8. Ngôi sao sáng của giới nghệ sĩ

5.5K 211 2
                                    

Tuy mọi người chỉ đang đùa, nhưng nghe thấy vậy thì vẫn có chút xấu hổ...

Nghê Hạ lẳng lặng liếc nhìn Hoắc Thiệu Hàng đang đọc kịch bản. Không biết có phải anh có thêm một con mắt trên trán hay không, mà đột nhiên anh ngẩng đầu nhìn cô. Nghê Hạ không kịp thu ánh mắt lại, thế nên đành phải ngơ ngác nhìn anh.

Cô không nhìn rõ ánh mắt của anh, vì ngoài lúc diễn có vô vàn biểu cảm biến hóa linh hoạt ra, thì trong cuộc sống thường ngày, anh không thể hiện gì nhiều. Nghê Hạ căng thẳng cúi đầu, giả vờ như đang nghiêm túc đọc kịch bản...

Trong mắt Hoắc Thiệu Hàng hiện lên ý cười kín đáo, trong lòng thì lại thoáng chút buồn bực. Chẳng lẽ trông mình dữ thế sao? Vậy nên cô bé kia cứ nhìn thấy là lại tránh né?

Thẩm Tòng Ngưng vẫn nhìn theo Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ từ nãy đến giờ, thế nên một chút biểu cảm nhỏ của họ cũng lọt vào mắt cô ta. Cô ta nắm chặt tay, rốt cuộc hai người kia có quan hệ gì?...

Cô ta quen Hoắc Thiệu Hàng bao nhiêu năm, chẳng lẽ lại không bằng một diễn viên vô danh tiểu tốt sao?

Thẩm Tòng Ngưng lặng lẽ đánh giá Nghê Hạ. Cô ta chướng mắt với Nghê Hạ, nhưng lại không thể không thừa nhận, Nghê Hạ trẻ trung, xinh đẹp thật sự.

Trong giới giải trí, nữ minh tinh ba bốn mươi tuổi vẫn chưa thấy già, họ vẫn có thể sắm vai nữ sinh trung học mười tám tuổi. Năm nay cô ta hai mươi chín, có thành tựu người khác muốn cũng không được, cô ta vốn dĩ đủ tư cách đứng trước mặt Hoắc Thiệu Hàng để anh thích cô ta. Nhưng, Nghê Hạ mới chỉ hơn hai mươi, trong lòng cô ta vang lên hồi chuông cảnh báo, Nghê Hạ trẻ hơn cô ta, thanh tú hơn cô ta, có lẽ... Hoắc Thiệu Hàng sẽ thích như vậy.

Những cảnh quay của buổi chiều bắt đầu, năm diễn viên của tuyến chính đều đi hóa trang. Xong xuôi, tất cả mọi người cùng bước vào trường quay. Nhưng không ngờ, khi đạo diễn Hầu bước vào còn có mấy người nữa đi theo.

Nghê Hạ vốn định lễ phép chào hỏi một câu, nhưng trong nháy mắt nhìn thấy người đi phía sau đạo diễn Hầu, cô sững sờ. Tại sao lại là ông ta?... Tại sao ông ta lại đến đây?

"Lại đây, lại đây chào tiền bối nào.", hiếm có lúc đạo diễn Hầu khiêm tốn như vậy, có thể thấy địa vị của người vừa tới không hề thấp.

Mọi người vừa nhìn thấy thì khẳng định luôn, địa vị của người đó đúng là không thấp thật! Cả đoàn diễn viên đều ngỡ ngàng. Lúc trưa họ nghe tin sẽ có một nhân vật lớn đến đóng vai khách mời, nhưng không ngờ lại là người tầm cỡ đến vậy! Nghe nói đã nhiều năm rồi ông ấy không đóng phim, vậy mà Hầu Quang Trung lại có thể mời được...

Nghê Hạ ngoảnh mặt đi, mặc kệ cho Đại Bàn cứ lải nhải bên tai, "Nghê Hạ, Hạ Tông Nguyên đấy, tôi xem phim của ông ấy mà lớn đấy! Trời ơi, Hạ Tông Nguyên đấy!"

Cô nhìn người đang được đám đông vây quanh, khóe miệng gợn lên một nụ cười trào phúng. Sao cô lại không biết người đó là Hạ Tông Nguyên chứ.

Đại Bàn thấy Nghê Hạ thờ ơ thì tưởng cô còn trẻ nên không biết thế hệ diễn viên lão làng, vì thế, anh ta nhỏ giọng bổ túc cho cô.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now