7. Rốt cuộc em lại có thể đến bên anh rồi

6.4K 229 3
                                    

Quý Thư Bạch huých bả vai Hoắc Thiệu Hàng rồi nói thầm bên tai anh, "Tôi bảo này, ông với em gái kia từ lúc nào thế? Sao chẳng nói câu nào với người bạn trai tai tiếng này vậy?"

Hoắc Thiệu Hàng liếc anh ta một cái rồi hờ hững nói, "Ông suy nghĩ nhiều rồi, chỉ là tình cờ gặp nhau rồi nhặt được đồ cô ấy đánh rơi mà thôi."

"Thế sao?", Quý Thư Bạch nhếch môi cười rồi nhìn Giang Thần, "Bà tin không?"

Giang Thần cũng cảm thấy rất hứng thú. Từ lúc bắt đầu vào ngành cô đã quen Hoắc Thiệu Hàng rồi, tuy trong cái giới này tin đồn đến không hề ít, nhưng thật sự chưa từng thấy anh có quan hệ gì với diễn viên nữ trong ngành. Có điều, lâu như vậy rồi, nói không chừng đúng là có hứng thú với cô gái tên Nghê Hạ kia.

Giang Thần trao đổi ánh mắt với Quý Thư Bạch, "Tôi cảm thấy, có thể lắm."

Quý Thư Bạch cười ha ha, "Nếu là thật thì có khi có cả đống con gái chui vào chăn khóc tu tu ấy chứ. À mà, ngay trong cái phòng này thôi đã có một người như hổ rình mồi rồi kia kìa."

Giang Thần liếc Thẩm Tòng Ngưng ở phía đối diện, cô biết, người mà Quý Thư Bạch nói đến chính là cô ta. Tâm tư Thẩm Tòng Ngưng dành cho Hoắc Thiệu Hàng thế nào, mọi người đều rất rõ ràng.

Hoắc Thiệu Hàng mặc kệ hai người bạn ồn ào, anh nâng ly nói chuyện với phó đạo diễn, kéo bầu không khí từ sự ngỡ ngàng về lại như lúc ban đầu. Tất cả đều là người tinh ý, huống hồ trong giới giải trí ai cũng có những mối quan hệ mà người khác tự hiểu, thế nên mọi người cũng vừa uống vừa trò chuyện, ra vẻ như không để ý đến sự việc vừa rồi nữa.

Bữa tiệc kết thúc, các diễn viên đeo khẩu trang lục tục ra về. Lúc Nghê Hạ ra khỏi phòng bao, Cảnh Tố lập tức vác vẻ mắt hóng hớt ra hỏi cô, "Nói ngay, tình hình là thế nào, em với Hoắc Thiệu Hàng có quan hệ tốt như thế từ khi nào đấy?"

Nghê Hạ lườm chị một cái, "Chị nói cái gì đấy, em có quan hệ tốt với anh ấy lúc nào?"

"Vừa nãy anh ta nói thế còn gì."

"Làm ơn đi, người ta chỉ là lười đáp nên mới bớt lời thôi. Tóm lại là không như chị tưởng tượng đâu, về rồi em kể với chị sau."

Cảnh Tố hừ hừ, "Nếu thật sự em có scandal với anh ta thì chị cũng không trách đâu, em có thể dựa vào chuyện này để tăng độ nổi tiếng..."

"Cảnh Tố!", Nghê Hạ nghiêm túc nói, "Em chỉ thích đóng phim thôi, đừng đem mấy mánh lới đấy ra nói chuyện với em."

Cảnh Tố nhún nhún vai, miệng lẩm bẩm, "Xem ra vẫn là chị gái em hiểu tâm tư của chị hơn..."

Hai người một trước một sau đi xuống lầu. Lúc Nghê Hạ ra tới cửa nhà hàng, cô nhìn thấy Hoắc Thiệu Hàng đang đứng nói gì đó với phó đạo diễn Lâm Thông.

Bước chân của cô khựng lại, cô thoáng bối rối, muốn ra ngoài thì chỉ có một đường này thôi, hết cách, đành cắn răng mà đi vậy.

Lâm Thông vừa nhìn thấy cô liền gọi, "Nghê Hạ, giờ phải về khách sạn à?"

Nghê Hạ cạn lời. Tôi bảo này phó đạo diễn, ông có thể thu ngay cái ánh mắt hóng hớt thị phi đấy lại được không?...

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now