh thức, giọng nói của cô ấy mang vẻ thiếu kiên nhẫn: "Ui trời! Có bị bệnh không! Tôi đang ngủ đấy!"

Ôn Dĩ Phàm: "Chị Lâm, tôi là Ôn Dĩ Phàm."

Vương Lâm Lâm: "Có chuyện gì thì ngày mai nói, tôi đang buồn ngủ."

"Tôi cũng không muốn làm phiền chị, chỉ hỏi chị một chuyện." Ôn Dĩ Phàm giọng rất bình tĩnh, không nghe ra được tâm trạng của cô: "Chị đưa chìa khóa cho người khác sao? Đã có người mới dọn đến nhà."

"A?" Nghe nói như vậy, Vương Lâm Lâm có vẻ thanh tỉnh hơn một chút: "Là ai vậy? Chắc không phải là bạn trai tôi chứ? Cô cũng đừng lén lút đi lại với bạn trai tôi !"

"Không phải." Ôn Dĩ Phàm nói: "Là Tang Diên."

"Vậy à." Vương Lâm Lâm rõ ràng đang nhẹ nhàng thở ra, giải thích với cô: "Ồ, tôi nhớ ra rồi. Không phải là tôi cố gắng tìm người ở thay tôi sao? Tìm không được, nên tôi không nhịn được có than thở với bạn trai tôi."

Ôn Dĩ Phàm kiên nhẫn nghe.

"Chắc anh ấy không muốn tôi lo lắng, nên liền lén lút giúp tôi giải quyết vấn đề." Vương Lâm Lâm sẵn dịp bắt đầu khoe khoang: "Chính tôi cũng không biết đâu, chắc hẳn anh ấy muốn làm tôi ngạc nhiên đó."

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Where stories live. Discover now