26. Người yêu, người ghét

5.4K 201 3
                                    

Tiệc sinh nhật của Phạm Khuê Ân quá hoành tráng, thế nên từ tối hôm qua, trên Weibo đã bắt đầu tràn ngập ảnh của các ngôi sao nổi tiếng. Hạ Tông Nguyên và Khâu Anh Tử cùng nhau xuất hiện trước truyền thông sau nhiều năm vắng bóng; Lâm Ngộ Thành, Quý Thư Bạch, Trâu Phương Diệc, toàn các nam thần nhan sắc đỉnh cao; cả Thẩm Tòng Ngưng, rồi ca sĩ Âu Dương Tuyết Nhi...

Có điều, thu hút sự chú ý nhất là cặp đôi Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ. Truyền thông điên cuồng đưa tin hai người ngồi chung xe đến nơi tổ chức tiệc. Mặt khác, video quay cảnh thân thiết của Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ trước khi vào trang viên, cả việc cô nói mình không còn quan hệ gì với Lâm Ngộ Thành, được chia sẻ và bàn luận vô cùng sôi nổi.

Sau một loạt tin tức, khu bình luận của Nghê Hạ lại một lần nữa xuất hiện cả đám fan vào kêu gào đòi cô rời xa nam thần của họ.

Áo gi-lê: "Trước là Lâm Ngộ Thành, giờ là Hoắc Thiệu Hàng! Mẹ kiếp, con này là ai đấy? Dựa vào cái gì mà dám lằng nhằng với cả hai đại nam thần của tôi!"

XX trả lời Áo Choàng: "Nói linh tinh gì đấy, tôi thấy cùng lắm chỉ là đi cùng nhau thôi, bạn bè quen biết thôi. Hàng Hàng nhà mình sao có thể ở bên một diễn viên tiểu tốt không danh tiếng chứ."

"Nói gì thì nói, chỉ là truyền thông thêm mắm thêm muối thôi, đánh chết tôi cũng không tin Hàng Hàng có bạn gái!"

"Yeah, sướng quá, may không phải là Thành nhà mình ~"

"Đồ chết tiệt, cút đi!!!"

"Khụ khụ, sao tôi cứ cảm thấy Nghê Hạ xinh lắm ấy, có ai cùng suy nghĩ không vậy..."

"Đúng là Nghê Hạ đẹp thật đấy. Người ta chỉ đi dự tiệc với bạn thôi mà, đâu đến mức này hả các đồng bạn?"

"Đẹp? Ai mà biết là có phẫu thuật thẩm mĩ hay không chứ."

"Dù sao thì tôi tin là Hoắc Thiệu Hàng không thể nào thích Nghê Hạ được. Cả nhà xem, CP của anh ấy là Thẩm Tòng Ngưng với Giang Thần cơ mà..."

"Sai, còn cả Quý Thư Bạch nữa ~"

"*Quý Thư Bạch tỏ vẻ không phục.*"

"Quý Thư Bạch: Hoắc Thiệu Hàng, về nhà chờ quỳ bàn phím đi."

...

Trên mạng tràn ngập các luồng đánh giá đó, ngay cả những blogger nổi tiếng đều cho rằng Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ không có gì. Thật ra, dân mạng nghĩ như vậy hoàn toàn hợp lý, vì Hoắc Thiệu Hàng ở địa vị cao, gần như đứng đầu trong giới nghệ sĩ, có dính scandal với anh cũng nên là những cái tên nổi tiếng, hoặc nhân vật cấp ảnh hậu.

Còn Nghê Hạ, thật sự là nhỏ bé.

Trong số các bình luận, có một bình luận đăng vào lúc rạng sáng: "Hôm nay Hoắc Thiệu Hàng với Nghê Hạ cùng nhau đến tiệm tôi ăn bánh bao chiên! Lúc đấy không phát hiện ra, giờ nghĩ lại mới thấy đúng là hai người!!! Tôi cam đoan, hai người đó có gì với nhau đấy!"

Bình luận đó dần chìm xuống, nhưng cũng có người trả lời, "Chị gái à, bịa chuyện cũng phải soạn trước lấy một bản thảo chứ! Rõ ràng tối qua người ta đang dự tiệc cao cấp mà."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now