69. Tình yêu công khai

5.4K 222 10
                                    

Trước đây khi vẫn đi học, Hạ Dĩ Hàm thuê một căn hộ chung cư nhỏ ở gần trường. Vừa xuống máy bay, cô đã đi thẳng về căn hộ đó. Hoắc Thiệu Hàng đến trước cô, vốn dĩ cô nghĩ anh sẽ muốn ở khách sạn, cuối cùng anh lại xin cô thêm một chiếc chìa khóa của căn hộ, thế nên anh vào nhà được trước cô.

Vì thế, sau khi Hạ Dĩ Hàm bấm chuông thì chính là vị ảnh đế kia ra mở cửa. Hoắc Thiệu Hàng giúp cô kéo hành lý vào trong, anh thong thả nói, "Chỗ này không tệ."

Hạ Dĩ Hàm nhìn quanh bốn phía. Đã lâu không ở, đúng là có chút nhớ nhung, "Ừm, khu xung quanh cũng không tồi, chỉ có điều là hơi nhỏ. Trước đây em ở một mình thì không thành vấn đề, anh có chắc là muốn ở đây không?"

Căn hộ nhỏ này nhỏ hơn nhà Hoắc Thiệu Hàng không biết bao nhiêu lần, anh có quen nổi không?

Hoắc Thiệu Hàng kéo đống vali sang một bên rồi xoay người lại ôm lấy eo cô, anh hơi khom người nhìn vào mắt cô, "Anh xem rồi, giường rất to, hai người ngủ không thành vấn đề."

Hạ Dĩ Hàm hơi nhíu mày, "Em nói là căn hộ nhỏ ở không thoải mái, anh nghĩ đi đâu đấy?..."

Hoắc Thiệu Hàng nhếch môi cười, trong mắt hiện rõ vẻ thoải mái, "Ý anh là hai người bọn mình ở vừa đủ, đủ ăn đủ ngủ. Em nghĩ đi đâu đấy?"

Hạ Dĩ Hàm ho khẽ một tiếng, duỗi tay định đẩy anh ra nhưng vô dụng, chỉ có thể đỏ mặt đổi chủ đề, "Lâu quá rồi không ở, chỗ này bụi bặm lắm, quét dọn một chút đi."

"Ừ, gọi người của công ty dọn dẹp đến nhé?"

"Em không muốn gọi người khác đến quấy rầy.", Hạ Dĩ Hàm để mặc anh tì lên trán mình, cảm giác bàn tay phía sau gáy của anh đang hơi không ngoan, "Mình nghỉ ngơi một lúc rồi tự dọn dẹp đi."

Dù sao thì căn hộ cũng rất nhỏ, hai người quét dọn một lúc là xong. Chỉ có điều, hình như từ trước đến giờ, cô chưa từng thấy Hoắc Thiệu Hàng làm việc nhà kiểu như thế này, đương nhiên, ngoại trừ nấu cơm và rửa bát.

"Được.", ngoài dự đoán của Hạ Dĩ Hàm, Hoắc Thiệu Hàng đồng ý không chút do dự. Cô cười ngước mắt nhìn anh, đôi mắt anh thấp thoáng ánh sáng lấp lánh, nhưng cũng hun hút như dòng suối không chút gợn lăn tăn.

Hạ Dĩ Hàm vào phòng thay vỏ chăn vỏ gối mới, sau đó quét dọn qua loa rồi kéo hành lý vào, mở cửa sổ ra cho thông gió.

"Bay một ngày mệt quá, mình ngủ một giấc đi, việc khác để dậy thì tính tiếp.", Hạ Dĩ Hàm vừa nói vừa ngả xuống giường. Hoắc Thiệu Hàng bận rộn hơn cô, chắc chắn trước lúc sang đây cũng không được nghỉ ngơi hẳn hoi, Hạ Dĩ Hàm vỗ vỗ chỗ cạnh mình, ý bảo anh cũng nằm xuống ngủ một giấc.

Hoắc Thiệu Hàng nằm lên giường kéo cô vào lòng, nhìn căn phòng nhỏ được bày biện gọn gàng, rõ ràng chẳng có gì đặc biệt nhưng lại khiến anh cực kỳ thoải mái.

Có lẽ vì đây là nơi cô đã từng ở, cũng có lẽ là vì giờ phút này cô đang nằm trong lòng anh, Hoắc Thiệu Hàng cảm thấy nơi này quá tuyệt, ở trong căn nhà nhỏ như thế này, dường như lại càng có nhiều hương vị sinh hoạt đời thường hơn.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now