Ngoại truyện 1: Anh em Khuynh Mộ

6.3K 190 7
                                    

Bảy năm sau, tại công ty Sâm Thần chi nhánh Thượng Hải.

Trợ lý cầm một tập tài liệu vào văn phòng, "Tổng giám đốc Hoắc, đây là kế hoạch của mấy dự án tiếp theo ạ."

"Ừm.", Hoắc Thiệu Hàng cầm lấy xem, đột nhiên anh hỏi, "Khuynh Hàm đâu?"

"Cậu ấy đến Hoành Điếm rồi ạ."

"Hoành Điếm?", Hoắc Thiệu Hàng im lặng một lát rồi lại nói, "Thế thì cô đón Mộc Mộc sang đây ăn cơm đi."

"Mộc Mộc cũng đi Hoành Điếm rồi ạ."

Lời vừa nói ra, cô trợ lý ngay lập tức có thể cảm nhận được sự khác thường.

"Thằng bé không đi một mình mà đưa cả Mộc Mộc đi?", Hoắc Thiệu Hàng nhìn về phía trợ lý, vẻ mặt nghiêm nghị khiến cô ta hoảng hốt.

"Chẳng phải anh đã nói, cậu chủ nhỏ đi đâu cũng được hay sao ạ?... Thế nên tài xế mới đưa hai đứa nhỏ đi.", cô trợ lý nhỏ giọng dần.

Hoắc Thiệu Hàng nhíu mày, "Tôi nói là thằng bé thì có thể thoải mái, nhưng tôi có nói là Mộc Mộc cũng có thể không? Con bé mới bao nhiêu tuổi cô biết không?"

"4 tuổi ạ.", trước cái nhìn của Hoắc Thiệu Hàng, cô trợ lý lẩm bẩm, "Nhưng mà Khuynh Hàm cũng chỉ mới 6 tuổi thôi mà..."

Hoắc Thiệu Hàng không nghe cô ta nói mà đứng dậy luôn, "Chuẩn bị xe đi Hoành Điếm."

"Dạ.", trước khi ra khỏi văn phòng, cô nàng trợ lý vừa đi vừa nghĩ, với con trai, tổng giám đốc Hoắc áp dụng kiểu nuôi thả cửa, còn với con gái thì lại hoàn toàn ngược lại, phải nói là ngậm trong miệng sợ tan, ủ trong tay thì sợ rớt, nghe thấy chuyện thằng con trai đi Hoành Điếm thì chẳng nói gì, vừa nghe thấy cô con gái đi theo là không ngồi yên nổi.

Có điều, cô ta hoàn toàn có thể hiểu vì sao tổng giám đốc Hoắc lại yên tâm về cậu con trai này như vậy. Căn bản là vì chỉ số thông minh của thằng bé quá cao, ngày thường tiếp xúc thật sự không thể ngờ nó vẫn còn là một đứa trẻ.

Nghe nói lúc cô Nghê Hạ mang thai thằng bé thì đang học nghiên cứu sinh ngành Hóa sinh và Sinh học phân tử, khi đó phóng viên tung tin này ra đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao một thời gian. Chẳng lẽ là vì khi đó não phải hoạt động nhiều nên mới sinh ra đứa con thông minh kinh khủng như vậy?

Cô nàng trợ lý lắc đầu, không hiểu, không thể nào hiểu được...

Cùng lúc Hoắc Thiệu Hàng xuất phát thì Khuynh Hàm và Mộ Hàng đã đến Hoành Điếm rồi.

Hiện tại Hạ Dĩ Hàm đang quay một bộ phim cổ trang quy mô lớn, vì dự án này mà đã hơn một tháng không gặp hai đứa con rồi, thế nên Khuynh Hàm mới bất mãn, không thèm báo gì đã dẫn em gái đến đây.

Đây là lần đầu tiên Mộ Hàng đến Hoành Điếm, vừa nhìn thấy cả dãy kiến trúc cổ kính, con bé đã reo lên, "Anh ơi, nhìn kìa, giống chỗ mẹ ở trên tivi."

"Ừ, đấy là vườn Ngự Uyển."

"Chỗ Hoàng Thượng ở ạ?", Mộ Hàng ngẩng đầu hỏi thằng bé.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now