37. Buổi công chiếu (1)

5.4K 176 1
                                    

Ba tuần sau, sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải.

Xuống máy bay, lấy hành lý xong, Nghê Hạ cùng quản lý ra khỏi sân bay.

Một tuần trước, Đế Hoàng Huyết đóng máy, Nghê Hạ dự xong tiệc đóng máy liền về Mỹ luôn, gặp mẹ như thường lệ, ở nhà ba ngày, sau đó lấy cớ viện nghiên cứu còn có việc để về Thượng Hải.

Tháng sau Mê Thành mới được chiếu, trên mạng chẳng có thông tin gì, chỉ biết đạo diễn là Hầu Quang Trung, còn dàn diễn viên thì hoàn toàn thần bí, vậy nên khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Tối nay là lễ giới thiệu và công chiếu Mê Thành, toàn bộ các trang giải trí và đông đảo khán giả đều chú ý đến buổi phát sóng trực tiếp của buổi lễ, tất cả mọi người đều tò mò xem ai là diễn viên trong tác phẩm sau mấy năm vắng bóng của Hầu Quang Trung.

Nghê Hạ vừa ra khỏi sân bay đã thấy cả một đám người đông nghịt, các loại đèn neon và poster khổ lớn nổi lơ lửng. Cô ngẩn người, đè vành mũ xuống rồi hỏi Cảnh Tố, "Chẳng phải nói là bảo mật ư, sao lại nhiều fan biết Hoắc Thiệu Hàng sẽ đến Thượng Hải thế này?"

Không sai, đám fan đông nghịt này đều đến vì vị họ Hoắc kia.

Cảnh Tố nhún nhún vai, "Chỉ là biết lịch trình của Hoắc Thiệu Hàng thôi, chứ không biết anh ấy là nam chính của Mê Thành, mọi người cũng chỉ suy đoán chứ không khẳng định."

Nghê Hạ nhìn đám người mà bất đắc dĩ cười, "Nhiều người thế này, lát nữa anh ấy làm sao mà ra được."

Cảnh Tố lườm cô một cái, "Sân bay có một cái gọi là lối đi VIP, dù sao thì, dựa vào trạng thái hiện giờ của em thì không cần đi đường đấy."

Cảnh Tố vừa nói vừa giúp cô mở cửa xe đã đợi sẵn, "Nhưng không phải lo, đợi cho bộ phim điện ảnh được chiếu, chắc chắn em sẽ một phát nổi tiếng luôn."

Nghê Hạ bỏ kính râm ra, không nói thêm gì, cô cũng chẳng quan tâm lắm.

Cảnh Tố còn lải nhải lê thê đủ thứ chuyện, Nghê Hạ chẳng nghe lọt một câu nào, cô lấy di động gửi tin nhắn cho Hoắc Thiệu Hàng. Anh từ Bắc Kinh đến đây, hạ cánh sau cô một tiếng. Tuy biết hiện giờ anh không đọc được tin nhắn, nhưng lúc anh mở máy chắc chắn sẽ thấy được.

Vừa ra đến nơi thấy fan đang đợi anh, đông lắm đấy, chú ý an toàn.

Tin nhắn được gửi đi, Nghê Hạ liền nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Xe chạy đến nơi tổ chức buổi công chiếu, mấy người xuống xe tiến vào khu hậu trường. Trước khi bắt đầu, tất cả các diễn viên đều trang điểm ở đây.

Nghê Hạ vừa tiến vào phòng hóa trang thì đã thấy một bóng người lao đến, "Nghê Hạ! Lâu quá không gặp!"

Nghê Hạ bị xô một cái đến lảo đảo, cô dở khóc dở cười kéo Tống Phỉ Nhi ra, "Lâu quá không gặp!"

Tống Phỉ Nhi thấy cô đến thì cực kỳ vui vẻ, "Mấy tháng rồi đấy, lần trước cậu bị thương mà mình không đến thăm được, xin lỗi nhé."

Nghê Hạ nói, "Cậu bận mà, mình cũng không cần cậu đến thăm."

"Ôi, cậu đừng có cố trêu mình nữa.", Tống Phỉ Nhi ôm lấy cánh tay cô, "Mình đi đóng phim mà, lên tận Tây Bắc, thảm lắm."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now