Chương 51: Ban trai của em muốn đến đón em

33.2K 1.1K 279
                                    


Hơi ngượng một chút, nhưng Ôn Dĩ Phàm nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc lại. Cô không cảm thấy chuyện này có gì phải giấu, chỉ đơn giản gật đầu, phụ họa với anh: "Có nghe qua."

Tang Diên nghiêng đầu nhìn cô.

"Là em nói."

". . ."

Khu vực xung quanh khách sạn không có nhiều cửa hàng. Nhưng đối diện vừa vặn có một quán bán đồ ăn sáng, lúc này trong quán đã có không ít người, phần lớn là người dân ở xung quanh đến ăn.

Bốn người tùy tiện ăn sáng, ăn xong liền rời đi.

Xe đậu ở gần khách sạn, cách khoảng chừng năm mươi mét.

Tiễn Vệ Hoa cũng hơi lớn tuổi, khoảng thời gian này phải bôn ba và thức đêm, anh gặp vấn đề về tiêu hóa. Vài hôm nay luôn bị đau lưng, trông anh khá mệt mỏi.

Mục Thừa Duẫn vẫn chưa có bằng lái xe. Cho nên tối hôm qua họ cũng đã bàn xong, là hôm nay Ôn Dĩ Phàm sẽ lái xe.

Lộ trình khoảng ba tiếng, cũng xem như không quá xa. Dọc theo đường đi, hai người kia phần nhiều là nghỉ ngơi, chỉ có Tang Diên ngồi ghế phó lái thỉnh thoảng sẽ nói vài câu cùng cô.

Sau khi đến Nam Vu, Ôn Dĩ Phàm chở Tang Diên đến cửa tiểu khu trước, rồi lái xe về đài truyền hình.

Lái xe đến bãi đậu xe, Ôn Dĩ Phàm xuống xe. Ba người lấy dụng cụ từ trên xe xuống, rồi đi lên lầu. Tiễn Vệ Hoa đi một mình ở phía trước, lúc này không biết đang gọi điện thoại cho ai.

Như đã cố nín cả buổi, không bao lâu, Mục Thừa Duẫn bỗng nhiên gọi cô.

"Chị Dĩ Phàm."

Ôn Dĩ Phàm nghiêng đầu: "Sao vậy?"

Mục Thừa Duẫn yên lặng vài giây, giọng nói tựa như khẳng định nhưng cũng không quá tin tưởng.

"Chị và đàn anh Tang đang ở bên nhau sao?"

Bởi vì Tang Diên đi nhờ xe, Ôn Dĩ Phàm trước đó cũng ngại nói thẳng ra quan hệ của hai người. Sợ sẽ tạo ấn tượng, là cô không phân biệt được việc công và việc tư, đang đi công tác mà còn nhập nhằng chuyện yêu đương.

Nhưng ngẫm lại, trừ việc trên đường trở về mang theo Tang Diên, chuyến công tác này, Ôn Dĩ Phàm hình như cũng không để chậm trễ chuyện gì.

Cảm thấy lúc này cũng không có lý do gì để giấu diếm, Ôn Dĩ Phàm gật đầu: "Ừ."

Mục Thừa Duẫn lại yên lặng một lúc, rồi lại cười nói: "Như vậy sao."

Căn cứ vào lời Tô Điềm nói lúc trước, cùng với những biểu hiện của Mục Thừa Duẫn, Ôn Dĩ Phàm cũng nhìn ra tâm tư của anh. Nhưng hai người bình thường không tiếp xúc nhiều, hơn nữa anh không thẳng thừng đề cập đến, nên cô cũng không để trong lòng.

Ôn Dĩ Phàm nhẹ nhàng thở ra.

Thấy nói ra như vậy, cũng tốt cho cả hai bên.

Trở lại phòng làm việc.

Ôn Dĩ Phàm lên tiếng chào hỏi mọi người, sau đó bắt tay vào xem tài liệu rồi điên cuồng viết bản thảo. Cô chỉ muốn mau chóng hoàn thành công việc, kết thúc chuyến công tác kéo dài nửa tháng này, rồi về nhà nghỉ ngơi.

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ