4. Lần đầu quay phim

6.1K 254 3
                                    

Trong số các huynh đệ của chàng, chỉ có chàng là mang thuộc tính hỏa, Hạ Hầu Tuyết Uyên nở nụ cười thê lương. Nếu là vì diệt trừ yêu ma, có mất đi sinh mạng thì sao chứ, nhưng người chàng yêu nhất trên đời này... Tạm biệt.

Hạ Hầu Tuyết Uyên bước từng bước, dừng trước lò luyện, ánh mắt kiên quyết mà lạnh lẽo.

"Hàng Hàng nhà em đúng là số một, chỉ nhìn thế này thôi mà em đã cảm giác muốn sôi trào rồi.", đám nhân viên của đoàn bắt đầu bàn tán say mê.

"Đúng rồi, nếu không thì sao trở thành ảnh đế được."

"Trời ơi, thật là muốn chụp một kiểu về làm hình nền quá."

"Nhưng mà không được chụp đâu đấy nhé.", đột nhiên Thẩm Tòng Ngưng đi đến bên cạnh. Ánh mắt cô ta dừng lại trên người Hoắc Thiệu Hàng, tuy nói vậy, nhưng gương mặt cô ta hiện rõ vẻ vui đùa.

Đám nhân viên có quen biết với Thẩm Tòng Ngưng nên vội vàng cười nói, "Em nói thế thôi, chứ để lộ ảnh ra ngoài thì đạo diễn chả băm em ra ấy chứ. Em ấy à, vẫn cứ nên thưởng thức thế này thôi. Chị Thẩm, trước đây chị với anh Hoắc từng hợp tác rồi, chắc là chị quen với diễn xuất của anh ấy rồi nhỉ?"

Thẩm Tòng Ngưng mím môi, "Ừm, anh ấy vẫn luôn rất lợi hại."

Diễn xuất của Hoắc Thiệu Hàng hết sức linh hoạt, mỗi một biểu cảm, mỗi một cử chỉ của anh đều vô cùng nhuần nhuyễn, nam chính như vậy thật sự dễ dàng khiến người khác mải nhìn anh mà quên đi việc mình phải diễn thế nào.

Thế nên, lúc này quả thật là Nghê Hạ đang gặp bất lợi.

Trong lúc mọi người còn đang ngơ ngẩn vì Hoắc Thiệu Hàng thì một giọng nói nghe như hờ hững nhưng lại cực gấp gáp đột ngột vang lên.

"Công tử!"

Trong cảnh phim, chợt có bóng dáng một nữ tử áo trắng xuất hiện phía sau Hạ Hầu Tuyết Uyên. Mái tóc như mây phiêu bồng trong gió, sống mũi trơn mịn như ngọc, đôi môi kiều diễm hé mở lộ ra hàm răng tựa tuyết, một vẻ đẹp thoát tục hiện ra trước mặt mọi người. Là cái đẹp chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn, nghiêng nước nghiêng thành...

Bấy nhiêu từ ngữ để hình dung về nàng dường như còn quá thô tục, người con gái này đẹp như yêu, như tiên.

Như yêu, như tiên?... Đây thật sự là diễn viên hạng ba không chút sức hút Nghê Hạ sao? Tại sao chỉ hóa trang và thay phục sức là đã biến đổi lớn đến vậy?

Huyền Hỏa chậm rãi tiến lên phía trước, nàng đưa tay kéo ống tay áo của Hạ Hầu Tuyết Uyên, ngón tay thon dài, nõn nà như ngọc đặt trên vạt áo đen lại càng trắng trẻo, quyến rũ hơn. Nàng nhìn Hạ Hầu Tuyết Uyên, nhả từng chữ hết sức hờ hững nhưng lại để lộ ra sự lo lắng, sầu lo, "Công tử quên rồi sao, trên lưng chàng còn gánh mối thù đoạt thành, sao có thể mất đi sinh mệnh được?"

Sau màn ảnh, đạo diễn Hầu nhìn gương mặt của người con gái đó mà thoáng híp mắt. Ngay từ đầu ông đã xem trọng khuôn mặt này của Nghê Hạ rồi, gương mặt hoàn toàn phù hợp với Huyền Hỏa trong tưởng tượng của ông. Vốn dĩ ông còn lo ngoài gương mặt ra thì Nghê Hạ không thể đảm đương vai diễn này, nếu cô không diễn cho ra được cảm giác kia thì ông đã có sự chuẩn bị khác. Không ngờ...

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now