Chương 57: Ai đẹp trai hơn

27.6K 1K 351
                                    


". . ."

Ôn Dĩ Phàm phát ngốc, cảm thấy đột nhiên có một cái nồi to đập vào trán cô. Cô cân nhắc lời anh nói, đang định giải thích, lại cảm thấy trả lời như thế nào cũng không đúng.

Nếu nói "Ừ", vậy là khẳng định lời anh nói —— xác thực không phải là đang nhìn anh; nhưng nếu phủ định mà nói "Không phải", lại cũng hình như là nói tiếp câu anh vừa nói —— đúng, đúng là không phải đang nhìn anh.

Ôn Dĩ Phàm như đâm vào ngõ cụt.

Cô nhận thấy Tang Diên có tư duy logic rất tốt, có thể hỏi một câu khiến đối phương dù trả lời như thế nào cũng đều đuối lý, đều có thể bị anh bắt bẻ.

Ôn Dĩ Phàm muốn đưa ra một câu trả lời an toàn nhất, nên cực kỳ cẩn thận suy nghĩ.

Cô bình tĩnh nhìn Tang Diên, thái độ không nóng không lạnh.

Nhìn điệu bộ chậm chạp của cô, ở trong mắt Tang Diên, cũng giống như xác nhận lời anh nói, nhưng vì bị anh chèn ép, nên không dám nói thật.

Tang Diên mím môi, trực tiếp kéo cuốn album ảnh trở về.

Nhìn thấy động tác của anh, Ôn Dĩ Phàm giương mắt.

Ánh mắt hai người gặp nhau.

Tang Diên chăm chăm nhìn cô, sau đó dời ánh mắt, đứng lên. Anh vứt quyển album sang một bên, không muốn nói đến chuyện này nữa, giọng nói lộ rõ vẻ không thoải mái: "Về ngủ đi."

Ôn Dĩ Phàm nhìn anh chăm chú, nhỏ giọng nói: "Nhưng em vẫn chưa xem xong."

Ngũ quan của anh rất tuấn tú, anh vốn không thích cười, dáng vẻ bình thường luôn là hờ hững và tự phụ, như bảo người lạ chớ lại gần. Bây giờ đang nổi giận, khiến cảm giác này lại càng thêm mãnh liệt.

Vẻ sắc bén như được tăng lên gấp bội.

Mặc dù nghe Chung Tư Kiều nói vài lần, là khi Tang Diên làm mặt lạnh sẽ đặc biệt dọa người, nhiệt độ xung quanh có thể vì anh mà thấp đi vài độ. Mang cảm giác uy hiếp đến nỗi làm người khác không dám cất tiếng.

Nhưng thật kỳ lạ.

Ôn Dĩ Phàm ngay lúc này mới cảm nhận rõ ràng, là cô không sợ bộ dạng này của anh một chút xíu nào.

Thậm chí, còn thấy hơi buồn cười.

Nhưng bây giờ mà bật cười, thì chẳng khác nào tưới thêm dầu vào lửa, Ôn Dĩ Phàm không nói gì, dự định điều chỉnh cảm xúc của bản thân trước, rồi sẽ dỗ dành anh.

Một giây tiếp theo, tay Tang Diên đột nhiên đặt lên đầu cô. Lực đạo không nặng, chỉ là ấn về phía sau, nâng mặt cô lên. Ánh mắt anh ném đến, như muốn nhìn xem biểu cảm của cô lúc này là gì.

Liếc thấy nụ cười trên khóe miệng cô, động tác của Tang Diên dừng lại, khuôn mặt vẫn vô cảm như cũ.

". . ."

Ôn Dĩ Phàm lập tức thu nụ cười lại.

"Được, anh còn tưởng rằng em cúi đầu là vì đang biết lỗi." Tang Diên thu tay về, cười lạnh một tiếng, giọng nói cũng lạnh như băng, "Hóa ra em ngắm soái ca xong thì lén lút vui vẻ."

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ