22. Đẹp không gì sánh nổi

5K 187 2
                                    

Từ xe đến cửa trang viên chỉ có một đoạn ngắn, nhưng vì có quá nhiều phóng viên nên chặng đường có vẻ gian nan hẳn.

Dọc đường đi, Hoắc Thiệu Hàng vẫn đỡ cánh tay Nghê Hạ, tay trái vòng qua người cô, đề phòng cô bị xô ngã. Lúc chuẩn bị vào đến cửa, Hoắc Thiệu Hàng dừng lại.

Nghê Hạ ngẩng đầu nhìn anh, anh vẫn nắm chặt tay cô, trên mặt là nụ cười hòa nhã.

"Xin lỗi các vị, đạo diễn Phạm còn đang chờ ở trong, chúng tôi không thể đến muộn được."

"Vậy xin anh Hoắc trả lời một chút đi, anh với cô Nghê Hạ có quan hệ gì, tại sao tối nay lại cùng nhau xuất hiện?"

Hoắc Thiệu Hàng nhìn về phía tên phóng viên kia, "Từng hợp tác, quen biết lâu rồi, tối nay Nghê Hạ là bạn đi cùng tôi."

"Tối nay Lâm Ngộ Thành cũng đến, Nghê Hạ, tại sao cô không đi cùng cậu ấy? Trong lòng cô có phải muốn đi cùng Lâm Ngộ Thành hơn đúng không?"

Câu hỏi của phóng viên vừa trực tiếp vừa sắc nhọn.

Nhưng Hoắc Thiệu Hàng không hề e ngại, anh vẫn ung dung đùa, "Anh nói vậy thì tôi không vui rồi, chẳng lẽ là tôi ép buộc à!"

Có phóng viên bật cười.

Nghê Hạ thấy Hoắc Thiệu Hàng thản nhiên như vậy thì cũng bình tĩnh hơn, cô nhìn vào ống kính, thong thả nói, "Chuyện giữa tôi với anh Lâm đã là quá khứ rồi, chuyện tôi muốn tái hợp như trên mạng nói chỉ là tin đồn thôi, hiện giờ tôi với anh ấy chỉ là bạn."

Dứt lời Nghê Hạ cười với Hoắc Thiệu Hàng, "Có thể đi cùng anh Hoắc là vinh hạnh của tôi, tôi đâu còn nghĩ đến người khác chứ."

...

Nghê Hạ kéo Hoắc Thiệu Hàng vào cửa lớn của trang viên. Được ra khỏi đám đông ồn ào, Nghê Hạ thở phào nhẹ nhõm.

"Có ổn không?", Hoắc Thiệu Hàng hơi cúi đầu nhìn cô.

"Ừm, không sao. Tối nay, cảm ơn anh."

"Cảm ơn cái gì?"

Nghê Hạ khựng lại, thật ra cô muốn cảm ơn vì hành động của Hoắc Thiệu Hàng sẽ giúp cô át đi những đồn đại vớ vẩn trên mạng, nhưng nghĩ kĩ lại thì, có lẽ anh không cố tình làm vậy, chỉ là trùng hợp mà thôi.

Nhưng...Thật sự là trùng hợp sao? Tối nay có rất nhiều chuyện kỳ lạ, ví dụ như anh biết có phóng viên, ví dụ như anh tìm cô làm bạn gái đồng hành, ví dụ như anh chịu xuất hiện cùng với một nghệ sĩ hạng ba không mấy tên tuổi...

"Chỉ là muốn cảm ơn thôi.", Nghê Hạ mơ hồ đáp. Hoắc Thiệu Hàng khẽ cười, không hỏi nhiều nữa.

Vào tới biệt thự của trang viên, Nghê Hạ cảm thấy ngay hơi ấm từ máy sưởi phả ra. Nhân viên phục vụ nhiệt tình ra giúp cô cởi áo khoác ngoài.

Hoắc Thiệu Hàng khẽ đưa mắt nhìn, cô gái trước mặt cởi bỏ chiếc áo khoác ngoài, bên trong là thân mình thon thả với bộ váy đuôi cá màu trắng.

Tối nay cô bới tóc thả sang một bên vai, không có lớp áo khoác che đậy, sóng tóc đen mượt và bả vai thon lộ rõ. Thiết kế của bộ lễ phục rất đơn giản, bên hông đính một chút đá, vạt váy lụa mềm mại thướt tha sau chân, phần xẻ phía trước để lộ ra cẳng chân trắng nõn thon dài, vô cùng hấp dẫn ánh nhìn.

Dịu dàng dành riêng emTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon