3. Tương phùng

6.9K 230 6
                                    

Hai người hàn huyên một lúc lâu, sau đó Nghê Hạ tập trung đọc kịch bản. Vì suất diễn của Tống Phỉ Nhi không nhiều nên cô nàng không bị áp lực tâm lý nặng, thoải mái ngồi lướt Weibo.

"Nghê Hạ, cậu xem này, bây giờ trên mạng xuất hiện nhiều bảng xếp hạng thú vị phết. "Bảng xếp hạng ngôi sao nam bạn muốn đưa về nhà gặp phụ huynh nhất" này, "Bảng xếp hạng nữ minh tinh thu hút đàn ông nhất" này, còn có cả "Bảng xếp hạng nam diễn viên mà chị em muốn lôi lên giường nhất" nữa này."

Tống Phỉ Nhi ngồi bên cạnh cứ lải nhải mãi, nhưng Nghê Hạ chẳng thấy hứng thú. Cô lớn lên ở nước ngoài, thỉnh thoảng về nước vào kỳ nghỉ đông và nghỉ hè, lúc còn nhỏ thì rất có hứng thú với giới giải trí, nhưng từ sau khi bố mẹ ly hôn, cô không mấy chú ý đến những người nổi tiếng ở trong nước.

Có điều, chỉ trừ một người.

"Đứng thứ nhất là Lâm Ngộ Thành này, vừa rồi mình còn gặp được anh ấy ở bên ngoài, không hổ danh là đàn anh của bọn mình."

Nghe thấy tên Lâm Ngộ Thành, Nghê Hạ nhìn lướt qua màn hình di động, "Đứng thứ nhất? Tại sao lại là anh ta?"

Tống Phỉ Nhi chống cằm vẻ si mê, "Sao không thể là anh ấy chứ? Vừa đẹp trai, vóc dáng lại đẹp. Với lại, năm ngoái anh ấy diễn một bộ dân quốc, một lần là nổi tiếng luôn, bây giờ anh ấy là tiểu thịt tươi trong lòng mọi người đấy."

Nghê Hạ nhướng mày, không tiếp lời cô nàng, nhưng lại nhìn thấy ở vị trí thứ năm là cái tên cô quen thuộc.

Nghê Hạ có chút bất ngờ, "Hoắc Thiệu Hàng... mà lại xếp thứ năm?"

Tống Phỉ Nhi không chú ý đến vẻ mặt tập trung đột ngột của Nghê Hạ, cô nàng trả lời, "Hoắc Thiệu Hàng cũng đốn ngã bao nhiêu thiếu nữ đấy, nhưng mà có vẻ là anh ấy khá lạnh lùng, hơn nữa trước đấy mình từng nhìn thấy anh ấy một lần từ xa, chính xác là cái cảm giác chỉ ngắm chứ không chạm đến được ấy... Cậu nói xem, ai mà dám lôi anh ấy lên giường chứ."

"Tại sao không?", Nghê Hạ nói với vẻ ngạc nhiên, "Nếu mà là mình, phải chọn nam diễn viên muốn kéo lên giường nhất, chắc chắn mình sẽ chọn Hoắc Thiệu Hàng."

Tống Phỉ Nhi sửng sốt, "Nghê Hạ, sao mình không nhớ là cậu mê Hoắc Thiệu Hàng nhỉ? Cậu là fan à? Fan trung thành sao?"

"Hả?", Nghê Hạ hắng giọng, "Diễn viên mà lại đi nói chuyện fan trung thành, mình việc nào ra việc đấy."

"Việc nào ra việc đấy, nói như là cậu với người ta từng nằm chung một cái giường không bằng.", Tống Phỉ Nhi cười nói.

Nghê Hạ thoáng lúng túng, nếu cô nói là thật sự đã từng thì sao...

"Đừng ăn nói luyên thuyên.", Nghê Hạ muốn đổi chủ đề, nhưng cô vừa dứt lời thì liền nhìn thấy ba người đột nhiên đi vào, mà người đi đầu còn nhìn cô với gương mặt đang nhịn cười nữa.

Nghê Hạ thoáng xấu hổ. Không phải là bị nghe thấy rồi đấy chứ?

Suy nghĩ đó vừa nhen nhóm trong đầu cô thì người đi đầu kia đột nhiên quay đầu nói, "Thiệu Hàng, hôm qua để kịch bản ở phòng trong, để tôi đi tìm."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now