65. Phụ huynh tới chơi

4.4K 161 2
                                    

Tin tức trong giới giải trí không ngừng một phút nào, hết đợt này lại đến đợt khác.

Chuyện của Quý Thư Bạch và Giang Thần gần như khiến cả mạng xã hội rung chuyển. Mỹ nam Quý Thư Bạch đã đăng Weibo cầu hôn, nhưng hết một ngày mà vẫn không thấy Giang ảnh hậu hồi âm, hiển nhiên là chưa có kết quả.

Trên Weibo, trong khi số đông fan kêu gọi Giang Thần đồng ý, thì cũng có một số lượng không nhỏ cư dân mạng bắt đầu khóc lóc thay cho Hoắc Thiệu Hàng, ngay lập tức, hàng loạt những hình ảnh và những dòng bình luận hài hước đã ra đời. Những chủ đề như, "Hoắc Thiệu Hàng khóc ngất trong WC", "Hôm nay, chúng ta cùng thắp nến cho Hoắc Thiệu Hàng", "Quý Thư Bạch! Chàng còn nhớ Hoắc Thiệu Hàng bên hồ Đại Minh không?"... xông thẳng lên hot search.

Hạ Dĩ Hàm ngồi trên sô pha đọc những chủ đề đó mà cười như nắc nẻ. Bình thường cô vẫn biết fan CP Thư Hàng vô cùng hùng mạnh, nhưng lại không thể tưởng tượng được, vào thời điểm mấu chốt như lúc này mà vẫn có thể cho ra những sản phẩm hài hước đến vậy.

Lúc này, cửa lớn bị đẩy ra, Hạ Dĩ Hàm liếc mắt nhìn, là Hoắc Thiệu Hàng vừa trở về sau khi xử lý cả đống công việc. Anh thay dép lê rồi đi về phía cô, khom người đứng trước mặt cô, "Cười cái gì đấy?"

Áo khoác của anh mang theo hơi lạnh từ bên ngoài vào, nhưng ánh mắt anh thì lại đầy dịu dàng, ấm áp.

Hạ Dĩ Hàm biết anh rất ít khi xem mấy trò tiêu khiển trên Weibo, cô giơ di động ra trước mặt anh, "Từ sau khi Quý Thư Bạch đăng Weibo, anh cũng bị đẩy lên hot search luôn."

Hoắc Thiệu Hàng nhìn lướt qua rồi bật cười bất đắc dĩ, "Mấy cái này làm em cười sung sướng đến thế cơ à?"

"Vui mà, em đang tưởng tượng ra cảnh anh khóc trong nhà vệ sinh đây."

"Em còn ở đây, anh khóc gì chứ?", Hoắc Thiệu Hàng nhìn thẳng vào mắt cô.

Hạ Dĩ Hàm cười kéo anh lại, "Cũng đúng. À phải rồi, hai người họ thế nào rồi?", từ hôm nói chuyện qua loa đó đến giờ, Hạ Dĩ Hàm không gọi lại cho Giang Thần nữa. Cô nghĩ, đây là chuyện của hai người họ, để họ tự giải quyết thì hơn.

Hoắc Thiệu Hàng ngồi xuống cạnh cô, "Sau khi Thư Bạch biết Giang Thần có thai thì càng kiên quyết muốn cưới, nhưng mà bây giờ hai người thương thảo đến đâu rồi thì anh cũng không biết."

"Em cảm thấy chị Giang Thần thích đấy."

"Giang Thần tính hấp tấp, đúng là cũng chỉ có Thư Bạch mới chịu được.", Hoắc Thiệu Hàng cười, "Kết hôn sớm một chút cũng tốt, đỡ phải ngày nào cũng khóc lóc than ế trước mặt anh."

Hạ Dĩ Hàm, "Với lại, sự nghiệp, rồi tuổi tác chị Giang Thần cũng hợp để kết hôn rồi."

Hoắc Thiệu Hàng nhìn về phía Hạ Dĩ Hàm, nở nụ cười như có như không, "Thế còn cô Hạ thì sao?"

Hạ Dĩ Hàm khựng lại, nhớ đến lúc về Thượng Hải, anh nói câu "Bọn mình cũng nên đuổi theo rồi", ngay lập tức, hai má cô đỏ hồng lên.

"Em, em còn nhỏ mà."

"Nhưng anh không còn nhỏ nữa, không biết cô Hạ có chịu thu nhận anh không?"

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now