62. Ca khúc chủ đề

4.4K 167 4
                                    

Sau quá trình thảo luận, lại được công ty cho phép, sự việc "Nghê Hạ và Nam Dịch" sẽ được công khai trong buổi họp báo của bộ phim Chân tướng.

Trước cuộc họp báo, Hạ Dĩ Hàm cần đóng phim thì đóng phim, cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, hoàn toàn không để tâm đến những lời bàn luận ở trên mạng.

Mà những người bạn thân thiết trong giới đương nhiên sẽ tò mò hỏi thăm, ví dụ như Quý Thư Bạch, Giang Thần, Tống Phỉ Nhi, còn cả cô bé Đường Kỳ cùng đoàn phim nữa. Hạ Dĩ Hàm không định giấu họ, Quý Thư Bạch và Giang Thần thì giao cho Hoắc Thiệu Hàng giải thích, còn Tống Phỉ Nhi và Đường Kỳ, cô chỉ có thể nói rằng cô có một người chị gái sinh đôi tên Hạ Dĩ San, còn về thân phận trước kia của Nghê Hạ thì cô không kể, suy cho cùng thì nó cũng không còn quan trọng nữa.

Còn có một người khác nữa, Ôn Đạc.

Hạ Dĩ Hàm lấy làm ngạc nhiên khi tin kia nổ ra thì cậu ta không hề có chút phản ứng nào, theo lý mà nói, cậu ta đã tìm đến làm ầm lên với cô rồi... Kết quả là, Đường Kỳ nói cho cô biết, tối hôm Hạ Dĩ San ở cùng Nam Dịch, cũng chính là hôm mà điện thoại của cô nằm trong tay Hạ Dĩ San, Ôn Đạc đã gọi điện tới, và người bắt máy là Nam Dịch... Nói chuyện gì thì cô bé không biết, chỉ biết là lúc đó Ôn Đạc trông rất chán đời.

Quay xong cảnh của buổi chiều, từng diễn viên lần lượt đi ăn tối. Hạ Dĩ Hàm lẳng lặng quay về nhà Hoắc Thiệu Hàng. Người đó đang ngồi trên sô pha, hiển nhiên là đang đợi cô, "Lại đây ăn cơm."

Hạ Dĩ Hàm cười ngồi xuống cạnh anh, lại chợt phát hiện ra anh đang lướt Weibo. Trong khoảng thời gian này, tài khoản Weibo a789 đăng rất nhiều thứ, chẳng có gì đáng để người ta chú ý, nhưng Hạ Dĩ Hàm biết đó đều là những thứ chỉ họ mới hiểu được.

Ví dụ như đống sủi cảo nhìn không ra hình dạng, ví dụ như hai bóng người dưới trăng, lại ví dụ như anh dùng giọng điệu vui đùa nói người nào đó uống thuốc mà như trẻ con... Dù sao thì đều là mấy chuyện lặt vặt của anh và cô.

"Ấy? Sao anh lại có người theo dõi này?", Hạ Dĩ Hàm tinh mắt, nhìn số lượng người theo dõi vốn bằng không mà giờ lên tận mấy trăm.

"Không biết, chắc toàn là fan của em đấy.", Hoắc Thiệu Hàng cười nói. Vì ngoài đăng những thứ riêng tư ra, Weibo này chuyển phát rất nhiều thứ liên quan đến Nghê Hạ, anh làm như vậy, nhác trông thì đích thị là một fan trung thành của Nghê Hạ. Vì thế có rất nhiều người cũng thích Nghê Hạ theo dõi anh.

Mấy ngày hôm trước, có một người bình luận dưới bài chuyển phát của anh: Đồng chí, anh cũng không chuyển phát tin tức tai tiếng của Nghê Hạ, gần đây thấy tin của Nghê Hạ với Nam Dịch, có phải cũng tan nát cõi lòng như tôi không?

Lúc đó anh còn trả lời người nọ: Tại sao phải tan nát cõi lòng chứ, Nghê Hạ là của tôi! *mặt mỉm cười*

Người đó: Ha ha ha, đúng đúng đúng, trong lòng tôi, Nghê Hạ cũng là của tôi, không ai cướp nổi đâu!

Trong mắt người khác, đây đúng chỉ là thái độ của một fan hâm mộ với thần tượng, đọc xong cũng chẳng biết người viết là ai.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now