56. Nhận sai người

4.4K 170 10
                                    

Buổi đấu giá kết thúc, tất cả những khách mời nổi tiếng đều góp phần vào đợt từ thiện lần này. Hoắc Thiệu Hàng đấu giá thành công một bộ trang sức cực kỳ quý giá. Ôn Đạc tỏ ra vô cùng bất mãn với chuyện này, cậu ta biết chắc chắn Hoắc Thiệu Hàng sẽ tặng nó cho Nghê Hạ. Để chứng minh mình không thua kém anh, Ôn Đạc tranh giành quyết liệt một chiếc đồng hồ số lượng có hạn với một nữ minh tinh nọ. Dưới cái nhìn đầy hằn học của nữ minh tinh kia, cậu ta hào phóng vung ra cả một đống tiền để lấy về cho bằng được chiếc đồng hồ.

Sau buổi đấu giá là tới phần tiệc tối do Tống Nguyên mời, rượu thượng hạng, đồ ăn ngon, mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo.

Hoắc Thiệu Hàng vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý, người trong lẫn ngoài ngành đều muốn nói chuyện với anh, vì thế, Nghê Hạ đi đến một chỗ không quấy rầy cuộc trò chuyện của họ.

Ôn Đạc muốn quấn lấy Nghê Hạ, nhưng bất đắc dĩ là cũng có khá nhiều người đến bắt chuyện với cậu ta. Vậy nên, không có Ôn Đạc làm phiền, Nghê Hạ có thể yên lặng ở một góc ăn uống thoải mái. Cả buổi tối không ăn gì, đúng là đói thật.

"Ra đây với tôi."

Bên cạnh bất thình lình có tiếng nói, Nghê Hạ hoảng hốt quay đầu thì thấy ngay gương mặt góc cạnh mà lạnh lùng băng giá đó, "Anh Nam?"

"Tôi có chuyện muốn nói?"

Nghê Hạ im lặng một lát rồi đáp, "Dạ?"

Nghê Hạ rất tò mò không biết Nam Dịch có gì muốn nói với mình. Rõ ràng trước đây hai người họ chưa từng gặp nhau, nhưng trong tiềm thức, Nghê Hạ không hề có tâm lý phòng bị. Thứ nhất là vì ở đây rất đông người, thứ hai, anh ta là người nổi tiếng, còn là bạn của Quý Thư Bạch nữa. Do dự chốc lát, Nghê Hạ vẫn đi theo Nam Dịch sang căn phòng bên cạnh phòng tiệc.

Trái ngược với khung cảnh ồn ào bên kia, bên này vắng tanh, chỉ có hai người họ.

Nghê Hạ nhìn về phía Nam Dịch, "Anh Nam có gì muốn nói ạ?"

Lời vừa dứt, Nam Dịch đột nhiên đẩy cô vào tường, hai tay khống chế cô, hành động lưu loát, chuẩn xác.

Nghê Hạ trừng lớn hai mắt, ngay khi gương mặt Nam Dịch dần phóng to, cô nhanh chóng bịt kín miệng mình.

"Anh muốn làm gì?"

Khi chỉ còn cách mu bàn tay cô có mấy centimet, Nam Dịch dừng lại, sau đó cất giọng nói đầy vẻ nghi hoặc nhưng cũng ẩn chứa sự tức giận, "Không phải em vẫn luôn muốn như thế này ư? Sao nào, giờ không thèm nữa hả?"

Nghê Hạ nhíu mày, "Anh đang nói gì đấy?"

Nam Dịch buông cô ra, lùi lại một bước, "Là vì Hoắc Thiệu Hàng ư? Em thích anh ta? Anh ta là mục tiêu mới của em sao?"

"Anh Nam, tôi không hiểu ý anh."

Nam Dịch nở nụ cười quái dị, "Lúc vừa nhìn thấy em, tôi còn tưởng em đuổi theo đến tận đây. Cuối cùng hóa ra lại là đến với người khác. Còn thằng nhãi tên Ôn Đạc kia nữa, cũng thích em à? Haiz, đúng là em không hề nói dối, người thích em phải xếp được cả một hàng dài chạy mấy con phố mới hết."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now