6. Có thể rất mờ ám

6.2K 242 5
                                    

Lúc Nghê Hạ ra khỏi khách sạn, cô phát hiện ở gần đó có một đám fan đang cầm que phát sáng và bảng tên. Cô nhìn thoáng qua hàng chữ trên đó thì mới biết, đó là fan của Hoắc Thiệu Hàng.

Fan bây giờ đúng là cuồng nhiệt thật... Thần tượng ở đâu là đuổi theo đến đó. Nhìn tuổi tác của mấy cô bé đó thì chắc cũng chỉ mười bảy, mười tám tuổi mà thôi. Nghê Hạ nhún vai, xem ra mình vẫn còn lý trí hơn nhiều đám fan đó. Ít ra, cô cũng không dám táo bạo thừa nhận rằng, cô thích Hoắc Thiệu Hàng rất rất rất nhiều năm rồi.

Nghê Hạ lấy di động ra tìm nhà hàng mà Cảnh Tố nói, khá gần, vì thế cô không bắt xe mà đi bộ qua đó. Đến cửa nhà hàng, Nghê Hạ vừa đi vào vừa gọi điện cho Cảnh Tố. Cảnh Tố xuống lầu đón cô, thấy cô không trang điểm liền trợn trừng mắt, "Nhìn em này, không trang điểm, quần áo thì lôi thôi mà cứ thế ra ngoài à?"

Nghê Hạ cúi đầu nhìn quần áo của mình, áo lông vũ, bốt nhung, có gì không ổn chứ?

"Đi ăn tối thôi mà, chị nghĩ là em đi thảm đỏ à?", Nghê Hạ hờ hững nói.

Cảnh Tố khẽ cắn môi, "Ở trong có mấy nhân vật lớn, tốt xấu gì thì em cũng nên trang điểm một chút... Haiz, thôi, dù sao thì em cũng xinh sẵn rồi, vẫn ăn đứt cái đám trát cả tấn phấn lên mặt."

Nghê Hạ khựng lai, "Nhân vật lớn gì chứ? Không phải là chỉ có chị với em thôi sao?"

Cảnh Tố nói, "Vừa nãy quên không nhắc em, tối nay có một nhóm chế tác của đoàn làm phim khác, phó đạo diễn với vài diễn viên cũng đến, cả Thẩm Tòng Ngưng với Lâm Ngộ Thành của đoàn mình cũng đến."

Nghê Hạ, "Thế em đến làm gì? Thôi, em tự mua đồ về ăn vậy."

Nghê Hạ định đi thì Cảnh Tố giữ cô lại, "Chị phải làm quen với nhóm chế tác của người ta thì mới đến ăn được bữa này đấy. Phó đạo diễn của đoàn bên đấy là Lâm Thông, có thể khai thác cực nhiều tài nguyên điện ảnh, chúng ta phải nắm chắc cơ hội này."

Nghê Hạ hơi thấy phiền, "Chuyện này tự chị đi xã giao là được rồi mà, em..."

"Đừng nói bừa, em là nghệ sĩ đầu tiên chị quản lý, giá trị con người chị sau này thế nào còn phải dựa vào em nữa đấy.", Cảnh Tố kéo Nghê Hạ lên lầu.

Nghê Hạ hết cách, đành kệ chị.

Cửa phòng bao mở ra, mọi người đều đưa mắt nhìn về phía này. Nghê Hạ bình tĩnh nhìn lướt một lượt, cô khẽ gật đầu, lễ phép nói, "Ngại quá, tôi đến muộn."

Lâm Thông từng gặp Nghê Hạ rồi. Ông ta là phó đạo diễn của phim Mân Phi truyện, khi lựa chọn diễn viên cho vai nữ hai tàn ác, ông ta loại Nghê Hạ và chọn Dương Văn, vì ông ta cảm thấy cô quá thanh thuần, không hợp với nhân vật ấy.

"Nghê Hạ à, mau ngồi đi.", nhóm chế tác của đoàn bạn nhiệt tình chào đón, "Vừa rồi nghe Cảnh Tố nói cô cũng là diễn viên của Mê Thành, lợi hại ghê."

Lời này vừa dứt, Dương Văn nãy giờ vẫn ngồi một góc với vẻ mặt khinh khỉnh lập tức cứng người. Vừa rồi Cảnh Tố và tổ chế tác nói chuyện không để người khác nghe thấy, thế nên đến giờ Dương Văn mới biết Nghê Hạ là diễn viên của Mê Thành. Cô ta còn tưởng quản lý của cô gần như đã hết thời, không ngờ!

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now