50. Fan hâm mộ

5K 169 3
                                    

Trong một văn phòng nọ, Dương Văn tức tối đập vỡ ly nước, "Tại sao lại như vậy!"

Cô nàng trợ lý vội vàng lùi ra sau, chỉ sợ mình bị vạ lây, "Chị Dương Văn, chị đừng nóng giận..."

"Nghê Hạ là con gái Hạ Tông Nguyên sao? Đùa cái gì vậy? Tao biết nó bao nhiêu năm, trước giờ chưa từng nghe thấy chuyện này!"

"Chuyện này, họ cố ý giấu nên mọi người không biết cũng không có gì lạ."

Dương Văn hít sâu một hơi, "Chị Liễu đâu?"

"Đang ở công ty ạ."

"Chuyện tao truyền clip ra ngoài, không được phép để chị ấy biết, nghe rõ chưa?"

"Rồi ạ..."

Dương Văn ngồi phịch xuống ghế. Nếu chuyện clip bị phát hiện, như vậy đồng nghĩa với việc đắc tội với cả Khâu Anh Tử và Hạ Tông Nguyên, tuy rằng hai người này đang bị thị phi bủa vây, nhưng địa vị của họ trong giới giải trí vẫn còn đó, họ chỉ cần nói một tiếng thôi thì sau này còn ai thèm dùng cô ta nữa. Hiện giờ, cô ta buộc phải giữ kín chuyện này.

Tâm trạng của Dương Văn không thể nào yên ổn nổi, cô ta luôn cho rằng mình cao hơn Nghê Hạ một bậc, nhưng hiện giờ xem ra, mình mới là con vịt xấu xí. Điều này khiến cô ta không thể nào cam tâm được...

Trên Weibo, sự kiện người thứ ba vẫn đứng đầu hot search, cư dân mạng vô cùng hưng phấn, nhưng nhân vật chính thì vẫn chưa xuất hiện trước truyền thông. Hạ Tông Nguyên đi dưỡng bệnh, còn Khâu Anh Tử thì không rõ hành tung. Nhưng không ra mặt chẳng khác nào cam chịu, cái danh người thứ ba đã ghim lên người bà ta rồi.

Về phần Nghê Hạ, cô trở lại đoàn phim Chân tướng, tiếp tục bận rộn với những cảnh quay.

Hơn 10 giờ tối, đoàn phim mới kết thúc phần việc của ngày hôm nay.

"Xong việc chưa hai vị?"

Nghê Hạ ngỡ ngàng nhìn về phía có tiếng nói thì bất ngờ thấy Giang Thần xuất hiện, "Chị Giang Thần, sao chị lại đến đây?"

"Chị không được đến à? Xong việc rồi nên cũng nhàn, chạy sang đây chơi một cái.", Giang Thần đi đến bên cạnh Quý Thư Bạch, "Đạo diễn Quý, cảm giác thế nào?"

Quý Thư Bạch nhìn cô, "Mệt chết đây này, không thấy à?"

"Ông mệt chết thì sao chứ, đừng có để Nghê Hạ nhà tôi mệt chết là được."

"Tôi nào dám, Thiệu Hàng theo dõi sát sao, còn cần bà nói à!"

Giang Thần cười to, "Thảm thế, làm đạo diễn như ông, nghẹn chết đi. Haiz, thế này đi, để bồi bổ cho hai người, tôi mời hai người ăn khuya nhé?"

"Ăn cái gì ngon ấy."

"Đồ nướng BBQ, thế nào?"

Quý Thư Bạch trề môi, "Giang đại ảnh hậu có thể đừng ki bo như thế được không!"

"Xí, ông biết quán nướng BBQ nào ngon không? Lúc tôi vừa đến có nhìn thấy một tiệm ở gần đây. Dạo này tôi phải giữ dáng nên sắp nôn ra được toàn nước thôi đây này, tôi cần ăn chút gì có chất một tí... Nghê Hạ, em nói xem."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now