Chương 74: Nghi phạm

25.8K 974 171
                                    


"Mày bị điên à! Tao, tao có nói gì đâu!" Xa Hưng Đức một tay chống đất, một tay khác cố sức gỡ tay Tang Diên ra, lớn giọng nói: "Ông đây mẹ nó đến uống, uống rượu! Có tìm ai làm phiền đâu!"

Tang Diên buông tay ra, biểu cảm không rõ mà nhìn hắn.

"Mày đối đãi với khách như vậy à?" Xa Hưng Đức miễn cưỡng ngồi dậy, xoa xoa đầu, "Mẹ nó, mày chờ đó, cái chó gì. . ."

Như thấy bẩn, Tang Diên không lên tiếng, chỉ đứng lên.

Xa Hưng Đức ngửa đầu nhìn anh, trên trán hắn dính đầy bụi bặm, có vài chỗ da đã bị rách. Hắn lộ ra hàm răng ám vàng, đắc ý cười một cái: "A, tao hiểu rồi. Tao sờ qua con đàn bà của mày, mày mất hứng đúng không?"

Nghe vậy, Tang Diên hơi rũ mắt.

"Có cần thiết như vậy không? Đều là đàn ông, mày cũng có thể hiểu chứ?" Xa Hưng Đức vẫn cười, "Hơn nữa không phải là đàn bà bình thường, Sương Hàng này sắc đẹp xác thực -- "

Không đợi hắn nói xong, Tang Diên dùng sức đạp mạnh vào bụng hắn.

Xa Hưng Đức không hề phòng bị, trong nháy mắt cả người bị ngã ngược về sau, đụng mạnh vào tường, phát ra một tiếng động lớn. Hắn lập tức nằm rạp xuống đất, sau đó cố chống hai tay lên, không thể khống chế được bắt đầu nôn khan.

Tang Diên mặt vô cảm nhìn hắn, tóc mai rũ tán loạn trên trán anh.

"Con bà nó. Mẹ mày. . ." Xa Hưng Đức khó chịu đến nỗi giọng nói bắt đầu run rẩy, nhưng chú ý thấy bốn phía con hẻm này đều không có ai khác, nên cũng không dám nói gì chọc giận đến anh nữa, chỉ nói: "Ông đây muốn báo cảnh sát. . ."

Tang Diên lại ngồi xuống một lần nữa, nắm lấy tóc của hắn, kéo lên.

"Báo cảnh sát cái gì?"

". . ."

"Không phải là mày uống say đứng không vững bị té xuống đất sao." Tang Diên khẽ nhếch miệng, thờ ơ nói: "Tao chỉ muốn đỡ mày lên, sao lại còn lấy oán trả ân."

Vừa nói, Tang Diên vừa đứng lên, dễ dàng xốc hắn lên, rồi ném mạnh vào tường.

Thân thể Xa Hưng Đức lại lần nữa đụng vào tường xi măng cứng ngắt, cảm thấy lục phủ ngũ tạng như đã vỡ vụn.

Tang Diên thẳng tắp nhìn hắn, vẻ tàn bạo không hề che giấu. Nhìn bộ dạng chật vật của Xa Hưng Đức, biểu cảm của anh không có bất kỳ sự thay đổi nào, giọng nói không nhẹ không nặng: "Tại sao lại không đứng vững?"

". . ."

"Xa Hưng Đức?" Tang Diên cố lục lại tên của hắn trong trí nhớ, tốc độ nói rất chậm, như đang nhả ra từng chữ: "Còn muốn tao đỡ mày nữa không?"

Xa Hưng Đức không nói nên lời, chỉ khoát tay, cố nhích sang một bên.

Vào lúc này.

Tang Diên nghe thấy điện thoại di động reo lên. Lông mi anh khẽ run, anh dừng tay lại, tùy ý lấy điện thoại từ trong túi ra, quét mắt nhìn.

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ