70. Weibo bùng nổ

5.3K 201 11
                                    

"Hình như là được rồi đấy nhỉ?", Hạ Dĩ Hàm mím môi nhìn anh.

Hoắc Thiệu Hàng vuốt tóc cô rồi khẽ cười, "Ừm, đẹp lắm.", dứt lời, anh cúi đầu hôn lên môi cô.

Đón lấy nụ hôn say đắm của anh, Hạ Dĩ Hàm duỗi tay ôm anh, thuận tay đặt điện thoại lên kệ bếp. Cảm xúc đúng độ nồng nàn, Hoắc Thiệu Hàng bế thốc cô lên, đi vào nơi dễ bề hành động hơn... Mà trong khi đó, trên màn hình di động hiện lên một tiết mục công khai tình yêu vô cùng thu hút người xem.

...

Trong phòng khách sạn, Tống Phỉ Nhi vừa tập động tác thon chân vừa đọc tin mới cập nhật trên mạng. Đột nhiên, cô nàng thấy Nghê Hạ đăng Weibo, cô nàng mở to hai mắt nhìn, bàn tay run rẩy ấn nút mở hình ảnh bên dưới. Ảnh hiện ra từng chút từng chút một, chưa bao giờ Tống Phỉ Nhi muốn sỉ vả wifi của cái khách sạn này đến vậy...

Cuối cùng thì hình ảnh cũng hiện ra hoàn chỉnh, Tống Phỉ Nhi kinh hãi nhìn vào hai người trong ảnh, sau đó phóng thật to gương mặt của người đàn ông ra, to, lại to thêm nữa!

Ba giây sau, "Vãi đạn! Vãi đạn, vãi đạn, vãi đạn! Đúng thật này!"

Ngoài Tống Phỉ Nhi ra thì còn có cực nhiều cư dân mạng cũng đang kích động y như thế! Từ khi Hạ Dĩ Hàm đăng bài viết lên Weibo, số lượng bình luận và chia sẻ ngày càng tăng cao.

Có một khoảng thời gian, những người quen mở Weibo ra cập nhật liên tục lại đột nhiên phát hiện ra, thử đến cả nửa buổi mà vẫn không mở được Weibo, mà hình như hot search cũng toi luôn rồi. WTF? Xảy ra chuyện gì vậy?

Cái quái gì thế này? Nghê Hạ với Hoắc Thiệu Hàng! Ôi trời ơi!

Ngơ rồi, tao ngơ thật rồi! Hoắc Thiệu Hàng với Nghê Hạ đang tung đường à? Tao ăn lắm đến mức đái tháo đường luôn rồi!!!

Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? *mặt mỉm cười*

Đống thức ăn cho chó này tui không ăn đâu! Anh em đá bát thức ăn cho chó này sang chỗ Quý Thư Bạch đi!

Lại một cặp đôi có chỉ số nhan sắc cao ngất ngưởng, em đang nghĩ chắc con của họ cũng sẽ thuộc hàng cực phẩm đấy! *vẫy tay bye bye*

A789 là tài khoản của Hoắc ảnh đế à?

...

Một ngày ngọt ngào của Hoắc Thiệu Hàng và Hạ Dĩ Hàm cũng là một ngày chấn động đối với giới giải trí.

Trước đây, họ đã từng dính tin đồn nhưng cũng chỉ trong thời gian cực ngắn, tỉ lệ ghép đôi Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ không cao. Hiện giờ, bức ảnh mà Nghê Hạ đăng lên đã khiến người hâm mộ, cư dân mạng, và cả các bạn bè trong giới shock đến tột độ. Một người luôn điềm tĩnh, ôn tồn, phong thái nhã nhặn như Hoắc ảnh đế lại có thể dịu dàng ôm một người con gái vào lòng, lại còn nhẹ nhàng hôn lên trán cô nữa, mọi người đều chung một trạng thái: TÔI ĐI CHẾT ĐÂY!

Rốt cuộc, a789 lại chính là Weibo của Hoắc ảnh đế. Nghe nói Hoắc Thiệu Hàng chưa bao giờ dùng Weibo, thế mà giờ lại có một tài khoản. À phải rồi, tài khoản này chỉ theo dõi đúng một mình Nghê Hạ, hơn nữa, nội dung trên trang cá nhân đều liên quan đến Nghê Hạ. Có thể thấy, ngoài đời, ngài ảnh đế nâng niu Nghê Hạ đến mức nào.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now